viêm phổi

Cập nhập tin tức viêm phổi

Có 30 triệu đồng cứu người mẹ đơn thân nuôi con nhỏ

Bệnh nhân bị bệnh viêm phổi nặng phải thở máy nhiều ngày, chi phí rất tốn kém, chúng tôi đã dùng thêm thuốc được hội từ thiện giúp bệnh nhân nghèo, nhưng vẫn không đủ...

5 căn bệnh nguy hiểm hơn ung thư

Có những “kẻ giết người” khác nguy hiểm hơn vẫn tồn tại xung quanh chúng ta.

35 triệu đồng giúp bệnh nhân nguy kịch khỏi bệnh

Hiện tại anh Huy đang nợ bệnh viện hơn 30 triệu đòng, nợ ngoài hơn 100 triệu đồng. 2 tuần nằm viện tiếp theo của vợ, anh chưa biết xoay sở đâu ra.

Tuyên bố sốc của vợ chồng Clinton

Hillary Clinton thừa nhận có vấn đề về sức khỏe từ vài năm qua. Trước đó vài giờ, cựu Tổng thống Bill Clinton cũng có tiết lộ tương tự.

Thủy ngân, khói bụi gây bệnh nguy hiểm thế nào?

Không chỉ có thủy ngân, bụi kích cỡ nhỏ cũng có thể xâm nhập sâu vào phế quản, phế nang.

Chủ quan cúm thường, tử vong như chơi

Nhiều bệnh nhân mắc cảm cúm thông thường nên chủ quan, khi nặng mới đến bệnh viện khám thì đã viêm phổi nặng, suy hô hấp dẫn đến tử vong.

Bác sỹ 'kể tội' bố mẹ khi chăm sóc con nhỏ

“Nếu con sốt mà không quấy thì bố mẹ đừng có quấy.” - Bác sỹ Nhi khoa Trí Đoàn đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các bậc phụ huynh về cách chăm sóc trẻ nhỏ.

Thời tiết ẩm ướt, nhiều trẻ nhập viện vì bệnh hô hấp

Thời tiết chuyển nồm ẩm, mưa phùn là thời điểm trẻ bị các bệnh hô hấp như viêm mũi họng, viêm tiểu phế quản, viêm phổi, hen phế quản…

Rét đậm gây viêm phổi, trẻ có thể hôn mê

Trời rét đậm rét hại là tác nhân tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Nhiều trẻ đã ốm vì không chịu được sự thay đổi, khắc nghiệt của thời tiết.

Trời chuyển lạnh, nhiều trẻ nhập viện vì bệnh hô hấp

Thời tiết TP.HCM chuyển lạnh khiến nhiều trẻ em mắc bệnh hô hấp. Lượng bệnh nhi hô hấp nhập viện cũng cao hơn cùng kỳ năm trước 20%.

Mẹ không biết sợ, vô tư tống kháng sinh vào miệng con

“Các bé ở quê ít đi phòng mạch, làm gì có điều kiện mà dùng thuốc men. Vì thế khi phải nhập viện chúng tôi chỉ cần cho loại kháng sinh rẻ tiền, đơn giản cũng khỏi. Những bé ở TP, hở tí là uống thuốc nên bị nhờn”.

Chồng bệnh chia vợ nửa suất cơm

Bác sĩ nói mỗi ngày hết khoảng 1,5 triệu đồng tiền thuốc mà phải nằm viện từ 15-20 ngày nữa. Số tiền này làm sao vợ chồng em có bây giờ..., chị Huỳnh Thị Nương chia sẻ.

Hà Nội: Bé 1 tuổi tử vong vì chậm được chuyển viện?

Cho rằng bệnh viện Hồng Ngọc thiếu trách nhiệm, chuyên môn kém, đánh giá bệnh nhân chưa sát dẫn đến cái chết của con trai hơn 1 tuổi, gia đình bệnh nhi đã làm đơn khiếu nại gửi các cơ quan chức năng.

Trẻ viêm phổi tăng cao do nắng nóng đột ngột

 Thời tiết nắng nóng, oi bức đột ngột khiến trẻ em mắc các bệnh hô hấp gia tăng, đa phần là viêm phổi…

Bé Phương Vy nhiễm trùng phổi, từng ngày sống nhờ máy thở

10 tháng tuổi, được cứu sống sau ca mổ cấp cứu tim hồi tháng 11/2014, nhưng cháu Nguyễn Phương Vy vẫn phải sống nhờ máy thở do biến chứng của căn bệnh viêm phổi.

8 sự thật về viêm phổi ở trẻ mẹ nên biết

Viêm phổi là căn bệnh nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời có thể là nguyên nhân gây tử vong cao cho trẻ dưới 5 tuổi.

Giao mùa, trẻ viêm phổi đông nghẹt tại viện

Mấy ngày gần đây, số trẻ phải nhập viện vì viêm phổi tại Khoa Nhi, BV Bạch Mai tăng mạnh, với nhiều trẻ bị suy hô hấp phải thở máy.

Sự thật chuyện Công Ninh khó khăn kinh tế vì lâm trọng bệnh

 Thông tin NSƯT Công Ninh bị bệnh nặng và phải nghỉ việc hơn 2 tháng để điều trị đang gây xôn xao dư luận.