ví điện tử

Cập nhập tin tức ví điện tử

Australia mở cuộc điều tra về hoạt động ví điện tử của Apple

Các ngân hàng Australia cho biết việc Apple tính phí các ngân hàng vài cent cho mỗi 100 AUD (tương đương 70 USD) giao dịch khiến họ bị mất một khoản doanh thu phí lên tới 70 triệu USD mỗi năm.

4 lợi ích khi cha mẹ tạo cho con thói quen chi tiêu thông minh

Phụ huynh hiện đại rất quan tâm tới việc tạo thói quen chi tiêu thông minh cho con, điều này mang tới nhiều lợi ích trong việc phát triển tư duy tài chính của thế hệ trẻ.

Ví điện tử chờ sandbox để bùng nổ

Không nên bắt buộc ví điện tử phải có liên kết tài khoản ngân hàng khi giao dịch với giá trị nhỏ

Xem xét ban hành Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt 2021-2025 trong tháng 9

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khẩn trương hoàn thiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021-2025 để xem xét ban hành trong tháng 9/2021.

'Bánh vẽ' kiếm tiền khi ngủ, trả thưởng theo giây?

"Không cần làm gì, ngủ dậy là có tiền. Lãi suất được hưởng có thể lên đến 180%/năm", đây là quảng cáo của một mô hình có tên là Robomine.

Dễ dàng thanh toán dịch vụ giải trí trực tuyến bằng ví điện tử

Các ứng dụng xem phim nghe nhạc, giao lưu trực tuyến… liên tục đẩy mạnh thanh toán bằng ví điện tử giúp người dùng dễ dàng tận hưởng dịch vụ giải trí ngay trong giai đoạn thực hiện giãn cách phòng chống dịch.

Bí quyết cân đối chi tiêu mùa dịch

Việc xây dựng thói quen chi tiêu hợp lý là cách thiết thực để đảm bảo “an toàn tài chính” cho bản thân và gia đình trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Người dùng sắm gì với khoản thưởng 250 ngàn đồng từ Shopee?

Từ 6/8 - 31/8/2021 chương trình “Shopee tặng bạn mới tới 250K” của Shopee mang đến ưu đãi hấp dẫn, tặng đến 250.000 VNĐ cho người dùng mới của Shopee và ShopeePay thỏa sức mùa sắm trong thời gian giãn cách.

Nở rộ nhóm chat mách nhau ‘săn sale’ trong giãn cách xã hội

Những ngày tuân thủ giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19, nhóm chat trực tuyến trong gia đình, chung cư, khu phố... phát huy hiệu quả với 1001 chuyện nhà và cách mua sắm online “cực hời” khi không thể đi chợ truyền thống theo cách thông thường.

Giám sát thi công bệnh viện dã chiến bất ngờ trúng vàng

Đang thực hiện giám sát thi công bệnh viện dã chiến thì nhận được thông báo trúng vàng từ ví VNPAY, anh Nam không ngờ may mắn lại đến với mình vào thời điểm đặc biệt như vậy.

Việt Nam trở thành mặt trận fintech mới của Đông Nam Á

Với MoMo, chìa khóa chiến thắng trước sức cạnh tranh của Grab, Sea và các đối thủ khác tại Việt Nam có thể chỉ là một cốc cà phê.

 

Mở ví VNPAY bất ngờ trúng vàng giữa dịch Covid-19

Tải ví VNPAY để thuận tiện thanh toán hóa đơn trong giai đoạn giãn cách, nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ khi nhận thông báo trúng vàng 9999 của chương trình "Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga".

Bỏ túi bí kíp tiêu dùng thông minh của chị em mùa dịch

Nhờ ví điện tử 4.0, hội chị em nội trợ đã không còn phải “đau đầu” suy nghĩ làm sao để cân bằng giữa công việc, mua sắm và chăm sóc gia đình trong mùa giãn cách.

Thay đổi thói quen trong đại dịch: Đơn hàng 10 ngàn đồng vẫn chọn thanh toán điện tử

Người dân TP.HCM đã thay đổi thói quen chuyển sang thanh toán điện tử, tránh dùng tiền mặt để giảm nguy cơ lây nhiễm Covid.

 

Trong giai đoạn dịch bệnh và giãn cách, người dân đang hạn chế dùng tiền mặt nhiều nhất có thể.

Lộ thông tin cá nhân, nhiều người bị rút trộm tiền qua ví điện tử

Hình thức lừa đảo này xuất hiện tại hệ thống Ngân hàng TMCP Công thương (Vietinbank). Ngân hàng này đã phát đi cảnh báo sau khi ghi nhận sự việc từ các nạn nhân là khách hàng của mình.

Tải ví VNPAY bất ngờ trúng vàng

Anh Vương Minh Trí vô cùng ngạc nhiên khi chỉ “vui vui” tải ví VNPAY nhưng vàng “rơi” trúng người.

Thị trường ví di động Đông Nam Á tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Theo nghiên cứu của công ty fintech Boku, Đông Nam Á là thị trường ví di động tăng trưởng nhanh nhất thế giới, tiếp đến là Mỹ Latinh, châu Phi và Trung Đông.

 

Mạnh Trường, từ anh chàng bị ‘đào mỏ’ trong phim đến tay ‘đào vàng’ ngoài đời thực

“Trong phim anh bị đào mỏ, ngoài đời thực anh là thợ đào vàng”, là chia sẻ hài hước trên trang cá nhân của diễn viên Mạnh Trường.

‘Tân binh’ MobiFone Pay có gì đặc biệt?

Dù là “tân binh” trong làng ví điện tử nhưng MobiFone Pay không hề “kém cạnh” các “tiền bối” về tính năng phục vụ khách hàng.

‘Lợi đơn lợi kép’ khi dùng ví điện tử

Nhanh chóng, tiện lợi, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp ví điện tử trở thành phương thức được nhiều người trẻ ưa chuộng trong việc mua sắm và thanh toán trực tuyến.