vetv

Cập nhập tin tức vetv

Thầy SofM sẽ chỉ giáo Mạnh An những gì trong Gia Sư Vui Nhộn?

(GameSao) - Thứ Ba này, BLV Mạnh An sẽ được cao thủ số một VN SofM chỉ dẫn những tuyệt chiêu để trở thành thần rừng.

Hấp dẫn cơ hội xem giải Esports lớn nhất 2015 tại Hà Nội với giá cực mềm

(GameSao) - Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á Mùa Xuân 2015 đã chứng minh được sức hấp dẫn của mình khi từng tấm vé của sự kiện đang được cộng đồng “săn lùng” ráo riết suốt những ngày qua.

[LMHT] SofM gần như chắc chắn sẽ có suất tới Siêu Sao Đại Chiến

(GameSao) - Sau trận thua của Hanoi Full Louis trước Bangkok Titans, thần đồng SofM đã gần như chắc một suất tham dự Siêu Sao Đại Chiến mà không còn lo lắng về điều kiện mà Vietnam eSports đề ra.

Giải đấu vô địch LMHT Đông Nam Á mùa xuân 2015 chuẩn bị khởi tranh

(GameSao) - Công ty Cổ phần Phát triển Thể Thao Điện Tử Việt Nam (Vietnam Esports) trân trọng công bố đăng cai tổ chức Giải Vô Địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á Mùa Xuân 2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội trong hai ngày 11 và 12/4/2015.

Lỗi Rank Bạc bỗng hóa Bạch Kim khiến game thủ Liên Minh Huyền Thoại tá hỏa

(GameSao) - Một sự cố hi hữu của NPH VE (Việt Nam eSports) đã xảy ra sau khi cập nhật phiên bản 5.4 của Liên Minh Huyền Thoại máy chủ Việt Nam đêm qua, rất nhiều game thủ ở rank Bạc đoàn bỗng hóa Bạch Kim.

[FO3] Lịch đấu chung kết giải LIVE THE DREAM

(GameSao) - Phần thưởng chuyến đi Anh của sự kiện chắc chắn sẽ là động lực cho 21 người chơi cống hiến những trận đấu đỉnh cao của FIFA Online 3.

[LMHT] “Cuộc lột xác” các trang bị quan trọng trước thềm mùa giải 2015

Cùng với những thay đổi cực lớn ở bản đồ Summoner’s Rift, các trang bị cũng có một cuộc cách mạng lớn ở giai đoạn tiền mùa giải này. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn đang trong giai đoạn “thô” và sẽ còn được sửa đi sửa lại nhiều lần.