vietjet

Cập nhập tin tức vietjet

Vietjet ưu đãi đặc quyền cho thẻ bay Power Pass SkyBoss

Vietjet vừa giới thiệu tấm thẻ Power Pass SkyBoss  cho phép bay không giới hạn, ưu đãi đặc quyền như phục vụ ưu tiên tại quầy, có lối đi riêng, xe đưa đón riêng ra tàu bay…

Chuyến bay Vietjet đón công dân về nước: hạnh phúc vượt trên dịch bệnh

“Nếu lại được bay vì đồng bào, tôi sẵn sàng lên đường” - chia sẻ của nhiều tiếp viên hàng không Vietjet sau khi tham gia bay đón công dân Việt Nam từ những vùng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 về nước.

Những thương vụ nghìn tỷ, nữ tỷ phú Việt xoay xở vượt khó

Doanh nghiệp của nữ tỷ phú số 1 Việt Nam thu về cả nghìn tỷ đồng trong giai đoạn ngành hàng không gặp khó khăn chưa từng có trong lịch sử. Những cú xoay tiền giúp VietJet lãi trong khi thế giới lỗ vài trăm tỷ USD.

Từ phi công trẻ nhất Bỉ thành cơ trưởng của Vietjet

Từng là phi công trẻ nhất của Bỉ, Kenny Tieu sang Việt Nam đầu quân cho Hãng Hàng không Vietjet bởi anh yêu thích hình ảnh thân thiện, trẻ trung của hãng.

Thế giới báo lỗ tỷ USD, nữ tỷ phú Việt xoay hướng làm nên bất ngờ

Doanh nghiệp nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo đối mặt với một triển vọng đầy thách thức trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến khó lường. Hàng không và du lịch trước đó đã trải qua một quý đầy thiệt hại.

Tập đoàn kín tiếng của nữ tỷ phú Việt tung ngàn tỷ tăng sức mạnh

Nữ tỷ phú USD Nguyễn Thị Phương Thảo thành công trong lĩnh vực hàng không và đang đẩy mạnh vị thế trong lĩnh vực ngân hàng tài chính cũng như bất động sản.

Hãng bay khốn khó, đại gia 'canh' sân bay kiếm bộn ngàn tỷ

Đại gia quản lý kinh doanh cảng hàng không, sân bay tại Việt Nam vẫn kiếm bộn tiền, bất chấp ngành vận tải hàng không gặp khó chưa từng có do đại dịch Covid-19.

Đại gia hàng không lo lắng con số của thời hiếm có trong đời

 Giới đầu tư lo lắng kết quả quý 2 sẽ lộ ra khoản lỗ ngàn tỷ khi các hãng bay trải qua thời kỳ cách ly hiếm có trong đời.

Báo cáo kiểm toán Vietjet 2019: Sẵn sàng tăng trưởng sau dịch

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet vừa công bố Báo cáo tài chính 2019 kiểm toán bởi KPMG với các số liệu tích cực, phản ánh kết quả tăng trưởng tốt mảng kinh doanh cốt lõi vận tải hàng không trong năm.

Báo lỗ ngàn tỷ, hồi sức nhanh chóng, đại gia Việt vững túi tiền

Các DN hàng không và dầu khí Việt chứng kiến những cú sốc thua lỗ ngàn tỷ ngay quý 1 đầu năm mới. Tuy nhiên, tình hình tươi sáng trở lại triển vọng hồi phục nhanh là khá rõ và túi tiền nhiều tỷ phú không hao hụt nhiều.

Khắp nơi tê liệt, nhà Johnathan Hạnh Nguyễn mất đứt ngàn tỷ

 Doanh nghiệp của bà Lê Hồng Thủy Tiên và ông Johnathan Hạnh Nguyễn - nhà chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, lợi nhuận sụt giảm do hàng không bị ảnh hưởng lớn bởi đại dịch Covid-19.

Hãng hàng không lớn nhất Việt Nam muốn rút vốn đầu tư ở Campuchia

 Đại dịch Covid-19 khiến các hãng hàng không đứng trước rủi ro lớn. Một số hãng tính tới những biện pháp bất đắc dĩ: cho phi công, tiếp viên nghỉ việc và tính bán cổ phần lấy tiền.

Hàng không tê liệt, ông lớn độc quyền thu phí cũng kêu khó

 Những DN có nguồn gốc Nhà nước, độc quyền dịch vụ và thuộc loại nhiều tiền mặt nhất trên thị trường chứng khoán cũng kêu gặp khó 2020 do đại dịch Covid-19 và cầu cứu Chính phủ giúp đỡ.

Không nói chuyện sa thải nhân viên, trước hết cắt giảm lương lãnh đạo

Doanh nghiệp ở hầu hết các ngành gặp khó khăn do dịch Covid-19. Nhiều nơi hoạt động giảm xuống mức tối thiểu. Đây là lúc các giải pháp hỗ trợ được đưa ra trong doanh nghiệp cũng như giữa các DN với nhau.

Xếp hạng tỷ phú Việt, biến động giữa nỗi lo lan rộng toàn cầu

Hàng loạt đại gia Việt chứng kiến túi tiền bốc hơi chưa từng có do đại dịch Covid-19 đang hoành hành. Ông Phạm Nhật Vượng mất 2 tỷ USD, trong khi chủ tịch Techcombank sắp rời khỏi danh sách Forbes.

Dịch bệnh khó lường, đại gia Việt tính kịch bản ứng phó khẩn cấp

Nhiều doanh nghiệp công bố kết quả kinh doanh khá tích cực, chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch viêm phổi cấp Covid-19 nhưng cũng đã tính tới những kịch bản để ứng phó.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng giảm tài sản, tụt xếp hạng giàu nhất hành tinh

Cổ phiếu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng giảm mạnh trong thời gian gần đây khiến vốn hóa của doanh nghiệp bốc hơi 3 tỷ USD, trong khi túi tiền cá nhân cũng bốc hơi mạnh. Ông Vượng rớt khỏi top 250 người giàu nhất hành tinh.

Tỷ phú số 1 rút lui, nữ hậu Đông Nam Á trước thách thức toàn cầu

 Ngành hàng không Việt Nam phát triển bứt phá nhưng cần những dòng tiền rất lớn và cũng đối mặt với không ít rủi ro.

Vietjet vẫn khai thác các chuyến bay đến Đài Loan và Hồng Kông trong dịch Corona

ictnews Vietjet cho biết vẫn khai thác các đường bay đi và đến Đài Loan (Trung Quốc) và Hồng Kông (Trung Quốc). Trong khi đó, các chuyến bay đến Trung Quốc đại lục dừng từ ngày 1/2/2020 theo yêu cầu của Cục Hàng không.

Nữ tướng Phương Thảo chiếm đỉnh, tỷ phú Trịnh Văn Quyết khoe máy bay mới

Cổ phiếu VietJet của nữ tỷ phú USD Nguyễn Thị Phương Thảo lên đỉnh trong vòng 1 năm, trong khi đó ông Trịnh Văn Quyết thông báo những bước tiến mới. Cuộc chiến trong lĩnh vực hàng không vẫn khốc liệt.