vi xử lý

Cập nhập tin tức vi xử lý

Samsung có thể bị kiện đánh cắp công nghệ sản xuất chip

Samsung sắp vướng vào một rắc rối mới khi Viện khoa học và công nghệ tiên tiến Hàn Quốc (KAIST) đã lên kế hoạch kiện công ty vi phạm bản quyền công nghệ chế tạo chip FinFET.

Công nghệ giúp smartphone sạc 5 phút có pin đủ dùng 5 giờ

Qualcomm vừa công bố công nghệ sạc nhanh phiên bản mới nhất của hãng, có tên Quick Charge 4.0, giúp smartphone chỉ cần sạc 5 phút đã có pin đủ dùng tới 5 tiếng đồng hồ.

Samsung hé lộ các vi xử lý "khủng" hơn cho smarpthone 2017

Samsung tuyên bố công ty là doanh nghiệp đầu tiên trong ngành di động sản xuất đại trà các vi xử lý 10 nm. "Đại gia" công nghệ Hàn Quốc thậm chí còn vừa giới thiệu công nghệ mới hơn với các khách hàng và đối tác của họ.

Lãnh đạo cấp cao Samsung bị bắt vì âm mưu tiết lộ bí mật cho TQ

Một quản lý cấp cao, phụ trách mảng thiết bị bán dẫn của Samsung vừa bị Hàn Quốc bắt giam vì âm mưu tiết lộ các bí mật thương mại cho Trung Quốc.

Loại chip mới của Intel cho phép mở máy bằng giọng nói

 Dòng chip Skylake mới nhất của Intel sẽ được trang bị tính năng mở máy bằng giọng nói.

Razer Forge TV đã cho đặt hàng: 29/4 giao máy, giá từ 100 USD

Về cơ bản thì nó là một chiếc smartphone Android và dùng TV để làm màn hình chính.

MSI ra mắt hàng loạt sản phẩm mới phục vụ game thủ

(GameSao) - Các sản phẩm mang tính đột phá tốt nhất với các bo mạch chủ MSI mới với cổng USB 3.1, các All-in-One PC hỗ trợ chơi game ở độ phân giải 3K & 4K, GT80 Titan & GS30 notebook và cầu nối SLI mới cho Gaming VGA.

Tư vấn dàn máy trong tầm giá 50 triệu đồng

(GameSao) - Nằm trong đơn hàng của nhà sản xuất Khắc Hưng - em trai ca sĩ Khắc Việt, An Phát cùng GameSao sẽ tư vấn cho độc giả xây dựng một hệ thống PC mạnh nhằm phục vụ việc sản xuất nhạc và chơi được các game hardcore như Call Of Duty Advanced hoặc Far Cry4.