Chăm sóc khách hàng kỹ càng như nhà mạng

ictnews Là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, nhiều năm liền MobiFone được đánh giá là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Luôn chu đáo và thấu hiểu người tiêu dùng, MobiFone luôn làm tốt vai trò của mình trong suốt 26 năm qua. Nhà mạng đã giữ chân nhiều khách hàng trung thành và mang đến nhiều giá trị cho người dùng.

Chăm sóc khách hàng thời trăm hoa đua nở

Đã qua lâu rồi thời 10 người bán mới có 1 người mua. Giờ đây khách hàng có trăm ngàn lựa chọn tùy theo nhu cầu tài chính khác nhau. Riêng ở mảng viễn thông, nếu cách đây chục năm, điện thoại di động hầu hết chỉ dành cho người có thu nhập khá, thì đến khoảng 5 năm trở lại đây, việc sở hữu chiếc điện thoại là điều phổ biến với tất cả mọi người. Cước viễn thông không chỉ rẻ đi mà nhà mạng còn đua nhau ra mắt các gói cước, dịch vụ phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau. Và để giữ chân khách hàng lâu năm, nhà mạng phải nghĩ ra hàng loạt các chính sách chăm sóc khách hàng sáng tạo.

Nhiều đặc quyền ưu đãi “bao vây” khách hàng là chủ thuê bao MobiFone

Nhiều năm nay, hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone luôn được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Từ năm 2008, nhà mạng này đã bắt tay hợp tác với Vietnam Airlines để mang đến hàng loạt quyền lợi cho các hội viên lâu năm của mình như: ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, vào phòng chờ thương gia ở sân bay… Tại thời điểm đó chưa có một nhà mạng nào làm được như MobiFone.

Có thể thấy, chăm sóc khách hàng với MobiFone không đơn thuần là cung cấp tới các “chủ thuê bao” sản phẩm tốt và các đợt khuyến mại mà còn là chăm sóc đến cả những nhu cầu sống thiết thực từ ăn, mặc, ở, đi lại đến giải trí, nghỉ dưỡng… MobiFone tiếp tục thể hiện tư duy “tiên phong” của mình bằng chương trình khuyến mại hè dành cho các hội viên kim cương, vàng, titan của chương trình “Kết nối dài lâu”. Các thuê bao MobiFone có thể đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá rẻ.

 

Hè năm nay, hội viên chương trình Kết Nối Dài Lâu của MobiFone có thêm nhiều đặc quyền hấp dẫn như cơ hội được tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines. 

Bên cạnh đó, nhiều tiện ích hấp dẫn khác của chương trình như: sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia tại các sân bay Việt Nam, giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay; giảm giá 100.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc... sẽ giúp cho Hội viên có những hành trình tiện nghi nhất.

Ngay khi thông tin này được công bố đã có rất nhiều khách hàng hào hứng, lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng. “Dùng MobiFone năm nào cũng phải ở resort cao cấp vài ngày. Nghĩ cũng cực nhưng thôi thì đành…”. Ngọc Anh – một khách hàng lâu năm của MobiFone chia sẻ hài hước trên Facebook cá nhân:

Nói về ưu đãi đặc biệt này dành cho khách hàng, một đại diện của MobiFone cho biết: “Chương trình năm nay đã được thiết kế với nhiều đổi mới, bổ sung thêm nhiều tiện ích và quyền lợi hấp dẫn. Xu hướng blogger du lịch, check-in tại những điểm đến nổi tiếng cũng là xu hướng được yêu thích của khách hàng nhiều lứa tuổi. Do đó, MobiFone đã và đang không ngừng tăng cường mở rộng vùng phủ sóng, tăng cường số trạm 4G lên 30.000 trạm khắp cả nước trong năm nay. MobiFone đang không ngừng đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng, để đem lại sự hài lòng lớn nhất”.

 
List comment
 
Cơ hội trúng 27 triệu đồng với khuyến mại hấp dẫn mừng sinh nhật MobiFone
icon

Kỷ niệm 27 năm thành lập, MobiFone tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt như một món quà tri ân dành cho khách hàng đã luôn đồng hành cùng nhà mạng.

 
Giải trí với kho phim, video K+ Data của MobiFone
icon

K+ Data của MobiFone là dịch vụ cung cấp gói cước miễn phí, không giới hạn dung lượng tốc độ cao để truy cập ứng dụng xem truyền hình MyK+, đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng.

 
Hậu trường chiến dịch thần tốc tổ chức 2 hội nghị trực tuyến chưa từng có trong lịch sử ASEAN
icon

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Việt Nam trên cương vị Chủ tịch ASEAN 2020, đã tổ chức 2 Hội nghị Cấp cao ASEAN và ASEAN + 3 nhằm ứng phó với Covid-19 bằng hình thức online. Đây là hội nghị cấp cao đầu tiên của ASEAN được tiến hành online và do Tập đoàn Viettel tổ chức hạ tầng công nghệ.

 
Đầu tư vào viễn thông toàn cầu sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2020
icon

Công ty phân tích và nghiên cứu thị trường Dell'Oro của Mỹ vừa đưa ra dự báo chi phí đầu tư (CAPEX) vào lĩnh vực viễn thông toàn cầu trong năm nay.

 
Lịch học trực tuyến trên VTVcab từ 13 – 17/4
icon

Học sinh các cấp từ Tiểu học đến THPT có thể tiếp tục ôn luyện và học bài mới trên hệ thống của VTVcab  từ 13/4 đến 17/4 với các thầy cô giáo có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm giảng nhiệt tình.

 
 
Covid-19 làm chậm tiềm năng phát triển 5G ở châu Âu
icon

Cuộc khủng hoảng về sức khỏe của con người và các tác động kinh tế do Covid-19 gây ra đã làm chậm tiềm năng phát triển công nghệ di động 5G ở các quốc gia châu Âu.

Ofcom khẳng định không có sự liên hệ nào giữa 5G và Covid-19
icon

Sau các cuộc tấn công vào trạm gốc 5G diễn ra trên khắp Vương quốc Anh trong thời gian qua, Văn phòng truyền thông của Vương quốc Anh (Ofcom) đã đưa ra tuyên bố, nhắc lại rằng không có mối quan hệ nào giữa tín hiệu di động 5G và Covid-19.

Truyền hình cáp SCTV khuyến mãi trong tháng 4/2020
icon

Ưu tiên đặt trải nghiệm hoàn hảo của khách hàng lên hàng đầu, Truyền hình cáp SCTV luôn mang tới không gian giải trí mới mẻ và những chương trình khuyến mãi đặc sắc nhất.

Nhà mạng Anh thúc giục chính phủ cấp thêm phổ tần 5G
icon

Theo The Telegraph, nhà mạng di động Vodafone của Anh đã viết thư cho chính phủ kêu gọi thực hiện việc bán đấu giá phổ tần 5G theo kế hoạch đã định, cho dù trước đó chính phủ Anh đã quyết định hoãn phiên đấu giá này do Covid-19.

Trạm gốc 5G tiêu tốn điện năng nhiều hơn gần 70% so với 4G
icon

Trong quá trình xây dựng và triển khai mạng 5G thì yếu tố năng lượng sẽ được đưa lên hàng đầu vì nó tiêu tốn nhiều năng lượng hơn 4G.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123