vi phạm

Cập nhập tin tức vi phạm

Lái xe đâm gãy chân CSGT rồi bỏ chạy

Mặc dù nhận được hiệu lệnh dừng xe, nhưng Phạm Đức Ân vẫn điều khiển ôtô con lao thẳng vào người cảnh sát giao thông rồi tăng ga bỏ chạy.

Phạt chủ đầu tư nhà 8B Lê Trực 100 triệu

UBND quận Ba Đình (Hà Nội) hôm nay cho biết, đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi vi phạm trong hoạt động xây dựng công trình tại Trung tâm thương mại, văn phòng, nhà ở để bán và cho thuê tại số 8B Lê Trực.

Chiến cơ Nga liên tiếp xâm phạm không phận Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ vừa triệu tập đại sứ Nga, sau khi chiến đấu cơ của Moscow vi phạm không phận nước này lần 2 trong chiến dịch oanh kích ở Syria.

'Thư ký' của CSGT đánh thiếu nữ dập môi vì dám cự cãi

Ngày 4/10, Công an tỉnh Đồng Nai đã có báo cáo kết luận về vụ cô gái tên Vũ Hoàng Anh (ngụ TP.HCM) đăng tải lên mạng xã hội facebook clip bị người lạ đánh dập môi sau khi cự cãi với CSGT.

Tạm đình chỉ CSGT bị quay clip 'tố' đánh người vi phạm

Sau khi xuất hiện clip “tố” CSGT đánh người, Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội đã tạm dừng nhiệm vụ của đại úy Vũ Đức Việt để điều tra làm rõ.

Nhà 8B Lê Trực: Rõ ràng là bất ổn quản lý

Đó là đánh giá của ông Trần Ngọc Chính - Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam về tòa nhà số 8B phố Lê Trực. 

Công an triệu tập thanh niên nằm ngửa, lái xe bằng chân

Nam thanh niên nằm ngửa, lái xe máy bằng chân vừa bị công an huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên triệu tập để làm rõ hành vi.

Vi phạm trong lĩnh vực giáo dục có thể bị phạt 150 triệu

Nghị định 79 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp vừa được ban hành, mức phạt tiền tối đa lên tới 150 triệu đồng đối với tổ chức và 75 triệu đồng với cá nhân. 

Say rượu điều khiển xe máy có thể bị phạt tới 7 triệu

Người điều khiển xe ô tô có thể bị phạt mức cao nhất từ 14-16 triệu đồng nếu có nồng độ cồn vượt quá 80 mg/100 ml máu hoặc vượt quá 0,4 miligam/lít khí thở…

Thành lập website chống bạo hành y tế

Trước tình hình số lượng các vụ bạo hành nhắm vào nhân y tế ngày một gia tăng cả về số vụ và tính chất manh động, nhóm các bác sĩ đã thành lập website chống bạo hành y tế với mục tiêu xây dựng môi trường an toàn

Sẽ cắt “nốt” nhà xe cố tình bắt khách dọc đường

 “Xe khách chạy sai luồng tuyến, bắt khách dọc đường vi phạm lần thứ nhất thứ hai thì nhắc nhở, lần thứ 3 thì tước phù hiệu và lần thứ tư là cắt nốt”.

Hai người bị vu khống “sex” tập thể đang hoảng loạn

 Liên quan đến sự việc trên trang mạng xã hội phát tán cảnh “sex” tập thể của một cô gái với nhiều nam thanh niên, hiện hai trong số các nạn nhân cộng đồng mạng cho là nhân vật chính trong bức ảnh đang vô cùng hoảng loạn.

'Chuyện lạ' về cảnh sát giao thông Đà Nẵng

Nhiều người từ nơi khác đến TP. Đà Nẵng khi vi phạm luật giao thông như chạy vào đường cấm, đậu đỗ trái phép… chỉ bị lực lượng CSGT “hỏi thăm” và nhắc nhở.

Nhiều DN lớn vi phạm bản quyền phần mềm

Thực tế vi phạm bản quyền phần mềm diễn ra cả ở những DN lớn, DN nước ngoài.

Khởi tố 7 bị can vụ vỡ đường ống nước sông Đà

Ngày 14/7, Cơ quan CSĐT - Bộ Công an tống đạt quyết định khởi tố bị can 7 liên quan về hành vi “Vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng”.

Không được đem lọ cà mắm lên máy bay, ném luôn xuống nền

Không được đem lọ cà mắm lên máy bay, 1 nam hành khách 38 tuổi đã lăng mạ nhân viên an ninh hàng không, ném mạnh lọ cà xuống đất làm nước mắm, muối vương vãi khắp nơi.

Bình luận giao thông cực hài với nhạc nền AOE

(GameSao) - Với giọng bình luận cực kỳ hài hước và hóm hỉnh của BLV Anh Râu kết hợp cùng nền nhạc du dương của tựa game AOE đã khiến cho clip thực sự thu hút người xem.

Mercedes, Lexus bụi phủi, ngập bùn trong bãi giữ xe vi phạm

Ngoài chiếc Porsche giá hơn 3 tỷ mới bị tạm giữ, hàng loạt xế sang như Camry, Lexus, Mercedes đang phơi nắng phơi mưa trong các bãi giữ phương tiện vi phạm ở Hà Nội. 

Bi hài câu chuyện game thủ LMHT bị phạt vì đau tai khi thi đấu tại VCS A mùa hè 2015

(GameSao) - Một thành viên của đội tuyển Saigon Jokers đã bị ban tổ chức giải đấu VCS A nhắc nhờ vì bỏ tai nghe cách âm trong quá trình diễn ra trận đấu dù lý do khi bỏ tai nghe của anh chàng này là đau tai.

Hà Nội: Thêm một ngã tư bị nghi "bẫy" người vi phạm

 Cộng đồng mạng tiếp tục bàn luận về một ngã tư khác ở Hà Nội và nghi CSGT "bẫy" người vi phạm giao thông?