Việt Nam vs Indonesia

Cập nhập tin tức Việt Nam vs Indonesia

Nghẹt thở mua vé xem tuyển Việt Nam đấu Indonesia

Đúng 7h sáng nay, BTC chính thức bán vé xem trận bán kết lượt về giữa ĐTVN vs Indonesia. Do CĐV xếp hàng rất đông lên tới hàng nghìn người,nên lực lượng an ninh của đã phải làm việc hết sức vất vả.

Xem trực tiếp trận Indonesia vs Việt Nam ở kênh nào?

19h00 hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ đá trận bán kết lượt đi AFF Cup với ĐT Indonesia. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình.

Người Indonesia chuẩn bị ăn mừng chiến thắng trước Việt Nam

Một ngày trước khi trận đấu diễn ra không khí tại Bogor, hay ở ngay sân Pakansari đã rất nóng với những sự háo hức rất lớn của người dân, truyền thông Indonesia.

HLV Hữu Thắng "mổ nát băng" quyết hạ Indonesia

Với sự trợ giúp của máy móc, các phương tiện công nghệ, HLV Hữu Thắng đang nắm trong tay khá nhiều tư liệu về Indonesia để nghiên cứu nhằm giúp đội nhà chiến thắng ở trận bán kết lượt đi AFF cup vào tối 3/12.

HLV Riedl "bất thường" ở buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam

Thuyền trưởng của Indonesia đã vui - giận bất thường trong cuộc họp báo trước trận đấu với Việt Nam, chiều 2/12.

HLV Hữu Thắng: Tuyển Việt Nam sẽ có người thay thế Đình Luật

Thuyền trưởng của ĐTVN khẳng định ông không lo ngại việc vắng Đình Luật, đồng thời chắc nịch "các bạn sẽ thấy sau trận đấu ngày mai"...

Việt Nam vs Indonesia: Hữu Thắng chuẩn bị đấu Riedl như thế nào?

Buổi tập đầu tiên với bóng của thầy trò Hữu Thắng trên đất khách đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo phóng viên nước chủ nhà của trận bán kết Indonesia. 

Tuyển Việt Nam choáng với SVĐ đá bán kết của Indonesia

Các học trò của HLV Hữu Thắng đã "choáng" thực sự khi đến tập tại sân phụ kế bên sân Pakansari. Không thể không choáng khi sân bóng mà đội sẽ thi đấu không khác gì một... công trường xây dựng.

HLV Riedl: Đừng làm phiền cầu thủ của tôi

Thuyền trưởng của Indonesia đã cương quyết nói như thế khi bắt gặp các phóng viên đến từ Việt Nam bước vào nơi đội bóng của mình đang ăn trưa.

"Sát thủ" của Indonesia trở lại, HLV Hữu Thắng thêm lo

Theo thông tin từ chính HLV Riedl, chân sút số 1 của mình là Boaz Solossa đã tập luyện trở lại bình thường và hoàn có thể ra sân trong trận đấu với tuyển Việt Nam vào tối 3/12 tới.

Truyền thông Indonesia tự tin đội nhà hạ Việt Nam tại Mỹ Đình

Các phóng viên của Indonesia đã khẳng định đội nhà sẽ hạ thầy trò Hữu Thắng ngay tại Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam lại mất người trước trận đấu với Indonesia

Vũ Minh Tuấn chính thức không thể lên đường sang Indonesia cùng đội tuyển khi phải ở nhà làm tròn chữ hiếu với cha của mình.

Tuyển Việt Nam: Vắng Đình Luật có khi lại...may

Với những gì đang diễn ra, việc Đình Luật vắng mặt ở trận bán kết lượt đi với Indonesia có khi lại là may mắn đối với tuyển Việt Nam...

Thầy trò Hữu Thắng tập trung toàn lực để hạ Indonesia

Sau 3 giờ bay, chiều 30/11 thầy trò HLV Hữu Thắng đã có mặt tại xứ sở vạn đảo để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi ít ngày tới.

Indonesia than trời vì mặt sân Pakansari quá xấu

HLV trưởng Alfred Riedl than thở mặt sân Pakansari, nơi diễn ra bán kết lượt đi với Việt Nam, quá xấu, thua xa sân cỏ ở Phililpines, nước đăng cai bảng A AFF Cup 2016.

Việt Nam vs Indonesia: HLV Riedl ngán Công Vinh, mổ băng tìm kế

Phong tỏa đội trưởng tuyển Việt Nam là một trong nhiệm vụ trọng tâm được HLV Alfred Riedl đặt ra cho Indonesia trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, diễn ra trên sân Pakansari, vào lúc 19h00 ngày 3/12 tới đây.

HLV Hữu Thắng cho Minh Tuấn tạm rời tuyển Việt Nam

 Tiền vệ đang khoác áo Than.QN đã được HLV Hữu Thắng cho phép tạm rời đội tuyển "cấp tốc" để về thăm gia đình.

Tuyển Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ: Lãnh đạo VFF nói gì?

Chưa công bố chính thức nhưng có thông tin thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau 3 trận toàn thắng vòng bảng AFF Cup 2016.

"Sát thủ" số 1 Indonesia chấn thương trước trận Việt Nam

Đội trưởng Indonesia - Boaz Solossa không thể tham gia buổi tập cùng các đồng đội hôm nay (29/11) trên sân Pakansari vì chấn thương.

Việt Nam vs Indonesia: Sốt xình xịch vé bán kết lượt về

Trụ sở VFF đông nghịt người xếp hàng, có những đơn vị đăng ký mua cả trăm vé xem trận bán kết lượt về ĐTVN – Indonesia ngày 7/12 tới