Vegeta

Cập nhập tin tức Vegeta

Những "hạt sạn to đùng" trong 7 Viên ngọc rồng (Phần 2)

(GameSao) - 7 viên ngọc rồng có rất nhiều chi tiết vô lý mà nếu không đọc kỹ bạn rất khó phát hiện ra. Dưới đây là 3 chi tiết cực vô lý mà chúng tôi vừa thống kê được.

Những "hạt sạn to đùng" trong 7 Viên ngọc rồng

(GameSao) - Là một bộ truyện tranh cực kỳ nổi tiếng nhưng cũng giống như rất nhiều bộ truyện của các tác giả khác, 7 viên ngọc rồng cũng có rất nhiều chi tiết cực kỳ vô lý.

Ngộ nghĩnh bộ lego về các nhân vật trong 7 viên ngọc rồng

Bộ truyện tranh Dragon Ball đã được nhà sản xuất đồ chơi LEGO sử dụng để tạo ra bộ sản phẩm mới vô cùng đặc sắc của mình.

Santa Tóc Xù sẽ là Supper Saiyan trong anime mới nhất của Dragon Ball

Các fan hâm mộ của Dragon Ball chắc hẳn sẽ không nhịn được cười khi thấy hình ảnh Santa Tóc Xù hóa Siêu Saiyan trong anime Dragon Ball mới.

Dragon Ball Z: Sự hồi sinh của Frieza Đại Đế chiến thắng ở phòng vé Bắc Mỹ (kèm video xem phim)

Ban đầu, nhà phát hành dự định tạm dừng và không có lịch chiếu ở bất kỳ rạp nào vào hôm 10/8, trước khi quay trở lại khoảng 800 rạp vào hôm 11/9, tuy vậy , Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của hãng phân phối anime tại Bắc Mỹ , Funimation, ông Michael Duboise cho biết, do sự hưởng ứng quá nồng nhiệt từ người hâm mộ, 182 nhà hát đã phải mở cửa chiếu bộ phim này vào thứ Hai và 824 rạp đã mở cửa vào thứ ba để đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Vegeta - Hoàng tử lạnh lùng nhưng fan Dragon Ball ai cũng mến

Khi nhắc đến Son Goku và 7 viên ngọc rồng, chúng ta không thể bỏ qua nhân vật đối địch của "Khỉ con" : Vegeta hay còn được gọi là Cadic.

Bạn đã xem Anime’s Got Talent?

(GameSao.vn) – Hàng loạt các tên tuổi đình đám trong làng anime Nhật Bản là: Luffy, siêu trộm Kid, Vegeta, Naruto…đều có mặt tại cuộc thi tài năng nổi tiếng thế giới này.

Các nhân vật trong truyện tranh Dragon Ball đã giết bao nhiêu người?

Hãy cùng thống kê lại số "nạn nhân" mà các nhân vật trong truyện tranh Dragon Ball đã từng kết liễu.

Ngạc nhiên với bộ ảnh Dragon Ball theo phong cách đời thực

(GameSao) - Series ảnh các nhân vật trong huyền thoại Dragon Ball đã làm không ít các fan hâm mộ bất ngờ.

Sự thay đổi của các nhân vật Dragon Ball qua từng thời kì

Chúng ta hãy cùng điểm lại những sự thay đổi của các nhân vật trong truyện tranh Dragon Ball trong từng thời kì.

Anime Saiyan - Game online về Son Goku và hành tinh Siêu Xay-da

(GameSao) - Anime Saiyan là tựa game online dựa theo cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản là Dragon Ball. Trong game người chơi sẽ song hành cùng Son Go Ku và những người bạn tham gia những cuộc phiêu lưu bảo vệ trái đất trước sự tấn công của các thế lực xấu xa.

Giới trẻ Nhật phát sốt với figure Dragon Ball mới

Dù đã qua nhiều năm nhưng đến nay, cảnh Yamcha bị chết trong truyện Dragon Ball mới được đưa ra để làm thành một bộ figure hoàn chỉnh. Bộ figure đơn giản này đã gây nên cơn sốt lớn trong cộng đồng Otaku Nhật Bản.