VAR

Cập nhập tin tức VAR

Man City và Tottenham bất phân thắng bại vì VAR

 - Pha ghi bàn ở phút 92 của Jesus bị công nghệ VAR từ chối khiến cuộc so tài giữa Man City và Tottenham kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

V-League dùng công nghệ VAR: Hay chỗ nào và âu lo ở đâu?

- V-League 2019 chuẩn bị được áp dụng công nghệ VAR - dùng để hỗ trợ trọng tài trong các tình huống nhạy cảm. Nghe thì hay đấy, nhưng ở Việt Nam tính khả thi đến đâu?

Công nghệ VAR đưa MU "lên đỉnh", dìm PSG xuống đáy

MU thắng nhờ quả 11 phút bù giờ gây nhiều tranh cãi, sau khi trọng tài Skomina tham khảo công nghệ VAR tình huống Kimpembe để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Được VAR cứu, Real rộng cửa vào tứ kết Champions League

Ngay ở lần đầu tiên được áp dụng tại sân chơi Champions League, VAR đã cứu cho Real khỏi bàn thua, đồng thời mở ra chiến thắng 2-1 trên sân Ajax ở lượt đi vòng 1/8.

Công nghệ VAR là gì, được sử dụng trong trường hợp nào?

Đã được sử dụng ở một số giải đấu lớn, nhưng đây mới là lần đầu tiên công nghệ VAR được áp dụng tại sân chơi Asian Cup. Dưới đây là những thông tin cần biết về công nghệ VAR.

VAR đã hại tuyển Việt Nam như thế nào?

Việt Nam gắn với tình huống VAR lịch sử Asian Cup. Nhưng cũng chính công nghệ trợ lý trọng tài video đã hại đội tuyển áo đỏ.

Tình huống VAR cứu thua cho Việt Nam trước Nhật Bản

Điểm nhấn VAR xảy ra ngay trận tứ kết Việt Nam vs Nhật Bản, sau khi xem lại tình huống Maya Yoshida đánh đầu tung lưới thủ môn Đặng Văn Lâm, trọng tài Mohammed Abdulla Hassan Mohamed từ chối bàn thắng của chiến binh Samurai.

Trận Việt Nam vs Nhật Bản sẽ có "siêu trọng tài"

Bắt đầu từ vòng tứ kết Asian Cup 2019, công nghệ VAR sẽ chính thức được áp dụng. Cũng bởi vậy mà tuyển Việt Nam phải đối mặt với những thách thức mới.

Modric ghi tuyệt phẩm, Real Madrid bỏ túi 3 điểm

Hai bàn thắng tuyệt đẹp của Modric và cầu thủ dự bị Dani Ceballos mang về chiến thắng nhọc nhằn cho Real Madrid trước Betis ở vòng 19 La Liga.

FIFA bị kiện hàng trăm tỷ vì công nghệ VAR tại World Cup

Một người đàn ông Tây Ban Nha đang kiện đòi FIFA bồi thường 15 triệu Euro (hơn 397 tỉ đồng) vì công nghệ video trợ lý trọng tài (VAR) đang dùng cho World Cup ở Nga.

“Trọng tài sai lầm nghiêm trọng, Nigeria mất oan quả 11m”

Phó Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền khẳng định tình huống cầu thủ Marcos Rojo của Argentina để bóng chạm tay rất rõ ràng nhưng trọng tài lại không thổi phạt 11m cho Nigeria...

Trọng tài Việt: “Ronaldo xứng đáng đuổi khỏi sân”


Giới trọng tài Việt Nam tỏ ra bất ngờ khi người đồng nghiệp, trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Bồ Đào Nha – Iran, lại chỉ rút thẻ vàng với Ronaldo sau pha đánh nguội cầu thủ đối phương bằng cùi chỏ.

Xem cách công nghệ VAR bắt việt vị World Cup đầy tinh tế, nhìn phát tuýt còi ra ngay lỗi

Thế mới thấy có VAR là nhìn ra ngay việt vị ở đâu, bắt lỗi nhanh gọn không rườm rà.

World Cup 2018: Công nghệ VAR chỉ được sử dụng trong trường hợp nào?

Dưới đây là tất cả thông tin về VAR, công nghệ sẽ có tác động không nhỏ tới kết quả các trận đấu tại Worldcup 2018.

Công nghệ VAR giết chết cảm xúc, trước khi lấy lại công bằng

World Cup 2018 đang khởi đầu hấp dẫn và bất ngờ, nhưng cũng gây nhiều tranh cãi liên quan đến công nghệ VAR, nhất là trận Pháp vs Úc.

Giải ngố về VAR, công nghệ Video Hỗ trợ Trọng tài tại World Cup 2018 khiến không cầu thủ nào có thể chơi xấu được nữa

Có những ý kiến trái chiều cho rằng VAR sẽ làm mất đi bản chất hay vốn có của bóng đá.