USD

Cập nhập tin tức USD

Vàng tăng vọt 130 ngàn đồng, USD cao sát đỉnh

Giá vàng trong nước tăng vọt 130 ngàn đồng/lượng, trong khi đó đồng USD không có dấu hiệu đi xuống cho dù thế giới đêm qua giảm khá mạnh.

Người đàn ông Trung Quốc khiến Mỹ dè chừng

Ông Chu Tiểu Xuyên đang thay đổi toàn bộ bộ mặt tài chính của Trung Quốc và đang gây ra thách thức rất lớn đối với sức mạnh của Mỹ.

Vàng thấp nhất 5 năm và tiếp tục giảm giá

Vàng thế giới xuống mức thấp nhất trong vòng 5 năm qua và lực bán trong và ngoài nước vẫn còn rất mạnh. Đồng USD giảm và dầu rớt mạnh.

Vàng dò đáy, USD quay đầu giảm giá

Giá vàng trong nước sáng 12/11 tiếp tục tìm đáy, trong khi đó đồng USD quay đầu giảm.

Người đàn bà Do Thái khiến Trung Quốc khó lường

Sự kiên định và mềm dẻo của bà đã làm cả thế giới, nhất là Trung Quốc, khó lường và thận trọng đối với diễn biến của đồng USD và nền kinh tế Mỹ.

Vàng đi xuống đáy, USD tiếp tục tăng mạnh

Đồng USD lên mức cao nhất trong 13 năm qua so với rổ các đồng tiền chủ chốt trên thế giới theo các tín hiệu từ Mỹ đã nhấn chìm vàng, dầu và nhiều loại hàng hóa khác.

Cú sốc và cảnh báo cuối năm cho kẻ ‘chơi’ USD

Sau những cú sốc trong năm 2015, liên tiếp có những dự báo đáng ngại về dài hạn cho tỷ giá VND và USD. Điều này khiến cho những ai nắm giữ hay vay USD đều phải cảnh giác.

USD bốc hơi, vàng tụt giá: Dân giàu những ngày bất an

Euro chưa hồi phục, vàng vẫn ở mức thấp trong khi USD bất ngờ rớt 600-700 đồng trong một khoảng thời gian ngắn cùng với lãi suất nhiều loại tiền gửi không hấp dẫn… đã khiến nhiều người rơi vào tình trạng bế tắc với túi tiền của mình.

USD giảm chưa từng thấy, mất 200 đồng/USD

USD có một ngày giao dịch biến động, cả trong ngân hàng, ngoài chợ đen đều mất khoảng 200 đồng/USD. 

USD tiếp tục tụt sâu, dân đầu cơ lo lắng

Mở hàng hôm nay, USD trong ngân hàng giảm tới 30 đồng, giá chợ đen lập tức đi xuống. Ba ngày qua, USD đã giảm tới 70 đồng. Mức giảm quá nhanh và mạnh khiến cho dân đầu cơ lo lắng.

Giá USD bất ngờ giảm sâu

Sau nhiều ngày ổn định ở mức 22.510 đồng/USD, giá USD tại các ngân hàng được điều chỉnh giảm từ chiều 5/10 và sáng nay (6/10) tiếp tục giảm sâu, từ 10-25 đồng.

USD chợ đen mất giá 500 đồng, đổ xô đi bán

USD trên thị trường chợ đen liên tục giảm giá mạnh sau chính sách mới của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và đã rời xa so với đỉnh cao gần 23.000 đồng ghi nhận hồi cuối tháng 8.

Hoảng loạn Trung Quốc, lo sợ Mỹ: Rối loạn vàng, USD

Một lượng tiền lớn tìm nơi trú ẩn với việc đồng USD tăng lên. Vàng chưa thể thoát ra khỏi xu hướng giảm kéo dài từ cuối 2011. Giá có thể xuống dưới 1.100 USD/ounce, thậm chí dưới 1.000 USD/ounce.

Ông Tập Cận Bình thăm Mỹ và trận đấu của hai ‘hổ’

Rồi hai nước Trung, Mỹ lại giàn trận cho những cuộc đấu kinh tế mới, đấu cho đến khi một trong hai con hổ hoặc bị thương, hoặc kiệt sức. 

Tháng 9, ôtô đồng loạt tăng giá mạnh

Sau khi tỷ giá VND và USD được điều chỉnh, một số doanh nghiệp đã điều chỉnh tăng giá xe, chủ yếu là xe nhập khẩu không chính hãng. 

Phá vỡ cảnh báo: Phép thử tỷ USD thời biến động

Những thị trường đầu tư hấp dẫn nhất của thế giới đã bất ngờ trở nên kém hấp dẫn sau những biến động của thị trường tài chính tiền tệ toàn cầu.

Vào khách sạn, nữ Việt kiều báo mất hơn 1 tỷ

 Tại khách sạn, khi thức giấc, bà Hoa phát hiện nhiều tài sản của mình như nhẫn kim cương, vòng đeo tay có giá trị lớn bị kẻ gian cuỗm mất.

USD chợ đen vượt 22.800, NHNN quyết không điều chỉnh

Trong cuối giờ chiều nay, tỷ giá đã có đột biến mạnh khi các ngân hàng đều tăng kịch trần, giá USD chợ đen tăng loạn lên đến 22.830 đồng/USD. Ngân hàng Nhà nước vẫn khẳng định sẽ không có điều chỉnh.

Ôtô đồng loạt tăng giá mạnh?

Các DN đang tính toán để tăng giá ôtô khi tỷ giá giữa VND so với USD được điều chỉnh tăng mạnh. Mức tăng cao nhất có thể lên đến gần 100 triệu và thời gian có thể là vào đầu tháng tới.

Đại gia chuyển ngàn tỷ sang Mỹ trú ẩn

Dòng tiền ngàn tỷ USD của giới nhà giàu chạy vòng quanh tìm chỗ trú ẩn và Mỹ luôn là thị trường được cho là an toàn nhất cho đồng vốn.