VinaPhone

Cập nhập tin tức VinaPhone

2019: Năm tăng trưởng mạnh của ngành viễn thông Việt Nam

 5G, chuyển mạng giữ số, SIM rác chính là những điểm nóng của ngành viễn thông trong năm qua. Đáng chú ý khi viễn thông Việt Nam vẫn tăng trưởng rất mạnh dù các dịch vụ viễn thông truyền thống đã bão hòa. 

VNPT có 2 giải pháp được vinh danh trong Top 10 sự kiện khoa học công nghệ 2019

ictnews Sự kiện khai trương trục liên thông văn bản quốc gia và Cổng dịch vụ công được bình chọn là sự kiện tiêu biểu trong Top 10 sự kiện khoa học công nghệ 2019.

VNPT, Viettel, FPT Telecom góp trên 95% lưu lượng IPv6 của Internet Việt Nam

ictnews Theo thống kê của Trung tâm thông tin mạng châu Á - Thái Bình Dương (APNIC), 3 doanh nghiệp Viettel, VNPT và FPT Telecom đóng góp tới hơn 95% tổng lưu lượng IPv6 của Internet Việt Nam.

VinaPhone trao quà tặng cho các vận động viên giành huy chương tại SEA Games 30

ictnews Ngày 22/12/2019, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì buổi gặp mặt các vận vận động viên đạt thành tích cao trong SEA Games 30. Trong khuôn khổ chương trình, VinaPhone đã trao quà cho đại diện Đoàn thể thao tham dự buổi gặp mặt.

Sau 1 năm thực hiện chuyển mạng giữ số: Nhà mạng nào đang chiếm ưu thế?

ictnews Sau 1 năm chính thức cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số ra thị trường, đến nay VinaPhone vẫn là nhà mạng dẫn đầu khi giữ được tỷ lệ thuê bao đến so với số lượng thuê bao chuyển đi cao nhất.

VinaPhone tặng 1 năm dịch vụ viễn thông, truyền hình cho gia đình các vận động viên giành huy chương tại SEA Games 30

ictnews Nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu của Đoàn thể thao Việt Nam, VinaPhone tuyên bố dành tặng 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ viễn thông, truyền hình qua gói cước Home Combo cho gia đình các vận động viên giành huy chương tại SEA Games 30.

Có hơn 21 triệu người sử dụng, Việt Nam nằm trong nhóm các nước dẫn đầu thế giới về triển khai IPv6

ictnews Giám đốc VNNIC Trần Minh Tân cho biết, cộng đồng quốc tế đánh giá rất cao việc chuyển đổi IPv6 của Việt Nam. Tính đến hết tháng 11/2019, tỷ lệ ứng dụng IPv6 của Việt Nam đã xấp xỉ 40%, gần gấp đôi mức trung bình thế giới, với hơn 21 triệu người sử dụng.

Tiết kiệm 99% cước chuyển vùng quốc tế với gói tích hợp thoại – SMS - data của VinaPhone

ictnews Luôn chú trọng việc đưa dịch vụ Chuyển vùng quốc tế đến gần hơn với mọi khách hàng, VinaPhone lần đầu tiên ra mắt các gói Roaming Combo tích hợp cả 3 dịch vụ Thoại – SMS – Data với giá cước rẻ hơn đến 99% so với giá thông thường.

VNPT hỗ trợ thông tin liên lạc cho Đại hội Đại biểu Toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

ictnews VNPT đã hỗ trợ cung cấp dịch vụ tín hiệu truyền hình và SIM dữ liệu Data 4G cho toàn bộ 1.000 đại biểu dự Đại hội Đại biểu Toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

VinaPhone miễn phí hoàn toàn Data Roaming cho cổ động viên Việt Nam sang Philippines

ictnews VinaPhone cho biết sẽ miễn phí hoàn toàn Data Roaming cho các cổ động viên sang cổ cũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nữ và bán kết bóng đá nam vào hai ngày 7 và 8/12/2019 tại Philippines.

Sử dụng dịch vụ di động để xem video, thuê bao VinaPhone tại An Giang trúng 1 tỷ đồng tiền mặt

ictnews Một thuê bao VinaPhone tại An Giang đã trở thành tỷ phú khi trúng giải Đặc biệt của chương trình “Đăng ký liền tay – Trúng ngay 1 tỷ” khi sử dụng dịch vụ di động để xem video và theo dõi cuộc gọi nhỡ.

VNPT tài trợ đường truyền kết nối trạm cảnh báo sớm trượt lở tại Lào Cai

ictnews Để giảm thiểu các thiệt hại do thiên tai gây ra cho bà con tại tỉnh Lào Cai, VNPT đã cùng Viện Khoa học và Địa chất trong Dự án xây dựng trạm cảnh báo sớm trượt lở dạng dòng bùn đất, đá tại xã Bản Khoang và khánh thành ngày 21/11/2019.

Viettel, VinaPhone chặn người dùng truy cập web khiêu dâm?

Đại diện Viettel không xác nhận thông tin nhưng bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà mạng trả lời rằng họ chặn các trang web không lành mạnh theo quy định của bộ TT&TT.

Hướng dẫn đăng ký 4G VinaPhone 50.000 đồng được 60 GB/tháng

ictnews Thuê bao VinaPhone đăng ký gói 60G sẽ nhận được 60 GB/tháng (2 GB/ngày) với cước phí 50.000 đồng/tháng trong 6 tháng đầu và 99.000 đồng/tháng từ tháng 7 trở đi.

Hướng dẫn đăng ký 4G VinaPhone 3 ngày được 3 GB

ictnews Gói 4G VinaPhone theo chu kỳ 3 ngày như D3 mang đến dung lượng tốc độ cao 3 GB một tuần, tính ra trung bình 1 GB/ngày, tương đương các nhà mạng khác hiện nay.

Hướng dẫn đăng ký 4G VinaPhone theo tuần, 30.000 được 7 GB

ictnews Gói 4G VinaPhone theo tuần như DT30 mang đến dung lượng tốc độ cao 7 GB một tuần, tương đương trung bình 1 GB/ngày, mà cước phí cũng rất vừa tầm như gói tương đương của các mạng khác hiện nay.

Hơn 1 triệu thuê bao di động đã chuyển mạng giữ số thành công

 Có tổng cộng 1,26 triệu thuê bao đăng ký chuyển mạng kể từ khi dịch vụ này được triển khai. Trong đó, khoảng 80% khách hàng chuyển mạng giữ nguyên số đã thực hiện thành công.

 

Các doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019 góp 31% tổng doanh thu toàn ngành

ictnews Theo thống kê của VINASA, tổng doanh thu năm 2018 của “50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019” đạt 693.657 tỷ đồng, tương đương 30,6 tỷ USD, chiếm 31% doanh thu toàn ngành CNTT Việt Nam năm 2018.

Bộ TT&TT sẽ sớm công bố lộ trình tắt sóng công nghệ 2G tại Việt Nam

ictnews Cho biết Việt Nam đã có 132 triệu thuê bao di động với 50% thuê bao 3G, 4G và 50% còn lại là 2G, Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế (Bộ TT&TT) Phan Thảo Nguyên cũng cho hay, Bộ TT&TT sẽ sớm công bố lộ trình tắt sóng công nghệ 2G, chuyển sang công nghệ băng rộng 3G, 4G.

VNPT tặng tivi SAMSUNG cho khách hàng đăng ký truyền hình MyTV

ictnews Nhằm tri ân khách hàng, VNPT triển khai chương trình khuyến mại tặng tivi cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình MyTV và khách hàng đăng ký các gói Home TV, Home Combo.