Vé Tàu Tết

Cập nhập tin tức Vé Tàu Tết

Bán vé tàu Tết Canh Tý từ 20/10

Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết từ 8h ngày 20/10 sẽ bán vé tàu Tết trên website, các nhà ga, điểm bán vé, tổng đài bán vé và các đại lý.

Về Thanh Hóa ăn Tết mất nửa năm lương tiền vé: Nhớ bố mẹ biết làm sao?

Vé máy bay tốn kém trong khi đi tàu, xe khách lại mất quá nhiều thời gian mà chi phí cũng không giảm bao nhiêu. Về quê ăn Tết trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người.

Thông tin về mức giá, cách mua vé tàu ngày Tết Kỷ Hợi 2019 đầy đủ nhất

Nhìn chung, giá vé tàu ngày Tết 2019 tăng bình quân 10% so với tết năm trước với chiều đông khách, còn ở chiều ít khách, giá vé giảm bình quân 20%.

Cách mua vé tàu Tết 2019 bằng điện thoại

Hướng dẫn cách mua vé tàu Tết 2019 bằng điện thoại ngay tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản.

Mập mờ vé tàu Tết

Trong lúc nhiều người "canh" trên mạng gần chục ngày vẫn không thể mua được vé tàu Tết thì ngành đường sắt lại thông tin rất nhiều vé đang... chờ người mua.

Giá vé tàu Tết 2019 ở đâu so với vé máy bay?

Giá vé tàu Tết 2019 nhìn chung thấp hơn vé máy bay 30 - 40% đối với các chặng khởi hành từ TP.HCM đến các tỉnh thành miền Trung và miền Bắc những ngày cao điểm trước Tết.

Cổng soát vé tự động ngành đường sắt lộ nhiều hạn chế

Chỉ phân biệt được vé thật, vé giả nhưng không nhận biết thông tin trùng khớp của người đi tàu là hạn chế lớn nhất của cổng soát vệ tự động ngành đường sắt vừa triển khai…

Hôm nay bắt đầu bán vé tàu Tết 2018

Bắt đầu từ 8h sáng nay 15.10, ngành đường sắt mở bán vé tàu Tết Mậu Tuất 2018 thông qua kênh online, tại ga và các đại lý.

300.000 vé cho hành khách đi lại dịp Tết Mậu Tuất 2018

Tết Mậu Tuất 2018, ngoài tăng chuyến tàu chạy, ngành đường sắt bán 300.000 vé để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách.

Ga Sài Gòn chạy thêm tàu, khuyến mãi giá vé phục vụ Tết

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao dịp Tết Đinh Dậu 2017, ga Sài Gòn tổ chức chạy thêm tàu đi các tỉnh miền Trung và chương trình khuyến mãi giảm giá vé 20%.

Ga Sài Gòn phát hiện "cò" làm vé giả, lừa người dân

Kiểm tra 8 vé tàu hỏa của người dân đi lại dịp Tết Đinh Dậu 2017, ga Sài Gòn phát hiện những vé này không hợp lệ khi có dấu hiệu sửa tên và số giấy tờ tùy thân…

Phát ngôn của bộ trưởng và chuyện 'bàn tay nhà nước'

Lựa chọn can thiệp bằng “cấp phép” vừa ngắn hạn vừa có thể làm méo mó thị trường, bởi cấp phép gắn liền với “xin - cho”.

Mỗi người chỉ được mua 4 vé tàu Tết

Từ 1/10 tới, mỗi khách mua vé tàu không được mua quá 4 vé mỗi lần cho một chiều nhắm tránh tình trạng đầu cơ.

Hài Tết, vé Tàu, thời tiết được 'Google' nhiều nhất dịp sát Tết

Những chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm nhất của người dùng Google trong thời điểm cận Tết đang là các chương trình giải trí (hài, ca nhạc), lịch Nghỉ Tết cụ thể cùng thời tiết trong 9 ngày Tết.

Vé tàu Tết Bính Thân cạn kiệt

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, vé tàu Tết Bính Thân 2016 các ngày cao điểm đã được bán gần hết (từ 85-96%).

Bán vé tàu Tết cho hành khách từ 1/10

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, hành khách có thể đặt mua vé tàu Tết Bính Thân năm 2016 từ ngày 1/10 tới.