vay mua nhà

Cập nhập tin tức vay mua nhà

Thu nhập 30 triệu/tháng, mua nhà giá bao nhiêu để không sa 'lầy' nợ nần?

Vợ chồng tôi có tổng thu nhập hàng tháng khoảng 30 triệu đồng và đang muốn vay ngân hàng mua căn hộ chung cư thì có thể mua được căn hộ giá bao nhiêu để đảm bảo việc chi trả?

Vay mua nhà, mua xe ở ngân hàng nào với lãi suất chỉ từ 5%/năm?

Bí kíp để có thể mua được nhà và xe với giá “hời” chính là việc săn “ưu đãi”, từ ưu đãi của chủ đầu tư hay hãng xe, cho đến ưu đãi của ngân hàng vay vốn.

Không gánh nổi lãi vay ngân hàng, nhiều khách mua nhà xin thanh lý hợp đồng

- Theo Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA), ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, tỷ lệ người mua nhà gặp khó khăn tài chính, do bị giảm thu nhập, không trả được lãi vay ngân hàng nên phải xin thanh lý hợp đồng mua nhà chiếm trên dưới 10%.

Giải pháp tài chính ‘hút’ người mua căn hộ an cư

Những cam kết mức lãi suất hấp dẫn của hệ thống ngân hàng cùng chiến lược bán hàng linh hoạt của chủ đầu tư đã mở ra cơ hội tiếp cận các dự án căn hộ phù hợp nhu cầu của những người dân muốn an cư.

Vay mua nhà: ngân hàng nhắm đến khách nhu cầu ở thực

Rủi ro cho vay mua nhà để ở tại Việt Nam đang được kiểm soát và giảm thiểu, nhờ sự vào cuộc của các ngân hàng thương mại hàng đầu với chiến lược chỉ tập trung phục vụ nhu cầu “an cư, lạc nghiệp” của người dân.

BaoViet Bank ưu đãi cho vay mua bất động sản

Nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu về xây dựng, sửa chữa nhà ở của khách hàng, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BaoViet Bank) tiếp tục triển khai chương trình Ưu đãi cho vay mua bất động sản, xây dựng sửa chữa nhà ở BaoViet Happy House 2020.

Vay mua nhà sẽ có động lực kiếm tiền trả nợ

Nhiều người trẻ không dám mua nhà vì nghĩ sẽ áp lực khi phải trả lãi gốc ngân hàng hàng tháng, nhưng theo một số chuyên gia, mua nhà cũng là cách để người trẻ có động lực kiếm tiền, cố gắng để có thêm thu nhập trả nợ.

Gom tiền ra Tết mua nhà, ‘săn’ ngân hàng có lãi suất rẻ

Cuối năm, người lao động gom tiền thưởng chuẩn bị ra ngoài Tết mua nhà nên ngân hàng có lãi suất “rẻ” được “săn lùng”.

Gỡ vướng thủ tục, nghìn người dân có thể sở hữu nhà ở xã hội

 - Ngoài khó khăn bố trí nguồn vốn ngân sách để hỗ trợ tín dụng, những vấn đề về quy trình xét duyệt và tiêu chí đấu thầu lựa chọn chủ đầu tư đang khiến chương trình phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM chưa được như kỳ vọng. 

Vay mua nhà trên công nghệ M+ - trải nghiệm mới của giới trẻ

Dự án “Quy trình vay mua nhà trên công nghệ M+” của Techcombank mang đến khách hàng trải nghiệm thú vị với nhiều công cụ hỗ trợ và tính năng mới, dễ dàng tương tác trên các thiết bị điện tử cá nhân ở mọi lúc mọi nơi.

Ngân hàng nào cho vay mua nhà lãi suất thấp nhất?

Theo quy luật, cuối năm là thời điểm nhu cầu mua nhà của người dân tăng mạnh. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, trong tháng 11/2019, nhiều ngân hàng đã có các gói vay mua nhà với mức lãi suất ưu đãi. 

Techcombank số hóa quy trình vay mua nhà, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nâng cao trải nghiệm và giải quyết được nhu cầu của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Techcombank. Ngân hàng đã ra mắt dự án "Quy trình vay mua nhà trên công nghệ M+" giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi vay mua nhà.

Vay tiền tỷ mua chung cư, vợ chồng lao đao vì nợ nần

- Vừa bước vào nhà, mẹ chồng tôi đã gằn giọng: “Chả biết cô sĩ diện thế nào nhưng cứ tham lam mua căn nhà to thế này thì chỉ tội nợ cho con trai tôi...”.

Kinh nghiệm vay mua nhà cực khôn ngoan của mẹ trẻ Hà Nội

Với một số ít vốn được bố mẹ cho, chọn loại hình nhà phù hợp cùng tận dụng chính sách vay hấp dẫn từ ngân hàng, chị Hương Nguyễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã mua được nhà mà không lo chật vật đi thuê.

Hẹp cửa vốn, DN dừng mở mới dự án bất động sản

 Khi nguồn vốn bất động sản bị thắt chặt và lãi suất cao, các nhà kinh doanh bất động sản bắt buộc phải tìm kênh huy động vốn mới.

Đòn hiểm bóp nghẹt, căn hộ cao cấp nguy cơ ế nặng

 Nếu quy định mới được thông qua, việc siết vay mua nhà trên 3 tỷ đồng sẽ khiến cho nhiều đại gia bất động sản cao cấp lo sợ trước thị trường sẽ rơi vào tình trạng đóng băng.

Ngân hàng tung ưu đãi cho vay mua nhà

Tìm đến các gói cho vay mua nhà của các ngân hàng đã trở thành xu hướng của nhiều gia đình trẻ. Nhưng, lựa chọn gói vay từ ngân hàng nào để vừa giúp mua được nhà, vừa có thêm những tiện ích khác cho cuộc sống tương lai?

Quyết định sai lầm: Thu nhập 30 triệu/tháng, vợ chồng 10 năm vẫn đi ở thuê

Hào hứng vét sạch túi, đi vay nợ để có 800 triệu để xây nhà ở quê, làm xong mới biết đó là quyết định sai lầm. Bởi năm chỉ 2-3 lần về quê, trong khi trên Hà Nội vợ chồng tôi vẫn phải đi ở trọ 10 năm nay.

Vay tiền mua căn hộ cho thuê: Mơ thu tiền tươi, hóa ra lõm nặng

Nhiều khả năng việc thắt chặt tín dụng sẽ khiến người mua nhà tính toán, cân nhắc kỹ hơn về khả năng vay ngân hàng để mua nhà đầu tư cho thuê.

Công chức được vay mua nhà lãi suất 4,7%/năm

Mỗi công chức được vay tối đa 500 triệu đồng, nhưng không quá 70% giá trị căn nhà/căn hộ. Thời hạn cho vay tối đa là 15 năm, với lãi suất cho vay là 4,7%/năm.