VinFast Fadil

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về xe ô tô Vinfast Fadil tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Những mẫu xe mới vừa ra mắt tháng 6

SUV 7 chỗ Mazda CX-8, Honda Brio và VinFast Fadil là 3 mẫu xe mới vừa chính thức được nhà phân phối giới thiệu tới khách hàng trong nước trong tháng 6/2019.

Mua xe hạng A 'full option', chọn VinFast Fadil hay Honda Brio RS?

VinFast Fadil bản đầy đủ trang bị có giá 472 triệu đồng, Honda Brio RS giá thấp hơn 20 triệu đồng.

 

VinFast Fadil bản đầy đủ trang bị có giá 472 triệu đồng, Honda Brio RS giá thấp hơn 20 triệu đồng.

 

 

Nóng xe giá rẻ, ganh đua Honda Brio và Vinfast Fadil

Phân khúc xe cỡ nhỏ giá rẻ đang nóng dần. Ngay khi mẫu xe Fadil của VìnFast và Honda Brio ra mắt, rất nhiều đánh giá của người tiêu dùng so sánh sự hơn thua giữa hai mẫu xe này cũng như với Wigo của Toyota được đưa ra.

 

VinFast Fadil hút khách hàng và dàn sao "Về nhà đi con" ngay ở sự kiện giao xe

ictnews Ngoài hàng trăm khách hàng đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để nhận xe cũng như lái thử VinFast Fadil còn có hàng loạt ngôi sao nổi tiếng hào hứng lái thử xe.

650 xe VinFast Fadil đầu tiên chính thức đến tay khách hàng Việt Nam

ictnews Những chiếc VinFast Fadil đầu tiên đã chính thức được giao đến tay khách hàng tại sự kiện giao xe được tổ chức sáng nay 17/6 ở cả Hà Nội và TP.HCM.Dự kiến VinFast sẽ giao khoảng 650 chiếc xe đến tay khách hàng trên cả nước.

Loạt ô tô mới lắp ráp trong nước giá từ 395 triệu đồng

Trong tháng 6/2019, những mẫu xe lắp ráp trong nước đã chuẩn bị sẵn sàng tung ra thị trường, gồm Vinfast Fadil, Toyota Fortuner, Mazda CX-8.

Khách hàng nói gì sau khi lái thử xe VinFast Fadil?

ictnews Hàng nghìn người đã đăng ký lái thử VinFast Fadil trong 3 ngày đầu tiên của đợt lái thử mẫu đang có mặt tại 32 showroom và đại lý của VinFast để trải nghiệm trước khi chính thức đến tay những chủ nhân đầu tiên.

VinFast Fadil bị "tra tấn" trong màn kiểm thử khắc nghiệt

ictnews Mẫu xe đô thị VinFast Fadil trải qua các bài kiểm tra thử va đập do Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc thực hiện để đủ điều kiện ra thị trường.

Xe giá rẻ VinFast Fadil đã về đại lý, sẵn sàng đến tay khách hàng giữa tháng 6

ictnews VinFast Fadil đã bắt đầu có mặt tại các đại lý của VinFast. Mẫu xe dự kiến sẽ đến tay khách hàng vào trung tuần tháng 6, cùng thời điểm Honda Brio đến tay khách hàng tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là hai đối thủ mới nhất cạnh tranh cùng Toyota Wigo và Hyundai Grand i10.

Chuyên gia người Việt chạy thử xe VinFast tiết lộ điều bất ngờ về các mẫu xe Lux và Fadil đang thử nghiệm

ictnews Những chiếc xe VinFast đang trong hành trình chạy thử xuyên Việt vẫn chưa hoàn thiện. Đây chỉ là mẫu xe thứ 3 trong số 6 mẫu xe mà VinFast hay bất cứ hãng xe nào phải sản xuất trước khi bán ra thị trường.

Hàng loạt xe "hot" sắp ra mắt Việt Nam trong tháng 6

ictnews Thị trường ô tô tháng 6 hứa hẹn sôi động với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới như VinFast Fadil, Honda Brio hay mẫu xe SUV 7 chỗ Mazda CX-8.

Thêm Honda Brio và Vinfast Fadil, phân khúc xe giá rẻ cạnh tranh khốc liệt

Với sự xuất hiện của Honda Brio trong tháng 6 và VinFast Fadil trong tháng 9, phân khúc xe đô thị hạng A tại Việt Nam trở nên sôi động nửa cuối năm 2019.

Gần 60 xe VinFast Fadil và Lux bắt đầu chạy thử tại Việt Nam

ictnews 58 chiếc VinFast Lux và Fadil được VinFast tiến hành chạy thử nghiệm tại Việt Nam để chuẩn bị đưa đến tay khách hàng.

5 mẫu ô tô mới đáng chú ý nhất trong tháng 5/2019

 Tháng 5/2019 đón nhận sự sôi động ở thị trường ô tô Việt với loạt xe mới ra mắt, trải rộng ở nhiều phân khúc như Honda Brio, Suzuki Ertiga, BMW X5, Peugeot Traveller.

VinFast Fadil lộ ảnh chạy thử nghiệm tại Việt Nam trước khi đến tay khách hàng

ictnews Hình ảnh được cho là của mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil vừa lộ diện trên đường phố Việt Nam trước khi đến tay khách hàng vào tháng 7 tới.

Nhiều xe mới sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, chủ yếu là xe giá rẻ

ictnews Thị trường Việt Nam sẽ đón nhận nhiều mẫu xe mới trong vài tháng tới. Trong đó những mẫu xe giá rẻ như Honda Brio, VinFast Fadil, Suzuki Ertiga 2019,...đều là những mẫu xe được chờ đợi.

Ô tô VinFast sẽ tăng giá lên bao nhiêu?

ictnews Theo lộ trình, các mẫu xe VinFast sẽ tăng giá từ 1/5. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, trong khi xe máy điện VinFast Klara đang được giảm giá thì giá bán 3 mẫu ô tô là VinFast Fadil, Lux SA2.0 và Lux A2.0 vẫn chưa được tiết lộ.

VinFast bắt đầu giao xe đến tay khách hàng từ tháng 7

ictnews VinFast cho hay sẽ bắt đầu bàn giao những chiếc ô tô đầu tiên đến tay khách hàng từ tháng 7 tới. Đồng thời, khách hàng có thể lựa chọn từng chi tiết trên 2 mẫu VinFast Lux và VinFast Fadil.

Nhà máy ô tô VinFast chính thức khánh thành vào tháng 6 tới

ictnews VinFast công bố sẽ khánh thành và chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất ô tô vào tháng 6/2019 và đã sẵn sàng xuất xưởng những chiếc xe VinFast Fadil vào quý II năm nay.

Honda Brio và VinFast Fadil sẽ cạnh tranh thế nào trong phân khúc xe giá rẻ?

ictnews Chevrolet Spark đã khai tử, Suzuki Celerio mờ nhạt, Toyota Wigo chưa thực sự nổi bật, điều gì sẽ đón đợi tân binh Honda Brio và VinFast Fadil khi gia nhập vào phân khúc giá rẻ, một phân khúc hấp dẫn nhưng lại chẳng dễ chiếm lĩnh?