Chăm sóc khách hàng kỹ càng như nhà mạng

ictnews Là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, nhiều năm liền MobiFone được đánh giá là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Luôn chu đáo và thấu hiểu người tiêu dùng, MobiFone luôn làm tốt vai trò của mình trong suốt 26 năm qua. Nhà mạng đã giữ chân nhiều khách hàng trung thành và mang đến nhiều giá trị cho người dùng.

Chăm sóc khách hàng thời trăm hoa đua nở

Đã qua lâu rồi thời 10 người bán mới có 1 người mua. Giờ đây khách hàng có trăm ngàn lựa chọn tùy theo nhu cầu tài chính khác nhau. Riêng ở mảng viễn thông, nếu cách đây chục năm, điện thoại di động hầu hết chỉ dành cho người có thu nhập khá, thì đến khoảng 5 năm trở lại đây, việc sở hữu chiếc điện thoại là điều phổ biến với tất cả mọi người. Cước viễn thông không chỉ rẻ đi mà nhà mạng còn đua nhau ra mắt các gói cước, dịch vụ phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau. Và để giữ chân khách hàng lâu năm, nhà mạng phải nghĩ ra hàng loạt các chính sách chăm sóc khách hàng sáng tạo.

Nhiều đặc quyền ưu đãi “bao vây” khách hàng là chủ thuê bao MobiFone

Nhiều năm nay, hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone luôn được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Từ năm 2008, nhà mạng này đã bắt tay hợp tác với Vietnam Airlines để mang đến hàng loạt quyền lợi cho các hội viên lâu năm của mình như: ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, vào phòng chờ thương gia ở sân bay… Tại thời điểm đó chưa có một nhà mạng nào làm được như MobiFone.

Có thể thấy, chăm sóc khách hàng với MobiFone không đơn thuần là cung cấp tới các “chủ thuê bao” sản phẩm tốt và các đợt khuyến mại mà còn là chăm sóc đến cả những nhu cầu sống thiết thực từ ăn, mặc, ở, đi lại đến giải trí, nghỉ dưỡng… MobiFone tiếp tục thể hiện tư duy “tiên phong” của mình bằng chương trình khuyến mại hè dành cho các hội viên kim cương, vàng, titan của chương trình “Kết nối dài lâu”. Các thuê bao MobiFone có thể đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá rẻ.

 

Hè năm nay, hội viên chương trình Kết Nối Dài Lâu của MobiFone có thêm nhiều đặc quyền hấp dẫn như cơ hội được tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines. 

Bên cạnh đó, nhiều tiện ích hấp dẫn khác của chương trình như: sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia tại các sân bay Việt Nam, giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay; giảm giá 100.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc... sẽ giúp cho Hội viên có những hành trình tiện nghi nhất.

Ngay khi thông tin này được công bố đã có rất nhiều khách hàng hào hứng, lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng. “Dùng MobiFone năm nào cũng phải ở resort cao cấp vài ngày. Nghĩ cũng cực nhưng thôi thì đành…”. Ngọc Anh – một khách hàng lâu năm của MobiFone chia sẻ hài hước trên Facebook cá nhân:

Nói về ưu đãi đặc biệt này dành cho khách hàng, một đại diện của MobiFone cho biết: “Chương trình năm nay đã được thiết kế với nhiều đổi mới, bổ sung thêm nhiều tiện ích và quyền lợi hấp dẫn. Xu hướng blogger du lịch, check-in tại những điểm đến nổi tiếng cũng là xu hướng được yêu thích của khách hàng nhiều lứa tuổi. Do đó, MobiFone đã và đang không ngừng tăng cường mở rộng vùng phủ sóng, tăng cường số trạm 4G lên 30.000 trạm khắp cả nước trong năm nay. MobiFone đang không ngừng đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng, để đem lại sự hài lòng lớn nhất”.

 
List comment
 
Trung Quốc thực hiện ca chẩn đoán virus corona từ xa đầu tiên qua mạng 5G
icon

ictnews ZTE và China Telecom vừa thực hiện ca chẩn đoán virus corona đầu tiên của Trung Quốc qua mạng 5G.

