vici gaming

Cập nhập tin tức vici gaming

[LMHT] Star Horn Royal Club thời ‘hậu Uzi’

(GameSao.vn) - Từng hai lần liên tiếp trở thành Á quân Chung kết Thế giới, thế nhưng Star Horn Royal Club đang gặp rất nhiều khó khăn tại LPL 2015 Mùa Xuân sau sự ra đi của “linh hồn”, Xạ thủ Uzi.

[LMHT] Bảng xếp hạng của các đội tuyển hàng đầu Thế giới trước thềm Playoffs

(GameSao) - BXH Thế giới sẽ phản ánh chính xác phong độ và thực lực của các đội tuyển chuyên nghiệp tại các khu vực LMHT hàng dầu trước thềm vòng Playoffs Mùa giải sắp bắt đầu.

[LMHT] Huyền thoại Lee Sin - Insec: Gẫy chân vì vô ảnh cước 'trượt'

(GameSao) - Game thủ đi rừng của Star Horn Royal Club - Choi "Insec" In-seok đã bị gãy chân khi tham gia vào một trò chơi thách đố cùng những người bạn.

[Highlights DOTA 2] VG - Newbee: Long tranh hổ đấu

(GameSao) - Trong giải đấu D2CL 5 ngày hôm qua, Newbee lại tiếp tục đụng độ Vici Gaming tại vòng bảng, cả 2 đều cố gắng kiếm cho mình được những số điểm quan trọng để đi tiếp vào vòng trong.

[Highlights DOTA 2] Techies tinh tế trong tay Iceiceice

(GameSao) - Cùng GameSao đến với series Highlights DOTA 2 với Techies tinh tế trong tay Iceiceice ở trận đấu giữa Vici Gaming và CDEC Gaming.

Điểm danh những đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới chia theo các khu vực

(GameSao.vn) - Sau khi IEM Katowice 2015 kết thúc, sức mạnh thực sự của các khu vực LMHT được đánh giá là mạnh nhất thế giới đã dần lộ diện. Hãy cùng GameSao điểm danh các đội tuyển hàng đầu tại khu vực Hàn Quốc, Trung Quốc, châu Âu, Đài Loan, Brazil, Nhật Bản.

[DOTA 2] Ra mắt kém ấn tượng, Vici Gaming thua đau trước HGT

(GameSao) - Ngày hôm qua, trước sự theo dõi của hàng ngàn fan hâm mộ DOTA 2 trên khắp Trung Quốc, Vici Gaming đã có trận đầu ra quân với line-up mới của mình trước đối thủ HGT. Tuy nhiên, có vẻ như với carry mới của họ, sự ăn nhập tới từ các thành viên của team tỏ ra còn khá hạn chế; và một trận thua với tỷ số 1-2 sau Bo3 là kết của cuối cùng.

Game thủ LMHT Mata bị phạt 160 triệu đồng vì cố tình phá game

(GameSao) - Mata, người hỗ trợ cũ của đội tuyển vô địch thế giới mùa 4 Samsung White gần đây đã bị cáo buộc vì hành vi phá game, Mata sẽ bị phạt 8000 USD (tương đương 160 triệu đồng).

Chung kết DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP - Người Trung Quốc thất bại ngay trên sân nhà

(Gamesao) - Như vậy, ngày hôm qua những trận đấu cuối cùng của giải DAC 2015 đã chính thức khép lại. Sau màn so tài vô cùng gay cấn và căng thẳng giữa Vici Gaming và EG trong trận chung kết, EG đã chính thức lên ngôi vương khi đả bại VG sau 3 game đấu trắng. Với kết quả này. EG nghiễm nhiên mang về cho mình tổng tiền thưởng gần 2 triệu đô cùng chiếc cúp danh dự sáng giá.

[DAC 2015] Team Secret bất ngờ xuống nhánh thua

(GameSao) - Như vậy chỉ vài phút trước, những diễn biến cuối cùng của trận tứ kết nhánh thắng giữa Vici Gaming và Team Secret đã chính thức khép lại. Với tỷ số 2-1 cuối cùng nghiêng về phía Vici Gaming họ đã đường hoàng dành cho mình suất đi tiếp tại nhánh thắng, trong khi đó Team Secret chấp nhận trận thua đầu và xuống đánh ở nhánh thua gặp 4 đối thủ khác. Đây được coi là một cú sốc với toàn thể fan hâm mộ Secret bởi ai cũng biết sức mạnh của họ là lớn như thế nào tại vòng bảng.

