Văn Mai Hương

Cập nhập tin tức Văn Mai Hương

Văn Mai Hương tâm sự bế tắc về cuộc đời

 Văn Mai Hương gây chú ý khi hủy một loạt show vì khủng hoảng. Tâm sự bế tắc về cuộc sống trên trang cá nhân, Văn Mai Hương đã nhận được nhiều lời động viên của sao Việt.

Văn Mai Hương hủy hàng loạt show vì chứng trầm cảm kéo dài

 Nữ ca sĩ “Nếu như anh đến” không thể đứng trên sân khấu vì mắc chứng trầm cảm, phải điều trị theo đơn thuốc của bác sĩ.

Văn Mai Hương găm vũ khí đầy mình nhưng vẫn hết sức đáng yêu

(GameSao) - Khác với vẻ lạnh lùng khi hóa thân nhân vật Thiên Sư, Văn Mai Hương trở nên đáng yêu và xì-tin với tạo hình nhân vật Ảo Vũ và Kiếm Cuồng của game Bách Chiến Vô Song. Đặc biệt, trong 02 bộ hình này, nữ ca sĩ tạo dáng với 02 món đồ chơi đặc biệt là thanh kiếm và cây cung.

Văn Mai Hương hóa… Bạch Phát Ma Nữ trong Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Trong dự án đóng cosplay Bách Chiến Vô Song, Văn Mai Hương hóa thân thành các nhân vật Ảo Vũ, Kiếm Cuồng, Thiên Sư của tựa game huyễn huyễn này. Trong đó, loạt hình vào vai nhân vật Thiên Sư gây ấn tượng mạnh khi Văn Mai Hương sở hữu mái tóc bạc trắng, khuôn mặt lạnh băng khác hẳn với thường ngày.

­­­­­­­­­­­­­­­­­Lộ ảnh hậu trường Văn Mai Hương đóng cosplay Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Sau sức nóng clip tiền tỷ với sự tham gia của hotgirl làng game Như Hexi, Bách Chiến Vô Song hứa hẹn còn “sốt” hơn khi có thông tin ca sĩ Mai Văn Hương tham gia đóng cosplay cho tựa game huyền huyễn số một Việt Nam này.

Phút giao thừa sôi động của Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn

 Không chỉ gây ấn tượng qua giọng hát của Mỹ Linh, sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân còn được dàn ca sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh, Bùi Anh Tuấn, Anna Trương và Văn Mai Hương thể hiện rất thành công. 

Lật tẩy' chiều cao, cân nặng của mỹ nhân Vbiz

 Thường các mỹ nhân Vbiz rất kín tiếng về số đo chiều cao, cân nặng của mình. Nhưng dù có kín đến đâu thì bí mật của họ vẫn bị bật mí.