Victoria's Secret

Cập nhập tin tức Victoria's Secret

Nhan sắc siêu mẫu Hungary đầu tiên trở thành thiên thần Victoria's Secret

 - Barbara Palvin đã trở thành cái tên mới của thương hiệu Victoria's Secret, chính thức "về chung một nhà" với hàng ngũ siêu mẫu như Adriana Lima và Karlie Kloss.

Thiên thần Victoria's Secret gợi cảm dự lễ hội carnival

Nhiều siêu mẫu của Victoria's Secret đã tham dự lễ hội đường phố Carnival ở Rio de Janeiro, Brazil.

Thiên thần nội y lộ ngực khi thay trang phục giữa đường

 - Trong những phút thay đồ vội vàng để kịp chụp bộ hình thời trang mới tại Miami, Alessandra Ambrosio đã vô tình để lộ vòng 1 lấp ló.

U40, cựu thiên thần nội y vẫn khoe thân hình nóng bỏng

Cựu chân dài đình đám của Victoria's Secret không còn trẻ trung như gái 20 nhưng vẫn luôn giữ được vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc mặn mà khó cưỡng.

10 siêu mẫu nóng bỏng kiếm nhiều tiền nhất thế giới 2018

Không nằm ngoài dự đoán, Kendall Jenner là siêu mẫu đứng đầu danh sách do tạp chí Forbes công bố. Theo sát cô là Karlie Kloss, Gigi Hadid, Cara Delevingne.

Thiên thần nội y khoe đường cong miễn chê sau nửa năm sinh con

Mỹ nhân Nam Phi Candice Swanepoel mới đây khiến nhiều người trầm trồ khi khoe dáng với bikini trên bãi biển sau 6 tháng sinh con thứ hai.

Người mẫu bạch biến gây sốt Victoria's Secret bị tố vô ơn với Tyra Banks

Winnie Harlow mới đây đã đăng tải dòng trạng thái phân trần về phát ngôn tranh cãi của cô xoay quanh chương trình America's Next Top Model, Victoria's Secret 2018 và cả người thầy- siêu mẫu Tyra Banks.

'Thiên thần nội y' mặc bikini khoe dáng chuẩn sau sinh con 5 tháng

Nhìn những tấm hình khoe dáng với bikini trong bộ sưu tập mới của nhãn hàng thời trang riêng, không ai nghĩ chân dài 30 tuổi mới sinh con được 5 tháng.

Elsa Hosk và những con số đáng chú ý của Dream Angels Fantasy Bra 2018?

Có mặt trong đội ngũ các thiên thần của Victoria's Secret từ năm 2011 nhưng 2018 là năm đầu tiên Elsa Hosk được trình diễn với bộ nội y vedete - Dream Angels Fantasy Bra.

Câu chuyện của Victoria's Secret: từ "điều khó nói" trở thành một biểu tượng, và cái chết bi thảm của người sáng lập

Để có được sự thành công như ngày nay là cả một chặng đường rất nhiều sóng gió. Và thậm chí, đó còn là một câu chuyện có phần đen tối, với cái chết của người sáng lập là Roy Raymond.

Khoảnh khắc sexy của thiên thần nội y vừa chia tay Victoria's Secret

Trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show 2018 vừa diễn ra tại New York, Adriana Lima đã rơi nước mắt trong màn trình diễn cuối cùng. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc 'đốt cháy' sân khấu của thiên thần xinh đẹp. 

Hậu trường nóng hơn bao giờ hết của show nội y Victoria's Secret 2018

Show thời trang nội y đình đám nhất năm nay có hơn 60 người mẫu tham gia trình diễn, trong đó có bộ ba siêu mẫu 9X Kendall Jenner, Gigi và Bella Hadid. 

Dàn chân dài gợi cảm đốt cháy sàn diễn Victoria's Secret 2018

Kendall Jenner, Bella Hadid, Gigi Hadid, Sara Sampaio...là những cái tên không gây ngạc nhiên khi tham dự buổi trình diễn của hãng nội y Victoria's Secret năm 2018 ngày 8/11 tại New York, Mỹ.

Adriana Lima bật khóc trên sàn diễn chia tay Victoria's Secret sau 20 năm

Siêu mẫu Adriana Lima đã bật khóc ngay trên sân khấu trong lần cuối cùng sải bước ở Victoria's Secret Fashion Show.

Victoria's Secret hé lộ đôi cánh thiên thần nặng 9kg

Victoria's Secret Fashion Show 2018 vừa hé lộ đôi cánh thiên thần hình ngôi sao 7 cánh, được gắn 55.000 viên pha lê Swarovski, nặng 9kg.

Gisele Bundchen rời Victoria's Secret vì không muốn mặc quá hở hang

Siêu mẫu người Brazil mới đây tiết lộ lý do dừng hợp đồng với hãng Victoria's Secret vì không muốn khoe thân quá đà trên sân khấu.

Victoria's Secret công bố mẫu áo ngực triệu đô cho show 2018

Victoria's Secret vừa công bố thiết kế áo ngực bằng đá quý dành cho Fashion Show 2018 và thiên thần Elsa Hosk là người mặc mẫu áo có giá 1 triệu USD này.

Siêu mẫu Victoria's Secret không mặc nội y, tạo dáng trên bãi biển

Gigi Hadid nóng bỏng phô diễn thân hình quyến rũ, thả rông vòng 1 trong loạt ảnh hậu trường chụp ảnh thời trang mới nhất trên bãi biển Brazil.

'Thiên thần nội y' Karlie Kloss kết hôn với em của con rể Tổng thống Trump

Sau 3 tháng thông báo tin đính hôn, siêu mẫu Karlie Kloss và vị hôn phu Joshua Kushner đã chính thức tổ chức đám cưới ngày 18/10.

Người mẫu béo kêu gọi tẩy chay show diễn Victoria's Secret

Robyn Lawley tỏ ra chán nản khi show diễn thời trang nổi tiếng hàng năm đều lựa chọn những "người mẫu một màu" về vóc dáng trình diễn.