mBiz360 - Giải pháp quản lý tiêu dùng thông minh cho doanh nghiệp hiện đại

ictnews Tiết kiệm tối đa chi phí viễn thông hàng tháng, đồng thời có thể trở thành công cụ họp nhóm và tổng đài di động… dịch vụ mBiz 360 ngày càng “được lòng” các doanh nghiệp.

Tiết kiệm “triệt để” cước viễn thông mỗi tháng cho doanh nghiệp

Làm chủ một công ty vận chuyển có quy mô nhỏ, anh Hoàng Huy (Hà Nội) vẫn “đau đầu” với khoản chi phí viễn thông hàng tháng cho nhân viên.

“Do tính chất làm vận chuyển nên các cuộc gọi trao đổi qua lại với khách hàng không tính, ngay cả cuộc gọi từ người điều hành đến các tài xế cũng ngốn cả chục triệu đồng mỗi tháng”, anh Huy chia sẻ.

Không chỉ những công ty nhỏ như của anh Huy Hoàng mới tính toán cước viễn thông, những doanh nghiệp có quy mô lớn hơn cũng luôn tính toán để những chi phí “khó khống chế” như cước viễn thông có thể tiết kiệm hiệu quả. Hiểu được điều này, MobiFone - nhà mạng luôn nỗ lực tiên phong đột phá dịch vụ - ra mắt dịch vụ mBiz360.

Bắt đầu triển khai từ quý III/2018, mBiz360 nhanh chóng trở thành dịch vụ được nhiều doanh nghiệp “trọng dụng”.

Tính năng nổi bật nhất của mBiz360 là cho phép các chủ doanh nghiệp quản lý và thiết lập hạn mức sử dụng thoại của từng thành viên trong doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ trả tiền cho việc tiêu dùng trong hạn mức; người lao động sẽ tự trả tiền cho việc tiêu dùng ngoài hạn mức.

Đặc biệt dịch vụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí khi miễn phí gọi nội nhóm giữa các thuê bao mBiz trong cùng doanh nghiệp; ưu đãi giá cước đối với các cuộc gọi ngoại nhóm.

Theo đó, giá cước các cuộc gọi đi từ số thuê bao mBiz đến thuê bao MobiFone ngoại nhóm là 440 đồng cho chu kỳ gọi 1-1000 phút, ưu đãi giảm dần chỉ còn 250 đồng cho cuộc gọi trên 15.001 phút. Phí gọi đi từ số số thuê bao mBiz đến thuê bao ngoại nhóm khác mạng tương ứng: tối đa 900 đồng/phút, tối thiểu 725 đồng/phút.

Cước thuê bao người dùng mBiz được tính theo số người sử dụng dịch vụ thực tế. Với số lượng 1-99 người dùng, giá cước là 30.000 đồng/1 user/1 tháng. Giá cước là 25.000 đồng/1 user/1 tháng cho doanh nghiệp đăng ký cho 100-399 nhân viên; 22.000 đồng/1 user/1 tháng cho doanh nghiệp có 400-1.000 nhân viên, và chỉ 20.000 đồng/1 user/1 tháng cho doanh nghiệp trên 1000 người. Đặc biệt nhà mạng miễn phí khởi tạo tổng đài doanh nghiệp, miễn phí khai báo user.

Không chỉ chủ doanh nghiệp mà chính những nhân viên tham gia “nhóm” cũng cảm thấy lợi ích kinh tế từ dịch vụ này.

 

Anh Đức Quang (nhân viên công ty truyền thông TP.HCM) chia sẻ, “So với việc công ty hỗ trợ 200 - 300 nghìn đồng điện thoại mỗi tháng như trước đây, mình thấy tham gia mBiz 360 lợi hơn. Bởi mình được miễn phí các cuộc gọi trao đổi với đồng nghiệp, còn được hưởng ưu đãi khi gọi điện cho đối tác”.

1 dịch vụ - 3 lợi ích

“Điểm cộng” của mBiz360 với doanh nghiệp còn ở 3 lợi ích dịch vụ này mang đến. Không đơn thuần là một dịch vụ “gọi nhóm”, mBiz360 còn có tính năng mBiz Contact - Tổng đài di động và mBiz Conference - họp nhóm trực tuyến.

Với mBiz Contact - Tổng đài di động, mBiz360 có thể biến số điện thoại di động của các thành viên trở thành Tổng đài chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, 100% các cuộc gọi của khách hàng đều có thể được tiếp nhận, doanh nghiệp cũng quản lý được hướng chuyển của cuộc gọi.

Như vậy, ngay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng có được “tổng đài chăm sóc khách hàng” của riêng mình mà không lo chi phí đầu tư hạ tầng.

Còn với tính năng mBiz Conference - họp nhóm trực tuyến, mBiz360 như “thư ký” từ việc hỗ trợ đặt lịch họp nhóm, nhắn tin nhắc nhở giờ họp qua tin nhắn. Đặc biệt, các thành viên tham gia họp đều có thể sử dụng bất cứ thiết bị di động nào và dịch vụ viễn thông của bất cứ nhà mạng nào.