[DOTA 2] Tham quan gaming house của VG

Cùng đến với đại bản doanh của Vici Gaming, nơi Iceiceice và đồng đội sinh sống và luyện tập, bán hành đêm ngày. Gaming house của họ được đặt tại một toà chung cư ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

LMHT: Game thủ hàng đầu Hàn Quốc có nên 'đánh thuê' tại Trung Quốc?

(GameSao) - Chảy máu chất xám đang là thực trạng nhức nhối của eSports Hàn Quốc nhưng liệu các game thủ 'đem chuông đi đánh xứ người' sẽ đạt được thành công như mong đợi?

[DOTA 2] LGD Gaming vô địch I-League 2

(GameSao) - Vậy là vòng playoff I-League Trung Quốc đã chính thức hạ màn nhưng nó đã để lại khá nhiều nghi vấn trong lòng khán giả khi có thêm một đội tuyển giữa chừng rút lui khỏi giải đấu.

Cloud 9 là đội đầu tiên đủ điều kiện tham gia chung kết DOTA 2 Asia Championship

(GameSao) - Ngày hôm qua, những lượt trận Bo 5 cuối cùng của chung kết vòng loại khu vực Bắc Mỹ giải DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP đã chính thức khép lại. Theo đó, với chiến thắng thuyết phục 3-2 tại trận chung kết, Cloud 9 đã xuất sắc đánh bại Fire Gaming, qua đó dành về cho mình chiếc vé đầu tiên tới Trung Quốc tham dự DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP.

Giải ECL mùa thu: Newbee thẳng tiến vào chung kết

(Gamesao) - Như vậy ngày hôm qua, những trận đấu cuối cùng vòng loại bán kết giải Esports Champions League mùa thu 2014 đã chính thức khép lại. Với chiến thắng thuyết phục từ đầu vòng loại tới tận bán kết ngày hôm qua trước LGD, Newbee đã thống lĩnh toàn bộ giải đấu và đường hoàng dành cho mình một suất tại chung kết. Trong khi đó LGD bị đẩy xuống nhánh thua cùng iG và sẽ gặp iG vào trận đấu chung kết nhánh thua cuối ngày.

G-League 2014: Chiến thắng chung cuộc 32.000 USD dành cho LGD

(GameSao) - Được đánh giá là một team hạng trên, ngày hôm qua LGD đã có chiến thắng khá thuyết phục trước CDEC trong trận chung kết tại giải G-League 2014. Qua đó, LGD mang về cho mình danh hiệu vô địch cùng số tiền thưởng lên đến 32.000 USD, CDEC chấp nhận hạng nhì cùng 8000 USD. Đây cũng là giải đấu cuối cùng khép lại năm 2014 huy hoàng của nền DOTA 2 Trung Quốc.

Nhìn lại nửa chặng đường vòng loại StarLadder lần thứ 11

(GameSao) - Như vậy, mặc dù còn hơn 1 tháng nữa mới tới trận chung kết LAN StarLadder season 11, thế nhưng 4 cái tên xuất sắc nhất sẽ xuất hiện trong vòng chung kết đã được hé lộ. Với sự góp mặt sớm của 2 đội tuyển đến từ Trung Quốc, 1 đến từ SEA và 1 từ từ Mỹ, giải đấu đang nóng dần lên và đáng trông đợi hơn bao giờ hết.

GosuAwards 2014 (Phần 1): Những giải thưởng DOTA 2 danh giá nhất thế giới

Hãy cùng điểm qua các hạng mục đề cử của giải thưởng DOTA 2 uy tín thế giới - GosuAwards 2014.

Các top team thế giới chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu DOTA 2 lớn nhất châu Á

(GameSao) - DOTA 2 Asia Championships sẽ diễn ra vào tháng 2 năm 2015, giải đấu là nơi quy tụ hầu hết các top team trên thế giới, đồng thời đây cũng là một sân chơi mang tính bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành của nền DOTA 2 khu vực châu Á.

Đương kim vô địch EG bất ngờ tuyên bố rút khỏi giải StarLadder 11

(GameSao) - Chưa đầy một tháng kể từ khi chung kết giải StarLadder season 10 kết thúc, mùa giải tiếp theo đã lại bắt đầu; tuy nhiên với việc tuyên bố không tham dự StarLadder lần thứ 11 cùa đương kim vô địch Evil Geniuses (EG); liệu đây có phải mùa giải quá dễ dàng Vici Gaming và nền DOTA Trung Quốc.