Viettel Post

Cập nhập tin tức Viettel Post

Doanh nghiệp bưu chính duy trì luồng vận chuyển hàng cho siêu thị, cửa hàng tại vùng dịch

Trong 6.150 tấn hàng hóa thiết yếu đã được các doanh nghiệp bưu chính cung cấp tại 24 địa phương đang giãn cách, khối lượng hàng được Vietnam Post và Viettel Post cung ứng chiếm hơn 94%.

Shipper tự do tắt app, doanh nghiệp bưu chính cam kết bảo vệ chuỗi cung ứng tại vùng dịch

Nhận định việc nhân viên giao hàng (shipper) tự do ở Hà Nội, TP.HCM dừng hoạt động, tắt ứng dụng (app) tạo ra lỗ hổng trong luồng vận chuyển hàng hóa, Vietnam Post và Viettel Post cam kết nỗ lực 200% để bảo vệ chuỗi cung ứng hàng thiết yếu.

Hơn 4.000 bưu tá Vietnam Post, Viettel Post đã được cấp mã hoạt động trong giãn cách tại Hà Nội

Đến 18h ngày 28/7, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã gửi 13.605 tin nhắn cấp mã xác nhận cho nhân viên giao nhận bưu gửi, hàng thiết yếu của các doanh nghiệp bưu chính. Trong đó, có hơn 4.000 bưu tá của Vietnam Post và Viettel Post.

Hai doanh nghiệp bưu chính lớn sẽ chuyển hàng từ siêu thị đến người dân Hà Nội

Vietnam Post và Viettel Post đều đang làm việc với các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đề đề nghị đảm trách vận chuyển các đơn hàng online của siêu thị đến người tiêu dùng trong thời gian thành phố thực hiện giãn cách xã hội.

Những người hoạt động xuyên mùa dịch, đảm bảo vận chuyển hàng thiết yếu đến người dân

Đội ngũ bưu tá và nhân viên của các doanh nghiệp bưu chính đang hoạt động liên tục, xuyên dịch ở điểm bưu cục để đảm bảo cung cấp, vận chuyển thông suốt nhiều loại hàng hóa, nhất là hàng thiết yếu cho người dân.

Bộ TT&TT sẽ lập Tổ công tác về bảo đảm cung cấp hàng hóa thiết yếu cho vùng dịch

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn đã yêu cầu 2 doanh nghiệp bưu chính lớn là Vietnam Post và Viettel Post phải bảo đảm cung cấp hàng hóa thiết yếu tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội.

Bộ TT&TT duyệt kế hoạch đưa các hộ sản xuất nông nghiệp cả nước lên sàn TMĐT

Vietnam Post và Viettel Post, 2 doanh nghiệp sở hữu các sàn Postmart, Vỏ Sò được Bộ TT&TT giao chủ trì triển khai kế hoạch “Hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông dân lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn”.

Chưa vào chính vụ, Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ 515 tấn vải thiều Bắc Giang

Trong 610 tấn vải thiều Bắc Giang đã được tiêu thụ qua các sàn Vỏ Sò, Postmart, Sendo và Cuccu.vn, sản lượng vải được bán qua 2 sàn thương mại điện tử của các doanh nghiệp bưu chính chiếm tới hơn 84%.

Thuyết phục nông dân ứng dụng công nghệ số qua mô hình “người truyền cảm hứng”

Tại một số tỉnh, sàn thương mại điện tử Postmart thuyết phục bà con tiếp cận công nghệ số, tham gia bán hàng trên sàn bằng chính những chia sẻ của các nông dân kinh doanh thành công trên sàn - những “người truyền cảm hứng”.

Thêm 33 nhà cung cấp nông sản trên 2 sàn thương mại điện tử của doanh nghiệp bưu chính

Trong 10 ngày đầu tháng 4, hai sàn thương mại điện tử của Vietnam Post và Viettel Post đã ghi nhận hơn 2.600 đơn nông sản và có thêm 33 nhà cung cấp sản phẩm nông sản và đặc sản vùng miền mở mới gian hàng.

