vàng ròng

Cập nhập tin tức vàng ròng

Mua vàng 38 triệu/lượng: Bán ra hay giữ chờ giá lên?

"Với vùng giá 38 triệu đồng/lượng, khả năng cắt lỗ hay có lời trong năm 2016 đều rất khó", ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh vàng Việt Nam (VGB) nhận định.

Giá vàng hôm nay 24/7: Âm thầm giảm 400 ngàn đồng

Dù không có những biến động mạnh ở cả chiều tăng và giảm, nhưng kết thúc giao dịch tuần này, giá vàng đã âm thầm giảm hơn 400 ngàn đồng/lượng ở chiều mua vào và bán ra so với chốt phiên giao dịch tuần trước.

Viên kim cương hơn 2,5 tỷ tuổi bị trả giá thấp

Được hãng đấu giá Sotheby's định giá 70 triệu USD, nhưng trong phiên đấu giá ngày 29/6 tại London, viên kim cương thô Lesedi La Rona chỉ được trả mức giá cao nhất là 61 triệu USD

Top 10 thứ đắt nhất thế giới: Vàng không được xếp hạng

Nhưng không phải chỉ “quý như vàng” đâu, trên Trái Đất này còn nhiều loại vật liệu quý giá lắm, ta có thể mở rộng ra “quý như nấm” hay “quý như kem dưỡng da” nữa đó.

Vương miện vàng ròng 3,2 tỷ vô chủ dưới gầm giường

Một chiếc vòng hoa bằng vàng có tuổi đời 2.300 năm, trị giá khoảng 3,3 tỉ đồng, đã được tìm thấy dưới gầm giường của một căn nhà ở Somerset (Anh).

Game thủ mừng “rơi nước mắt” khi NPH thông báo tặng vàng ròng 9999

(GameSao) - Lần đầu tiên game thủ của Thần Kiếm 3D và Độc Cô Cầu Bại có cơ hội sở hữu miếng vàng ròng 9999 khi tham gia cuộc thi Giang Hồ Ngộ Giai Nhân.

Ngắm bộ vũ khí vàng ròng cực kỳ 'hoành tráng' của Đột Kích

(GameSao) - Bạn sẽ làm gì với 1 món tiền của riêng mình hoặc làm sao để lựa chọn những món đồ tiện dụng, hữu ích cho bản thân khi tham gia các trận đọ súng đang là trăn trở của rất nhiều game thủ Đột Kích trong thời gian gần đây.