va chạm

Cập nhập tin tức va chạm

Va chạm trên đường, vung dao cắt cổ người khác

 Phòng cảnh sát hình sự, công an tỉnh Bến Tre cho biết, đang phối hợp cùng công an huyện Mỏ Cày Nam để điều tra làm rõ vụ va chạm giao thông dẫn đến án mạng kinh hoàng vừa xảy ra trên địa bàn.

Tông xe dây chuyền gây thương vong, giao thông Sài Gòn ùn tắc

Sáng 21/7, chiều lưu thông từ quận 7 sang quận 4 (TP.HCM) đã bị ùn tắc nghiêm trọng ngay trên cầu Kênh Tẻ. Các phương tiện phải nhích từng mét khiến đoàn xe ùn ứ kéo dài gầm 1km...

Chủ xà lan đâm chìm ghe, chết người có bị truy cứu hình sự?

Tôi là chủ ghe chở đá trọng tải 50 tấn, bị xà lan trọng tải 500 tấn va chạm làm ghe của tôi chìm và 3 người chết. Xin hỏi: đây là loại tai nạn thuộc dạng truy cứu trách nhiệm dân sự hay hình sự? 

2 thí sinh va chạm với xe tải ngay cổng trường thi

Khoảng 6h40 sáng nay (ngày 1/7), tại điểm thi ĐH Bách Khoa Đà Nẵng đã xảy ra một sự việc khá hy hữu khi 2 thí sinh chỉ còn cách cổng trường vài mét đã bất ngờ bị xe tải đi cùng chiều tông phải. 

Truy bắt kẻ gây 2 vụ án chấn động Sài Gòn

Công an TP.HCM vừa ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Quang Phương (SN 1982, ngụ Q.Bình Thạnh) về hành vi “giết người”.

Va chạm với siêu xe Bentley, cảnh sát "biến mất" khỏi hiện trường

 Cảnh sát đã biến mất khỏi hiện trường sau khi điều khiển xe va chạm với một chiếc Bentley tại thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc.

Đoạt mạng đối phương sau cú va chạm giao thông

Chỉ vì va chạm nhỏ trên đường, hai người đàn ông lao vào đánh nhau. Thấy đối phương rút dao ra, gã đàn ông lập tức cướp dao, đoạt mạng người này.

Đâm xe liên hoàn ở trung tâm Sài Gòn, giao thông hỗn loạn

Một vụ tai nạn giữa 3 ô tô và 1 xe máy xảy ra vào khoảng 15h, ngày 6/4, trên đường 3/2, quận 10, TPHCM.

Siêu xe Bentley 10 tỷ gặp nạn giữa Sài Gòn

Chiếc Bentley Continental Flying Spur mang biển tứ quý bị tông móp đầu khi lưu thông trên phố trung tâm Sài Gòn. Giá của siêu xe này ở Việt Nam vào khoảng 10 tỷ đồng    

Người đẹp Thân Thúy Hà "gặp nạn" trên phố Sài Gòn

Ô tô của Thân Thúy Hà va chạm với xe gắn máy trên đường. Thân Thúy Hà và người thanh niên giằng co khiến người đẹp bị thương tích, chảy máu ở tay.

Xế hộp lộn vòng như phim hành động bên QL1A

Ít nhất 2 người đã may mắn thoát nạn sau khi chiếc xe con lưu thông với tốc độ cao đã va chạm với xe tải cùng chiều, trước khi lộn vòng trên vỉa hè.