Vietjet Air

Cập nhập tin tức Vietjet Air

Đặng Văn Thành, Lê Phước Vũ trong cơn sóng ngàn tỷ

Thị trường chứng khoán sôi sục phiên thứ 2 liên tiếp với dấu hiệu tích cực khi dòng tiền đổ vào rất mạnh. Hàng loạt các kỳ vọng mới lại nhen nhóm.

Đặt vé máy bay, có ngay hãng xe dịch vụ lạ hỏi nhu cầu

Nhiều khách hàng của các hãng hàng không thắc mắc không hiểu vì sao các đơn vị xe dịch vụ đi sân bay có số điện thoại của mình để hỏi nhu cầu mỗi khi vừa đặt vé từ hãng.

Hai hành khách bị cấm bay do gây rối và không nộp phạt vì hút thuốc

Cục Hàng không Việt Nam vừa có quyết định cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với hai người đàn ông tên Ngô A. S. và Phạm Q. V..

Máy bay hạ cánh khẩn cứu nữ hành khách khó thở

Chuyến bay VJ862 từ TP.HCM đi Seoul cất cánh 25 phút phải vòng lại, hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất do một hành khách khó thở.

Cấm bay 1 năm nữ hành khách mắng tiếp viên trên máy bay

Nữ hành khách mắng tiếp viên Vietjet Air trên chuyến bay VJ134 hôm 3/4 sẽ bị cấm bay 12 tháng kể từ 21/5.

Tới làm thủ tục trễ, hành khách còn đánh vào mặt nhân viên

Sự việc xảy ra vào tối ngày 14/4 đã khiến nhân viên Vietjet Air phải nhờ lực lượng an ninh sân bay can thiệp và lập biên bản sự việc.

Áp giá sàn vé máy bay: Người tiêu dùng trả giá

Xung quanh đề xuất áp giá sàn vé máy bay nội địa Việt Nam đang gây nhiều tranh cãi, Tuần Việt Nam ghi lại ý kiến của một số chuyên gia.

Đề xuất mức giá sàn vé máy bay 1,54 triệu đồng/vé

Sau Jetstar Pacific, một hãng hàng không khác cũng đề xuất áp dụng giá sàn với mức 1,54 triệu đồng là mức thấp nhất cho mức máy bay nội địa.

Các hãng hàng không âm thầm tăng giá vé, phí dịch vụ

Nhiều đại lý, phòng vé máy bay đang "làm thay công việc" của các hãng hàng không, thông báo tới khách hàng việc giá vé sắp tăng nhẹ, do các hãng điều chỉnh giá, phí dịch vụ.

Các hãng hàng không đồng loạt tăng phí

Các hãng hàng không của Việt Nam đồng loạt tăng một số phí trên các đường bay nội địa và quốc tế, điều này có nghĩa người dân đi máy bay sẽ phải trả thêm tiền.

Tài sản và quyền lực nữ tỷ phú USD Việt số 1 Đông Nam Á

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo lọt top tỷ phú mới tiêu biểu, được vinh danh là nữ tỷ phú tự thân đầu tiên của Việt Nam với tài sản 1,2 tỷ USD.

Có 1,7 tỷ: Nữ tỷ phú USD Việt độc chiếm 'ngôi hậu' Đông Nam Á

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng Giám đốc hãng hàng không VietJet Air trở thành nữ tỷ phú đầu tiên của Việt Nam và cũng là duy nhất ở Đông Nam Á.

Việt Nam có 2 tỷ phú USD được ghi danh toàn cầu

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách tỷ phú thế giới năm 2017, trong đó đã ghi danh 2 tỷ phú Việt. Lần đầu tiên Việt Nam có 1 nữ tỷ phú và đây cũng là người độc chiếm “ngôi hậu” Đông Nam Á.

Nữ tỷ phú giàu nhất VN kiếm 735 tỷ đồng 1 ngày, bà thứ trưởng mất 59 tỷ đồng

Sau 1 ngày, CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo, nữ tỷ phú giàu nhất Việt Nam kiếm thêm 735 tỷ đồng trong khi gia đình thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa mất 59 tỷ đồng sau 1 tháng.

Tài sản 500 triệu USD, người phụ nữ giàu nhất Việt Nam xuất hiện

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo trở thành người phụ nữ đầu tiên top 3 người giàu nhất Việt Nam và cũng là người giàu nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Có phải người Việt ham rẻ?

Hàng không, taxi giá rẻ đã thay đổi cách đi lại và cả cách sống của hàng triệu người dân Việt Nam. 

6 ngày Tết, gần 1,5 triệu hành khách đi máy bay

Phó cục trưởng Hàng không VN Võ Huy Cường cho biết, các hãng hàng không thực hiện gần 4.800 chuyến bay phục vụ gần 1,5 triệu lượt khách trong 6 ngày nghỉ Tết. 

Giá vé máy bay Việt Nam ở đâu trong khu vực Đông Nam Á?

Cùng chặng bay nhưng so với các hãng hàng không khác trong khu vực và với đối thủ cạnh tranh trong nước, giá vé của Vietnam Airlines luôn vào hàng cao nhất.

Hành khách đi trễ, hành hung nhân viên Vietnam Airlines

Nữ hành khách từng bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì hành hung, xé áo nhân viên Vietjet Air (năm 2014) lại mới tiếp tục hành hung nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Vietjet ký hợp đồng mua 100 máy bay Boeing

Dưới sự chứng kiến của Tổng thống Obama và Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Vietjet Air và Boeing ký hợp đồng trị giá 11,3 tỉ USD.