ví điện tử

Cập nhập tin tức ví điện tử

Viettel Money ‘chơi lớn’ dành 10 tỷ tri ân khách hàng

Viettel Money vừa khởi động chương trình tri ân khách hàng dịp Tết Quý Mão 2023 “Truy tìm số vàng” với hàng trăm ngàn giải thưởng có tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng.

Viettel Money thu hút gần 24 triệu khách hàng

Với hơn 300 tính năng và tiện ích, Viettel Money đến nay thu hút gần 24 triệu khách hàng. Từ thành thị đến nông thôn, vùng sâu, vùng xa, khách hàng chỉ cần có sóng điện thoại là có thể sử dụng.

Grab “bắt tay” ZaloPay cho người dùng thanh toán không dùng tiền mặt

Grab Việt Nam và Ví điện tử ZaloPay chính thức công bố hợp tác triển khai phương thức thanh toán mới bằng ZaloPay trên ứng dụng Grab.

Khi tiểu thương bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0

Chọn hướng đi khác biệt, tập trung phục vụ phân khúc nhà bán hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa là chiến lược của SmartPay, nhằm hỗ trợ hàng triệu tiểu thương bắt nhịp xu hướng 4.0.

Người dùng được và mất gì khi thanh toán điện tử?

Xu hướng thanh toán điện tử đang trở nên phổ biến với ưu điểm là không cần dùng tiền mặt, thao tác đơn giản, linh hoạt và có tính bảo mật cao.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.

Giảm 50% khi đặt vé máy bay, tàu, xe qua ví VNPAY

Từ nay đến hết ngày 28/12, khách hàng đặt vé máy bay, tàu, xe khách, vé xem phim… trên ví VNPAY sẽ được giảm giá 50%.

Ngân hàng đầu tiên hợp tác Google ra mắt Google Wallet cho chủ thẻ Mastercard, Visa

VPBank hợp tác Google ra mắt tính năng thanh toán dành riêng cho các chủ thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế sử dụng thiết bị điện tử hệ điều hành Android. Người dùng chỉ cần chạm điện thoại Android tại POS là dễ dàng thanh toán mọi giao dịch.

Các ứng dụng thanh toán trên điện thoại, ví điện tử đang chiếm ưu thế

Hiện nay, dễ dàng bắt gặp trên quầy thanh toán tại các cửa hàng, siêu thị… là hàng loạt biển thông báo chấp nhận thanh toán bằng thẻ, ví điện tử, QR code… từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Agribank E-Mobile Banking ưu đãi tới 50% khi đặt vé máy bay, phòng khách sạn

Chương trình khuyến mại “Sale bùng nổ” trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking mang đến loạt mã ưu đãi hấp dẫn, cơ hội quay số trúng iPhone 14 Pro cho người dùng.

Địa phương đẩy nhanh kế hoạch triển khai thanh toán không tiền mặt

Các địa phương ban hành kế hoạch triển khai Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng của Chính phủ nhằm xây dựng và phát triển hệ sinh thái thanh toán số.

Google cung cấp dịch vụ Wallet đến thị trường Việt Nam

Google Wallet vừa chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây là ứng dụng trên di động cho phép người dùng thanh toán không chạm và tích hợp các loại vé điện tử.

SMBC sẽ đầu tư 240 tỷ đồng vào SmartNet

Theo thông cáo báo chí ngày 11/11/2022 của SMBC, Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) sẽ đầu tư 240 tỷ đồng vào Công ty CP Thương mại dịch vụ Mạng Lưới Thông Minh (SmartNet).

Thêm ưu đãi - cách Viettel Money chinh phục người dùng gen Z

Nhạy bén với quản lý tài chính cá nhân, giới trẻ có xu hướng tích tiểu thành đại, coi trọng những ưu đãi hay giá trị gia tăng nhỏ lẻ. Nắm bắt tâm lý này, ứng dụng Viettel Money tung ra mức khuyến mãi tới 30% cho khách hàng nạp tiền điện thoại Viettel

Huế đưa giải pháp thanh toán số bằng ví điện tử vào nền tảng Hue-S

Nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế số và tăng tính phổ biến của Hue-S trong cộng đồng, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã đưa giải pháp thanh toán số bằng ví điện tử vào nền tảng quản lý của chính quyền.

VNPAY ‘bắt tay’ 9PAY gia tăng trải nghiệm thanh toán điện tử

Ngày 13/10 Công ty Cổ phần 9PAY và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) vừa ký kết hợp tác mở rộng phạm vi thanh toán, tăng tiện ích cho người dùng ví 9PAY.

VNPAY ‘bắt tay’ 9PAY gia tăng trải nghiệm thanh toán điện tử

Ngày 13/10 Công ty Cổ phần 9PAY và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) vừa ký kết hợp tác mở rộng phạm vi thanh toán, tăng tiện ích cho người dùng ví 9PAY.

C.P Việt Nam hợp tác chiến lược với TrueMoney Việt Nam

Theo thoả thuận hợp tác, TrueMoney Việt Nam sẽ là đối tác fintech độc quyền phát triển và triển khai các giải pháp tài chính cho hệ sinh thái C.P Việt Nam trên nền tảng hệ thống của TrueMoney.

Chuyển tiền miễn phí, tiện lợi trên ứng dụng Shopee

Tính năng chuyển tiền miễn phí bằng ví ShopeePay là một trong những “át chủ bài” của sàn thương mại điện tử Shopee.

Mùa thu đẹp say lòng người khắp 3 miền đất nước

Được thiên nhiên ưu ái về cả địa hình lẫn sự phân hóa khí hậu, mỗi miền từ Bắc vào Nam của nước ta đều mang vẻ đẹp riêng. Đặc biệt khi vào thu, nhiều địa danh còn có cảnh sắc đẹp đến say lòng.