Vinhomes Ocean Park

Cập nhập tin tức Vinhomes Ocean Park

Hơn 8000 ‘chiến binh’ sale khuấy động lễ ra quân dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Lễ ra quân dự án dự án được thị trường chờ đón Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đã thực sự bùng nổ với sức nóng từ hơn 8.000 nhân viên kinh doanh.

Niềm tự hào ‘nhà tôi ở biển’ của cư dân Vinhomes Ocean Park

Những câu chuyện được cư dân chia sẻ về cuộc sống ở Vinhomes Ocean Park và Ocean Park 2 The Empire đang “gây bão” trên mạng xã hội cho thấy thành công của chủ đầu tư trong việc kiến tạo các thành phố đáng sống ở phía đông Hà Nội.

‘Thành phố giáo dục’ Vinhomes Ocean Park hấp dẫn gia đình trẻ

Được ví như “thành phố giáo dục” ở bờ đông sông Hồng vì sở hữu quần thể trường học chất lượng cao, đại đô thị Vinhomes Ocean Park đang là điểm đến được nhiều gia đình trẻ yêu thích.

‘Khát’ nhà liền thổ, khách phương Nam tràn ra phía Đông Hà Nội

Với sự xuất hiện của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire ở phía Đông Hà Nội, thị trường bất động sản đang ghi nhận dòng vốn đầu tư “ngược dòng” từ Nam ra Bắc với cường độ ngày càng mạnh mẽ.

Cuộc sống tinh hoa tựa khách sạn 5 sao tại Vinhomes Ocean Park

Tòa căn hộ Pavilion Premium (Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội) với tiện nghi phong cách tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc tại tâm điểm phồn hoa mới đang thu hút khách hàng muốn hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp như đang nghỉ ở khách sạn sang trọng.

Gu chọn nhà tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao ‘lên ngôi’

Xu hướng nghỉ dưỡng tại chỗ (staycation) lên ngôi, người mua nhà đang đổ dồn sự chú ý đến căn hộ phong cách khách sạn 5 sao Pavilion Premium - nơi chuẩn mực sống mới được xác lập ở đại đô thị phía đông Hà Nội - Vinhomes Ocean Park.

Sức hút đặc biệt của Vinhomes Ocean Park với các gia đình có con nhỏ

Vinhomes Ocean Park được coi là “thỏi nam châm” thu hút các gia đình có con nhỏ bởi không gian sống và các tiện ích đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của trẻ.

Những ‘mảnh ghép’ đắt giá của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Thị trường bất động sản (BĐS) phía đông Hà Nội “dậy sóng” khi dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire chính thức gia nhập thị trường. Được đầu tư hơn 38 nghìn tỷ đồng, dự án đại đô thị “ghi điểm” nhờ chất lượng vượt trội.

Mãn nhãn lễ ra quân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Với thông điệp “Xứng tầm tinh hoa đô thị biển, đẳng cấp sống tiên phong”, hơn 6.000 nhân viên kinh doanh đến từ những đại lý hàng đầu đã tham dự Lễ ra quân: Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire: Hải trình đánh thức hừng đông.

Sướng như dân ‘Quận Ocean’, cuối tuần lên đồ check-in ngàn điểm ‘hot’

Chẳng phải đi đâu xa, cư dân Vinhomes Ocean Park chỉ cần bước xuống nhà là có địa điểm vui chơi, check-in sang chảnh. Với loạt tiện ích, “quận Ocean” đang là điểm đến thú vị thu hút người dân vào cuối tuần.

Dân Thủ đô ‘bỏ phố ra biển’ tận hưởng cuộc sống

“Đi sau về trước” là cụm từ thường nhiều người mô tả về hạ tầng phía đông Hà Nội trong 3 năm trở lại đây. Với quy hoạch đồng bộ, rõ nét, phía đông đang trở thành điểm đến mới của người dân từ các trung tâm cũ.

Định nghĩa ngôi nhà lý tưởng của người Hà Nội đã rất khác xưa

Quan niệm về nơi “đáng sống” đã thay đổi. Ngày nay, có nhà tại 4 quận trung tâm Hà Nội không còn là ao ước của nhiều cư dân Thủ đô.

Hành trình người Thủ đô bỏ phố cổ về phố mới phía Đông

Chất lượng sống vượt trội tại “đô thị nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park được ví như “ngòi nổ” kích hoạt cuộc đại chuyển dịch dân cư từ nội đô cũ quá tải sang trung tâm mới thoáng đãng, hiện đại và sôi động phía bờ Đông sông Hồng.

TechnoPark Tower - Nơi viết tiếp kì tích công nghệ Việt

Được quy hoạch đồng bộ theo chuẩn tòa nhà thông minh top 10 thế giới, TechnoPark Tower tọa lạc tại thành phố thông minh Vinhomes Ocean Park kỳ vọng sẽ trở thành “thung lũng Silicon” mới của Việt Nam.

3 yếu tố gắn kết cộng đồng dân cư ở Vinhomes Ocean Park

Tổ chức nhiều hoạt động đón cư dân mới, ra mắt chương trình thúc đẩy thị trường căn hộ cho thuê, các giải pháp tài chính thảnh thơi, hướng tâm vào các gia đình trẻ là cách Vinhomes Ocean Park tạo dựng cộng đồng cư dân sôi động tại đây.