Vinhomes

Cập nhập tin tức Vinhomes

Thị trường kinh doanh bất động sản có dấu hiệu khởi sắc

Sự trở lại của hàng ngàn chuyên viên tư vấn bất động sản, doanh thu tăng mạnh trong 2 tháng đầu năm… là những tín hiệu cho thấy thị trường bất động sản đang dần khởi sắc.

Sự hòa quyện giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi

Kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kego Kuma đánh giá phân khu biệt thự đóng The Miyabi vừa ra mắt tại Vinhomes Royal Island như một điển hình cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên.

Giá thuê tăng chóng mặt, người trẻ xuống tiền mua nhà sớm

Thị trường căn hộ đầu năm tăng giá liên tục, kéo théo giá thuê tăng khiến ngày càng nhiều gia đình trẻ nghĩ đến việc mua nhà sớm. Giá căn hộ tăng, giá thuê tăng theo.

Yếu tố giúp Vinhomes Royal Island ‘gây sốt’ thị trường

Với việc ra mắt Vinhomes Royal Island trên “chợ trực tuyến” Vinhomes Market, Vinhomes mở ra một hướng đi mới cho thị trường bất động sản, đặc biệt là trong bối cảnh giao dịch trực tuyến đang là xu hướng chủ đạo với mọi ngành nghề, lĩnh vực.

Nâng tầm chuẩn sống với không gian sống xanh-vui khỏe-đẳng cấp tại Ocean City

Quần thể sân thể thao tennis, sân tập golf, đường đua Go Kart, tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town, sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City.

Sức hấp dẫn đặc biệt của Vinhomes Royal Island

Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế về vị trí và tiện ích, Vinhomes Royal Island đang tạo sức hút mạnh mẽ.

Vinhomes bổ sung đội ngũ bán lẻ trực tiếp vào hệ thống bán hàng

Việc bổ sung lực lượng phân phối tự doanh vào hệ thống bán hàng tại dự án Vinhomes Golden Avenue (TP. Móng Cái) đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng trong việc tiếp cận và lựa chọn sản phẩm bất động sản.

Cơ hội kinh doanh rộng mở cho chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World

Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City, Hà Nội) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ “vượt kỳ vọng” cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

Vinhomes kiến tạo ‘phố Hàn’ hấp dẫn ở phía đông Hà Nội

Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành điểm đến mới của cộng đồng quốc tế, đặc biệt là cộng đồng người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, nhờ sự đa dạng tiện ích, phong cách kiến trúc và những trải nghiệm văn hóa độc đáo.

Vị trí đắc địa siêu kết nối tạo sức hút vượt trội cho ‘đảo nhà giàu’

Sở hữu chất sống thượng lưu có 1-0-2, lại nằm ở “tọa độ kim cương” giữa khu vực có hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất, Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island thu hút mạnh mẽ giới nhà giàu khắp nơi khi mọi rào cản về địa lý đều đã bị xóa bỏ.

Những ‘tín hiệu sáng’ hút dòng tiền vào bất động sản

“Đòn bẩy” lãi suất ngân hàng, nỗ lực tháo gỡ nút thắt pháp lý cùng với sự chủ động của chủ đầu tư các dự án lớn đã góp phần thúc đẩy dòng tiền đổ vào lĩnh vực bất động sản.

Vinhomes Royal Island được niêm yết giá trên nền tảng Vinhomes Market

Từ 21/3, Công ty Cổ phần Vinhomes niêm yết thông tin giá và chính sách của Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) công khai trên website Vinhomes Market để phục vụ khách hàng và nhà đầu tư tìm hiểu và tra cứu thông tin.

‘Tiện ích tầng không’ - đặc quyền sống theo chuẩn cao cấp Vinhomes Smart City

Dành trọn tầng 20 cho tổ hợp “tiện ích tầng không” với tầm view đắt giá, tòa GS6 The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) mang đến cho cư dân những đặc quyền vốn chỉ xuất hiện ở những sản phẩm BĐS xa xỉ.

Dịch vụ chăm sóc y tế ngay tại nhà ở Ocean City

Thay vì phải đến bệnh viện, cư dân tại Ocean City được thụ hưởng tiện ích y tế cao cấp ngay tại nhà: bác sỹ đến thăm khám, kê đơn, giao thuốc, lấy mẫu xét nghiệm; chăm sóc mẹ sau sinh và bé, người cao tuổi, hậu phẫu...

Tín hiệu lạc quan ở thị trường cho thuê văn phòng TP.HCM

Tại TP.HCM, nhiều “điểm sáng” tăng trưởng về kinh tế tạo đà phục hồi cho các phân khúc bất động sản, trong đó có thị trường văn phòng.

Đầu năm, hàng nghìn ‘chiến binh’ sales đầu quân cho Vinhomes

Theo ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, hàng nghìn nhân viên môi giới háo hức gia nhập Vinhomes trong một chiến dịch tuyển dụng quy mô giống như “cánh én báo xuân”, cho thấy lòng tin đã trở lại thị trường bất động sản.

New York Times giải mã công thức thành công của Vinhomes tại châu Á

“Tiên phong khai mở BĐS xanh tích hợp ngành công nghiệp chữa lành, Vinhomes nắm trong tay công thức thành công, hướng tới đà tăng trưởng mạnh mẽ tương lai”, báo New York Times (Mỹ) nhận định.

Lãi suất tiết kiệm ‘chạm sàn’, dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Được đánh giá là một trong những kênh sinh lời tốt, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục “rơi tự do”. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Mua nhà thành phố trước tuổi 30 không còn làm khó người trẻ

Theo chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân, chính sách trả góp vượt trội, cố định lãi vay trong thời gian tới 15 năm mà Vinhomes đang triển khai là một cơ hội tốt không nên bỏ lỡ cho những người đang thực sự có nhu cầu về nhà ở.

Ra mắt đô thị đảo Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng

Ngày 15/3, Công ty cổ phần Vinhomes khai trương văn phòng bán hàng và ra mắt dự án Vinhomes Royal Island. Sự kiện thu hút 3.000 khách hàng và nhân viên kinh doanh.