Vietcombank

Cập nhập tin tức Vietcombank

Nhiệm vụ thời chiến, 4 ông lớn chấp nhận 'hy sinh' 1 tỷ USD

 Hàng loạt ngân hàng sẽ phải hy sinh lợi nhuận lên đến cả tỷ USD để góp phần ổn định thị trường tài chính trong nước, hỗ trợ các khách hàng trong đại dịch Covid-19. 

Khốn khó vì dịch bệnh, đại gia lại dính vận đen 'trên trời giáng xuống'

 Nhiều đại gia Việt dù đang khốn khổ với dịch bệnh lại dính những tin đồn như vận đen 'trên trời giáng xuống' khiến cho mọi việc thêm rắc rối thêm đáng có.

Lệnh mới từ Thống đốc, 1 làn sóng giảm lãi suất mạnh hơn

 Các NH tiếp tục giảm lãi suất, chấp nhận giảm lợi nhuận chục ngàn tỷ đồng để hỗ trợ DN và người dân tiếp cận đồng vốn giá rẻ hơn. Thêm 1 đợt giảm lãi suất mới để chia sẻ cùng cả nước chống dịch.

Tái bùng phát hình thức lừa đảo người dùng qua website mạo danh ngân hàng

ictnews Gần đây, theo ghi nhận của các chuyên gia, trên Internet lại xuất hiện nhiều trang web giả mạo website của các ngân hàng, tổ chức tài chính để lừa đánh cắp thông tin tài khoản dịch vụ ngân hàng điện tử, từ đó chiếm đoạt tiền của người dùng.

Cảnh báo các cuộc lừa đảo trực tuyến nhắm vào những người thường xuyên giao dịch online

Chỉ riêng trong tháng 2/2020, đã có 767 tên miền lừa đảo mới được đăng ký. Trong đó, có 80 tên miền liên quan tới tài chính, ngân hàng, chiếm khoảng 10%.

Lãi đậm 1 tỷ USD, tiền đầy túi đại gia tính chuyện lớn

Lần đầu tiên trong lịch sử, thị trường ghi nhận những doanh nghiệp đạt lợi nhuận tỷ USD trong một năm. Lên một tầm cao mới, khát vọng của các doanh nhân Việt cũng lớn hơn rất nhiều.

Ngàn tỷ ưu đãi 'giải cứu' DN Việt đuối sức trước Corona

Ngân hàng duy nhất kiếm lời tỷ USD trong năm 2019 vừa quyết định hạ lãi suất để hỗ trợ các DN bị ảnh hưởng bởi dịch do virus corona (nCoV) gây nên, đó là các DN du lịch, vận tải, nhà hàng, dệt may, da giày, xuất nhập khẩu...

Sức mạnh tỷ USD, nhóm duy nhất trụ vững trước dịch bệnh

Nhiều cổ phiếu ngân hàng tăng mạnh, có cổ phiếu tăng trần và trụ đỡ trong phiên giao dịch hôm qua cũng như sáng nay. Đây là nhóm duy nhất được xem là có đủ khả năng chống chọi với bão dịch bệnh Corona.

Đại gia Việt gom lãi 1 tỷ USD, 'lận lưng' tiến vào thập kỷ mới

Thêm một doanh nghiệp trên sàn báo lãi tỷ USD cho năm 2019. Đây là một bước ngoặt trong cộng đồng doanh nghiệp Việt và là nền tảng để các doanh nhân thực hiện những tham vọng lớn hơn, mang tầm khu vực.

Quản tài sản nhà nước kiếm 10 ngàn tỷ, gửi ngân hàng 31 ngàn tỷ thu lãi

Cổ phiếu ACV ở đáy một năm ngay đầu năm mới cho dù DN này có một năm kinh doanh ấn tượng, lần đầu tiên lọt top lợi nhuận trên 10 ngàn tỷ. Dịch cúm corona và áp lực đầu tư vì dài hạn sẽ tác động đến dòng tiền.

Cuối năm, website Internet Banking của Vietcombank không truy cập được

ictnews Một số khách hàng phản ảnh việc đăng nhập trang Internet Banking của Vietcombank bị lỗi, không truy cập được để thực hiện giao dịch.

Kiếm lãi 1 tỷ USD, 10 ngàn tỷ, thời vượng của ông lớn Việt

 Vietcombank đã trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trên sàn chứng khoán ghi nhận lợi nhuận tỷ USD trong một năm. Một DN khác cũng có thể đạt mốc này trong năm 2019 và nhiều DN khác báo lãi 10 ngàn tỷ.

Dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank bất ngờ dừng hoạt động vào đêm muộn

ictnews Các khách hàng của Vietcombank bị một phen đứng ngồi không yên khi toàn bộ hệ thống internet banking và mobile banking của nhà băng này bất ngờ dừng hoạt động vào tối hôm qua 5/1.

Cuối năm, DN lớn chuyển tỷ USD vào ngân sách nhà nước

Sự chuyển mình của các doanh nghiệp Nhà nước lớn trong vài năm gần đây cũng như những chính sách thoái vốn đã tạo ra một dòng tiền lớn chảy vào ngân sách nhà nước

Ngày cuối cùng thập kỷ, ông lớn xử sạch nợ, tính kế 10 năm tới

Sau lợi nhuận khủng, hàng loạt nhà băng lại dồn dập báo sạch nợ vào cuối năm, một tín hiệu tốt cho hệ thống ngân hàng vốn vừa trải qua một thập kỷ tái cấu trúc đau đớn và đầy mất mát.

Dồn tiền cuối năm, bà Thái Hương thêm 1.000 tỷ, Bầu Hiển tăng 3.000 tỷ

Các ngân hàng dồn dập tăng vốn vào thời điểm cuối năm trước thời điểm áp dụng chuẩn Basel II còn vài ngày. Tăng vốn từng giúp các đại gia thoát vượt rào sở hữu và giờ đây có thể là hoàn thành chuẩn Basel.

Ba dấu ấn tỷ USD và 3 cuộc đua nóng nhất Việt Nam

Ngành ngân hàng ghi nhận 2 tỷ phú đô la, một thương vụ tỷ USD trong 2019 và 3 cuộc đua dữ dội, có thể mang đến những sự thay đổi lớn cho cả nền kinh tế. 

Thăng mạnh rồi chìm dần, ông lớn nắm đất vàng làm cú lớn cuối năm

 Cổ phiếu Bảo Việt tăng vọt đầu năm rồi chìm sâu về cuối năm nhưng ông lớn có mạng lưới  số 1 Việt Nam vừa đón nguồn vốn lớn. Vốn ngoại vẫn đang đều đặn chảy vào thị trường tài chính.

FPT IS triển khai Hệ thống quản trị nhân sự tổng thể cho Vietcombank

ictnews Vừa qua, FPT IS đã khởi động dự án “Mua sắm phần mềm quản trị nhân sự mới (HRM)” cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và sẽ được triển khai trong vòng 15 tháng.

Chính thức triển khai chương trình nộp thuế điện tử doanh nghiệp nhờ thu với 5 ngân hàng

ictnews Tổng cục Hải quan vừa thông báo triển khai chính thức Chương trình nộp thuế điện tử doanh nghiệp nhờ thu đối với 5 ngân hàng gồm Vietinbank, BIDV, TPBank, VPBank và Vietcombank.