video game

Cập nhập tin tức video game

The Witcher 3 sẽ cho bạn "làm chuyện ấy" trên...lưng kỳ lân

(GameSao) - Bạn sẽ không khỏi kinh ngạc sau khi xem đoạn clip hé lộ về cảnh "ấy ấy" trên lưng chú kỳ lân xuất hiện trong game The Witcher 3.

Những hình phạt cho game thủ "gian ác" trong game

Không phải trong bất kì tựa game nào người chơi cũng có thể làm điều ác mà không bị trừng phạt. Sau đây là một vài ví dụ.

Những tựa game khiến người chơi "vồ ếch" một cách thú vị

(GameSao) - Bạn bị trượt chân và phát hiện rằng xung quanh chẳng còn gì để bấu víu vào nữa, dần dần đổ sụp xuống trong tuyệt vọng, biết rằng cái mông của mình sắp bị sưng tấy lên trong sự bất lực của não bộ. Hay đó cũng có thể là cảm giác bạn bị rơi tự do trong một giấc mơ và đột ngột tỉnh dậy, tim đập thình thịch như vừa thoát khỏi cõi chết trở về.

[Infographic] Bạn là dạng người chơi nào trong game?

(GameSao) - Các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây của GameSao và tự đánh giá mình là người chơi có phong cách như thế nào?

Game của Bandai Namco có thể bị "xào nấu" thoải mái mà không sợ vi phạm bản quyền

(GameSao) - Bandai Namco Games sẽ mở rộng bản quyền về hình ảnh nhân vật, âm nhạc và các yếu tố khác từ "Pac-Man" và các trò chơi video cổ điển khác, nhằm tăng thêm doanh thu cho công ty từ các hợp đồng quảng cáo trên chính các tựa game được làm lại từ chúng.

9 người nổi tiếng đã thay đổi hoàn toàn ngành game (Phần cuối)

(GameSao) - Nolan North, Dane Cook, Kim Kardashian, PewDieDie hay chính Lara Croft là những nhân vật nổi tiếng thế giới đã góp phần thúc đẩy và phát triển ngành công nghiệp sản xuất video game.

15 sự thật thú vị về chiếc máy PS2 huyền thoại (Phần 2)

(GameSao) - Liệu bạn đã biết về những câu chuyện có một-không-hai của PS2 như: Kỷ lục mà GTA: SA thiết lập được, người đàn ông có cái tên “Playstation 2” hay chiếc máy console của Sony từng bị cấm xuất khẩu vì lo ngại nạn khủng bố…

5 lý do ngành game Mỹ sẽ bị xáo trộn trong năm 2015

Tiếp nối GameGate, ông van Dreunen dự đoán rằng ngành công nghiệp video-game sẽ bắt đầu nghiêm túc coi game thủ nữ là một bộ phận khách hàng tiềm năng. Theo như một nghiên cứu được thực hiện bởi Hiệp hội phần mềm giải trí ESA vào mùa hè năm ngoái, hiện tại phụ nữ chiếm tới 48% tổng lượng người chơi video-game ở Mỹ, vượt qua cả lượng thanh niên nam trong tuổi teen. Và có một số dấu hiệu cho thấy rằng, ngành công nghiệp video-game đang có những sự điều chỉnh để thích ứng với sự chuyển đổi gần đây.

Tình yêu theo định nghĩa của video game

(GameSao) - Tình yêu trong đa số các tựa game xem ra đều rất đơn giản chứ không phức tạp như đời thực.

Những trò chơi có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng

(GameSao) - Các ngôi sao điện ảnh hiện đại thường có xu hướng “lấn sân” sang lĩnh vực game vì mối quan hệ đôi bên cùng có lợi: các nhà phát triển có thể khiến game của mình trở nên nổi tiếng hơi còn những người nổi tiếng sẽ phủ sóng hình ảnh rộng rãi hơn trong công chúng.

Mô hình streaming game liệu có thực sự khả thi?

(GameSao) - Mặc dù đây là một mô hình mới mẻ và rất có tiềm năng song vì không có quá nhiều sự cạnh tranh cho nên vẫn còn có nhiều bất cập.

5 lý do chính khiến game thủ nghỉ chơi video game

Theo đà tăng trưởng mạnh mẽ của ngành công nghiệp game ở những thập niên gần đây với các đầu game đủ mọi thể loại, đủ mọi hệ máy được sinh ra hàng loạt qua từng ngày, trò chơi điện tử – game dần dần trở thành một khái niệm đại trà mà bất cứ ai cũng có thể tiếp cận.

Nhân vật game 'troll' người đi thang máy 'hết hồn'

Elevator Prank là thuật ngữ được sử dụng để chỉ những trò trêu chọc người khác trong thang máy rất đa dạng gây thích thú cho người xem.

12 nhân vật trong video game không biết bơi (Phần 2)

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi tiếp tục điểm qua 6 nhân vật còn lại trong game video không có khả năng bơi lội.

Sự khác biệt giữa game và đời thực (Phần 2)

Tiếp tục là những hình ảnh so sánh vui về các hoạt động game với ngoài đời thực.

10 tình huống hài hước nhất trong FIFA 15 (Phần 1)

(GameSao) - Cùng GameSao điểm qua danh sách 10 tình huống hài hước và khó hiểu nhất trong FIFA 15.

Cô nàng bầu bĩnh đáng yêu trong Axis Power

(GameSao) - Nữ coser Lạc Điêu đã phác họa vẻ dễ thương và đáng yêu của nhân vật búp bê Honda Sakura qua bộ ảnh cosplay nghệ thuật.

8 lý do chứng minh rằng chơi game mang lại nhiều lợi ích

(GameSao) - Các định kiến về game là rất nhiều, nhưng 8 lý do dưới đây sẽ cho bạn thấy những ưu điểm tuyệt vời mà game mang lại.

Phụ huynh nghĩ thế nào về video game?

Các bậc làm cha làm mẹ chắc hẳn nhiều lúc cũng đã tưởng tượng ra đủ thứ xấu xa về video game như thế này.

Thái Lan: Tropico 5 bị cấm vì "có nguy cơ ảnh hưởng đến hòa bình và an ninh"

(GameSao) - Giới kiểm duyệt thuộc chính quyền quân sự Thái Lan đã ra lệnh cấm Tropico 5, vì cho rằng nó có thể ảnh hưởng đến an ninh của đất nước, một nhà phân phối game ở Thái Lan cho biết.