Vietcombank mở cổng thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Bình Dương

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, các khách hàng đã có thể thanh toán trực tuyến phí, lệ phí dịch vụ công với UBND Bình Dương. 

{keywords}
Vietcombank mở dịch vụ thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh Bình Dương

Theo thông tin từ Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), thanh toán phí, lệ phí dịch vụ trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh Bình Dương được hệ thống ngân hàng này triển khai từ ngày 1/12, nhằm hưởng ứng chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ.

Với dịch vụ này, các khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến có thể thực hiện thanh toán phí, lệ phí ngay trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Dương mà không cần phải đến thanh toán trực tiếp như trước đây.

Theo đó, các khách hàng  truy cập cổng dịch vụ công của tình Bình Dương tại địa chỉ dichvucong.binhduong.gov.vn để khai báo và làm các thủ tục theo hướng dẫn. Khách hàng lựa chọn thanh toán và được chuyển sang giao diện Ngân hàng số VCB Digibank. 

Sau khi đăng nhập ngân hàng số, màn hình hiển thị thông tin hóa đơn khách hàng cần thanh toán. Người dùng cần kiểm tra thông tin, xác nhận hóa đơn và thực hiện xác thực giao dịch.

Ngay sau khi thực hiện giao dịch thành công, thông tin thanh toán của khách hàng được ghi nhận trên Cổng Dịch vụ công và được thông báo trên màn hình.

Ngân hàng Vietcombank cho biết các giao dịch thanh toán trên Cổng dịch vụ Công của Bình Dương sẽ được miễn phí.

D.V

Cụ già cũng mua được con cá, mớ rau bằng tin nhắn

Lượng người dùng dịch vụ Mobile Money tại Việt Nam đã tăng gần gấp đôi so với tháng 6/2022 và gần gấp 7 lần so với thời điểm đầu năm 2022.

Grab “bắt tay” ZaloPay cho người dùng thanh toán không dùng tiền mặt

Grab Việt Nam và Ví điện tử ZaloPay chính thức công bố hợp tác triển khai phương thức thanh toán mới bằng ZaloPay trên ứng dụng Grab.

Năm 2022, thanh toán không dùng tiền mặt tăng mạnh về số lượng và giá trị

Trong 11 tháng đầu năm 2022 so với cùng kỳ năm ngoái, giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng 85,6% về số lượng và 31,39% về giá trị, qua kênh điện thoại di động tăng 116,1% về số lượng và 92,3% về giá trị.

Những trải nghiệm thanh toán không tiền mặt tiện lợi và thông minh

Viettel đã xây dựng và phát triển dịch vụ Viettel Money để phục vụ cho nhu cầu thanh toán chuyển tiền của mọi đối tượng người dùng từ nông thôn đến thành thị.

Hạn chế rủi ro khi thanh toán điện tử bằng cách nào?

Hầu hết các ngân hàng thương mại tại Việt Nam đều cung cấp dịch vụ Internet banking. Hạn chế phổ biến nhất trong hoạt động thanh toán điện tử ở Việt Nam là rủi ro do giả mạo và rủi ro về kỹ thuật.

Ngân hàng kiến nghị công nhận chữ ký số để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

Trong mục tiêu thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, Phó Tổng giám đốc VPBank kiến nghị cần xem xét công nhận chữ ký số cho các giao dịch vay mua nhà, mua xe, hay hợp thức hóa việc định danh trực tuyến.

Petrolimex khai thác giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trên toàn quốc

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy nhanh các giải pháp thanh toán hiện đại cũng như chuyển đổi số toàn diện, Petrolimex đã tăng cường hợp tác triển khai các hoạt động TTKDTM thông qua nền tảng công nghệ.

Ngân hàng và doanh nghiệp chuyển phát ứng dụng QR động trong thanh toán

Trong quý 3/2022, J&T Express đã hợp tác cùng Vietcombank triển khai thanh toán đơn hàng bằng hình thức quét mã QR, giúp người dùng dễ dàng giao dịch không tiền mặt.

Thái Nguyên đã có 80 chợ thanh toán không tiền mặt

Tính đến nay, tỉnh Thái Nguyên đã xây dựng được 80 “Chợ 4.0” - Chợ thanh toán không dùng tiền mặt, vượt 33,33% chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2022.

Mạng lưới chấp nhận thẻ thanh toán ở Việt Nam mới đạt 30% nhu cầu thực tế

Phó Chủ tịch Chi hội thẻ, Hiệp hội Ngân hàng chia sẻ, số lượng máy POS, mPOS ở Việt Nam mới có hơn 400.000 máy, chỉ phục vụ được 30% nhu cầu thực tế so với tổng nhu cầu.

Đang cập nhật dữ liệu !