 
Việt Nam sẽ đi cùng với thế giới về 5G
icon

ictnews Cả Viettel và Vingroup đều tuyên bố sẽ có thiết bị viễn thông 5G được thương mại hóa vào năm 2020. Nếu kế hoạch này thành hiện thực thì Việt Nam sẽ có tên trên bản đồ số ít quốc gia có thể sản xuất được thiết bị viễn thông 5G.

 
Lưu lượng 4G Tết Canh Tý tăng gấp 2,2 lần, nhưng Viettel vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ
icon

ictnews Viettel cho biết, trong ngày 30 Tết, lưu lượng data lớn gấp 2 lần so với Tết năm 2019, trong đó riêng lưu lượng 4G tăng 2,2 lần, nhưng Viettel vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

 
Mạng di động MobiFone thông suốt đêm Giao Thừa
icon

ictnews Tổng Công ty Viễn thông MobiFone thông báo, nhờ chuẩn bị tốt các phương án kỹ thuật, tăng cường chất lượng mạng lưới nên mạng MobiFone đã hoạt động ổn định, thông suốt trong thời khắc đêm Giao Thừa đón Xuân Canh Tý 2020.

 
Đã có 2,2 triệu thuê bao Viettel rời phố về quê
icon

ictnews Ông Đào Xuân Vũ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Mạng lưới Viettel cho biết, tính đến tối ngày 30 Tết có 2.2 triệu thuê bao đã di chuyển về các 5 tỉnh là Thanh Hóa, Nghệ An, An Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp và dự kiến đến ngày mùng 1 Tết con số này là 2.8 triệu thuê bao.

 
Băng tần 2.600 MHz mà Bộ TT&TT cho thử nghiệm đang hỗ trợ Viettel đảm bảo chống nghẽn mạng 4G ngày 30 Tết Canh Tý
icon

ictnews Ông Đào Xuân Vũ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Mạng lưới Viettel cho biết, năm Tết Canh Tý lưu lượng data tăng rất mạnh, nhưng Bộ TT&TT đã cho Viettel thử nghiệm tần số 2.600 MHz tại 12 tỉnh, thành nên đã giúp Viettel đảm bảo cung cấp dịch vụ 4G cho khách hàng.

Thuê bao di động ào ạt rời phố về quê
icon

ictnews Ông Đào Xuân Vũ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Mạng lưới Viettel cho biết, từ sau ngày 23 tháng Chạp, việc di chuyển thuê bao giữa các tỉnh, thành phố về các vùng quê bắt đầu diễn ra rõ rệt. Viettel dự báo lưu lượng 4G vào dịp Tết sẽ tăng khoảng 2,5 lần so với ngày thường và đã chuẩn bị phương án phục vụ nhu cầu này.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng được kiểm tra chất lượng mạng 4G
icon

ictnews Viettel là nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam công bố bản đồ chất lượng vùng phủ sóng 4G. Đây là kênh tương tác trực quan giữa khách hàng và Viettel về chất lượng dịch vụ 4G.

Nhật Bản quyết tâm có 6G vào năm 2030
icon

ictnews Theo Nikkei, nhiều quốc gia bắt đầu nhắm đến thế hệ công nghệ viễn thông sau 5G, chính là thế hệ 6G. Nhật Bản đã lên kế hoạch hợp tác chính thức nhằm xây dựng chiến lược toàn diện cho công nghệ 6G. Cụ thể, Nhật có kế hoạch đạt được tốc độ liên lạc nhanh hơn 10 lần so với 5G vào năm 2030.

MobiFone tăng cường mạng lưới, đảm bảo phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
icon

ictnews Với sự đầu tư kỹ càng cả về kỹ thuật và chất lượng phục vụ, năng lực mạng lưới của MobiFone đã được đảm bảo để sẵn sàng cho nhu cầu sử dụng các dịch vụ Data dự kiến sẽ tăng cao trong dịp Tết Canh Tý 2020.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123