Vladimir

Cập nhập tin tức Vladimir

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 14/4

(GameSao.vn) – Riot tiếp tục công cuộc “đại tu” những hình nền cũ kĩ và lỗi thời của nhiều vị tướng.

[LMHT] Hé lộ những thay đổi lớn sắp tới trên lớp tướng Pháp sư

(GameSao.vn) – Các tướng Pháp sư nào đang được làm lại, những thay đổi đó hướng đến điều gì…cùng rất rất nhiều thông tin hữu ích sẽ được đề cập trong nội dung bài viết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 13/8

(GameSao.vn) – 04 bộ trang phục Academy được cập nhật Splash Art; Garen cùng Lucian được cân bằng sức mạnh; nhiều biểu tượng được nâng cấp…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 13/8.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 05/8

(GameSao.vn) – Để khởi động cho phiên bản 5.16, Riot đã ngay lập tức tinh chỉnh và thêm vào rất nhiều thứ hay ho trong LMHT.

[LMHT] Những vị tướng mạnh nhất khi đã lên tầm cao thủ ở phiên bản 5.13 (Phần đầu)

(GameSao.vn) – Ở phần đầu tiên này, GameSao sẽ giới thiệu tới độc giả những vị tướng đường giữa và đường trên có sức mạnh đáng gờm nhất mỗi khi được người chơi LMHT có kỹ năng tốt sử dụng.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 15/7

(GameSao.vn) – Azir, Ekko cùng Tahm Kench được gia tăng sức mạnh là tin tức đáng chú ý nhất của làng LMHT ngày 15/7.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/7

(GameSao.vn) – Toàn bộ những thay đổi của Azir và Ezreal ngày hôm qua đã được xóa bỏ; Ryze và Vladimir bị giảm sức mạnh còn Xin Zhao được “buff” kỹ năng W…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 11/7.

[LMHT] Vladimir trong đấu trường chuyên nghiệp: Ẩn mình trong Hồ Máu

(GameSao.vn) – Thật khó để Vladimir có được chỗ đứng trong đấu trường chuyên nghiệp khi mà Thần Chết Đỏ luôn phải sống trong sợ hãi trong mọi hoàn cảnh khó khăn…

[LMHT] Reignover: Ngôi sao mới nổi của LCS châu Âu

(GameSao) - Reignover đã nói: “Mục tiêu của bản thân tôi là trở thành người đi rừng hay nhất Chung kết Thế giới.” Liệu điều đó có trở thành hiện thực?