Theo đánh giá của những doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ, mBiz 360 “thực sự đáng tiền” bởi những lợi ích dịch vụ này mang đến cho doanh nghiệp.

“Những dịch vụ như mBiz 360 xứng đáng là dịch vụ thông minh, công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tiêu tiền hiệu quả nhất”, anh Hoàng Huy chia sẻ sau 4 tháng sử dụng dịch vụ mBiz360.

Giải pháp mbiz360 của MobiFone hứa hẹn sẽ là công cụ đắc lực cho các DN là Đại lý bảo hiểm, dịch vụ ngân hàng, Logistic, Chuyển phát nhanh, Vận tải, Chuỗi siêu thị, Chuỗi cửa hàng, Lĩnh vực công nghệ cao, Tài chính, các Công ty đa quốc gia.

Website tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ: mBiz360.mobifone.vn

 
List comment
 
Trung Quốc thực hiện ca chẩn đoán virus corona từ xa đầu tiên qua mạng 5G
icon

ictnews ZTE và China Telecom vừa thực hiện ca chẩn đoán virus corona đầu tiên của Trung Quốc qua mạng 5G.

 
Việt Nam sẽ đi cùng với thế giới về 5G
icon

ictnews Cả Viettel và Vingroup đều tuyên bố sẽ có thiết bị viễn thông 5G được thương mại hóa vào năm 2020. Nếu kế hoạch này thành hiện thực thì Việt Nam sẽ có tên trên bản đồ số ít quốc gia có thể sản xuất được thiết bị viễn thông 5G.

 
Lưu lượng 4G Tết Canh Tý tăng gấp 2,2 lần, nhưng Viettel vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ
icon

ictnews Viettel cho biết, trong ngày 30 Tết, lưu lượng data lớn gấp 2 lần so với Tết năm 2019, trong đó riêng lưu lượng 4G tăng 2,2 lần, nhưng Viettel vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

 
Mạng di động MobiFone thông suốt đêm Giao Thừa
icon

ictnews Tổng Công ty Viễn thông MobiFone thông báo, nhờ chuẩn bị tốt các phương án kỹ thuật, tăng cường chất lượng mạng lưới nên mạng MobiFone đã hoạt động ổn định, thông suốt trong thời khắc đêm Giao Thừa đón Xuân Canh Tý 2020.

 
Đã có 2,2 triệu thuê bao Viettel rời phố về quê
icon

ictnews Ông Đào Xuân Vũ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Mạng lưới Viettel cho biết, tính đến tối ngày 30 Tết có 2.2 triệu thuê bao đã di chuyển về các 5 tỉnh là Thanh Hóa, Nghệ An, An Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp và dự kiến đến ngày mùng 1 Tết con số này là 2.8 triệu thuê bao.

 
Băng tần 2.600 MHz mà Bộ TT&TT cho thử nghiệm đang hỗ trợ Viettel đảm bảo chống nghẽn mạng 4G ngày 30 Tết Canh Tý
icon

ictnews Ông Đào Xuân Vũ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Mạng lưới Viettel cho biết, năm Tết Canh Tý lưu lượng data tăng rất mạnh, nhưng Bộ TT&TT đã cho Viettel thử nghiệm tần số 2.600 MHz tại 12 tỉnh, thành nên đã giúp Viettel đảm bảo cung cấp dịch vụ 4G cho khách hàng.

Thuê bao di động ào ạt rời phố về quê
icon

ictnews Ông Đào Xuân Vũ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Mạng lưới Viettel cho biết, từ sau ngày 23 tháng Chạp, việc di chuyển thuê bao giữa các tỉnh, thành phố về các vùng quê bắt đầu diễn ra rõ rệt. Viettel dự báo lưu lượng 4G vào dịp Tết sẽ tăng khoảng 2,5 lần so với ngày thường và đã chuẩn bị phương án phục vụ nhu cầu này.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng được kiểm tra chất lượng mạng 4G
icon

ictnews Viettel là nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam công bố bản đồ chất lượng vùng phủ sóng 4G. Đây là kênh tương tác trực quan giữa khách hàng và Viettel về chất lượng dịch vụ 4G.

Nhật Bản quyết tâm có 6G vào năm 2030
icon

ictnews Theo Nikkei, nhiều quốc gia bắt đầu nhắm đến thế hệ công nghệ viễn thông sau 5G, chính là thế hệ 6G. Nhật Bản đã lên kế hoạch hợp tác chính thức nhằm xây dựng chiến lược toàn diện cho công nghệ 6G. Cụ thể, Nhật có kế hoạch đạt được tốc độ liên lạc nhanh hơn 10 lần so với 5G vào năm 2030.

MobiFone tăng cường mạng lưới, đảm bảo phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
icon

ictnews Với sự đầu tư kỹ càng cả về kỹ thuật và chất lượng phục vụ, năng lực mạng lưới của MobiFone đã được đảm bảo để sẵn sàng cho nhu cầu sử dụng các dịch vụ Data dự kiến sẽ tăng cao trong dịp Tết Canh Tý 2020.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123