Nông dân 4 tỉnh được sàn thương mại điện tử Vỏ Sò hỗ trợ bán online nông sản

Ngoài Hải Dương, dự kiến từ tháng 4/2021, chiến dịch ứng dụng công nghệ số giúp nông sản Việt thoát cảnh giải cứu sẽ được sàn thương mại điện tử Vỏ Sò của ViettelPost triển khai cả ở Quảng Ninh, Bắc Giang và Khánh Hòa.

6 giờ và 11.000 đồng để nông sản từ trang trại đến bàn ăn

Không còn phải đổ bỏ rau củ vì không tiêu thụ được, cuộc sống của nhiều bà con nông dân tại Hải Dương nay đã đảm bảo hơn nhờ việc đưa nông sản nhà mình lên sàn thương mại điện tử. 

Những gian hàng “giải cứu” nông sản Hải Dương đầu tiên lên sàn Vỏ Sò

Sau khi Viettel Post cơ bản hướng dẫn xong các hộ nông dân Hải Dương dùng sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, dự kiến trong ngày 4/3, những gian hàng nông sản đầu tiên của chính bà con trong tỉnh sẽ được lập và đi vào hoạt động.

Ba bước để người dân Hải Dương đưa nông sản lên sàn TMĐT Vỏ Sò

Sau khi đăng ký gian hàng nông sản trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại địa chỉ website Voso.vn hoặc trên ứng dụng di động Vỏ Sò, bà con nông dân ở Hải Dương đã có thể thực hiện đăng bán sản phẩm nông sản chỉ với 3 bước.

Tăng cường kiểm soát hàng cấm, hàng lậu chuyển qua đường bưu chính

Bộ TT&TT yêu cầu các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính nâng cao cảnh giác, tăng cường kiểm tra, kịp thời đình chỉ vận chuyển khi phát hiện vi phạm nhằm đảm bảo an ninh trong dịch vụ bưu chính trước thềm Đại hội Đảng bộ các cấp.

Tăng cường kiểm soát hàng cấm, hàng lậu chuyển qua đường bưu chính

Bộ TT&TT yêu cầu các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính nâng cao cảnh giác, tăng cường kiểm tra, kịp thời định chỉ vận chuyển khi phát hiện vi phạm nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trong dịch vụ bưu chính trước thềm Đại hội Đảng bộ các cấp.

Doanh nghiệp bưu chính vẫn mở cửa phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

 - VietnamPost và ViettelPost đều cho biết vẫn mở cửa các bưu cục, cửa hàng trên toàn quốc trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Đây là hai doanh nghiệp đang chiếm khoảng 45% thị phần bưu chính chuyển phát Việt Nam.

Bộ TT&TT: Doanh nghiệp bưu chính cần chú trọng ứng dụng công nghệ số để hạn chế tiếp xúc

 Bộ TT&TT vừa yêu cầu các doanh nghiệp bưu chính thực hiện các giải pháp, trong đó chú trọng triển khai ứng dụng các nền tảng, ứng dụng công nghệ số để hạn chế tiếp xúc trong cung ứng dịch vụ trong thời kỳ dịch Covid-19.

Chuyển phát nhanh Viettel sắp tung dịch vụ “Đi chợ hộ” cho người dân tại các vùng dịch

Đáp ứng nhu cầu mua hàng của người dân trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ViettelPost đang lên kế hoạch để sớm triển khai dịch vụ “Đi chợ hộ” khách hàng tại các vùng dịch, trong đó có Hà Nội.

Viettel Post báo lãi cao nhất lịch sử, thu nhập bình quân của nhân viên bưu chính chạm ngưỡng 20 triệu đồng/tháng

Viettel Post đạt lợi nhuận sau thuế 380 tỷ đồng và là năm có lợi nhuận sau kiểm toán cao nhất trong lịch sử. Cùng với đó, thu nhập bình quân của người lao động cũng chạm ngưỡng gần 20 triệu đồng.