VN-Index

Vietnamnet liên tục cập nhật các chỉ số VN-Index hôm nay, phân tích và dự báo thị trường chứng khoán để độc giả có cái nhìn đúng nhất

Cổ phiếu bất động sản nằm sàn la liệt, VN-Index mất mốc 1.050 điểm

Thị trường chứng khoán tiếp tục giảm mạnh trong phiên đầu tuần 13/2 với nhiều mã bất động sản giảm sàn trong bối cảnh giới đầu tư chưa thấy những tín hiệu tích cực đến với các doanh nghiệp địa ốc.

Áp lực bán tăng vọt, cổ phiếu giảm đỏ sàn, VN-Index mất 35 điểm

Áp lực bán bất ngờ tăng vọt trong phiên chiều, từ nhóm cổ phiếu trụ cột rồi lan rộng ra trên thị trường. Chỉ số VN-Index giảm hơn 35 điểm và mất mốc 1.100 điểm.

Phiên đầu năm Quý Mão: Nhóm cổ phiếu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng, VN-Index khởi sắc

Thị trường chứng khoán khởi sắc đầu năm mới Quý Mão với nhóm ngân hàng tiếp tục tăng giá. Nhóm cổ phiếu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng tăng mạnh. Tiền vào mạnh tay khiến VN-Index tăng ngay 12-13 điểm vào đầu buổi sáng.

Chứng khoán năm Mão: VN-Index vượt mốc 1.100 điểm, chờ bứt phá sau Tết

Thị trường chứng khoán diễn biến tích cực trong những phiên giáp Tết Nguyên đán với VN-Index tăng mạnh, vượt ngưỡng 1.100 điểm và thanh khoản tăng cao. Khối ngoại tiếp tục mua ròng tháng thứ 3 liên tiếp.

Phiên áp Tết: Cổ phiếu tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng mạnh, VN-Index lên sát 1.100 điểm

Thị trường chứng khoán ghi nhận thêm một phiên tăng mạnh thời điểm giáp Tết Nguyên đán với sắc xanh áp đảo, trong đó có Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. VN-Index tăng gần 10 điểm lên sát ngưỡng 1.100 điểm.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 11/1

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình không tổ chức họp HĐQT vào ngày 10/1; loạt các doanh nghiệp công bố thay đổi lãnh đạo chủ chốt…là những thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 11/1.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/1

Bà Vũ Thị Chân Phương được bầu làm Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; các cổ phiếu vốn hóa lớn đã nâng đỡ thị trường, tránh mất điểm vào cuối phiên... là những thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/1.

Chứng khoán đầu năm 2023: VN-Index bật tăng, thanh khoản cải thiện

Thị trường chứng khoán ghi nhận chỉ số VN-Index bật tăng và thanh khoản cải thiện so với tuần giáp Tết nhờ tín hiệu tích cực từ việc Trung Quốc mở cửa và nỗ lực đẩy mạnh đầu tư công của Chính phủ Việt Nam.

Chứng khoán rực rỡ đầu năm mới, VN-Index tăng gần 37 điểm

Thị trường chứng khoán diễn biến trái ngược hoàn toàn với những phiên trước Tết dương lịch, mở đầu năm mới 2023 VN-Index tăng rực rỡ với số lượng mã tăng áp đảo, trên diện rộng, trong đó có cả trăm mã tăng trần.

Khép lại 2022, VN-Index giảm 34% xuống 1.007,09 điểm

Thị trường chứng khoán giao dịch yếu trong phiên cuối cùng năm 2022. Chỉ số VN-Index giảm nhẹ trong phiên cuối năm và chung cuộc giảm khoảng 34% trong một năm sóng gió, về dưới ngưỡng 1.010 điểm.

Bên mua yếu thế, VN-Index thủng ngưỡng 1.000 điểm

Thị trường chứng khoán ghi nhận sự yếu thế của bên mua, trong khi một số thông tin khiến tâm lý của nhà đầu tư đi xuống. VN-Index thủng ngưỡng 1.000 điểm.

Chứng khoán tuần giáp Tết: Sự thận trọng gia tăng, khối ngoại kiên trì mua ròng

Thị trường chứng khoán ghi nhận tâm lý thận trọng gia tăng và xu hướng rút tiền trong thời điểm Tết cận kề. Trong khi đó, Ngân hàng Nhà nước có những động thái hút ròng tiền mạnh trên thị trường mở.

VN-Index sụt giảm, dòng tiền suy yếu trước Tết

Thị trường chứng khoán được đánh giá đang ở trong pha tích lũy ngắn hạn, trong bối cảnh dòng tiền nội còn yếu khi mùa lễ Tết đang đến gần, khối ngoại hạ nhiệt trước kỳ nghỉ lễ Noel.

Dồn dập tin tốt, chứng khoán chờ bùng nổ sau tuần tích lũy

Thị trường chứng khoán có thể bứt phá thời gian tới sau khi trụ khá vững trong tuần 12-16/12, trước áp lực tâm lý từ thế giới và kỳ vọng nhịp giảm mạnh để có cơ hội mua rẻ. Giới đầu tư đón nhận nhiều tin tốt.

VN-Index tăng mạnh sau đề xuất sửa quy định về trái phiếu doanh nghiệp

Các cổ phiếu đồng loạt tăng trên diện rộng, qua đó đưa chỉ số VN-Index lên trở lại trên ngưỡng 1.050 điểm sau khi thị trường đón nhận đề xuất sửa Nghị định 65 về trái phiếu doanh nghiệp. Sự thận trọng còn lớn.

VN-Index bật tăng trước tuần đầy ắp sự kiện

Dòng tiền vào thị trường chứng khoán Việt Nam khá thận trọng trong buổi sáng trong một tuần đầy ắp sự kiện. Tuy nhiên, sức cầu bắt đáy tăng mạnh vào buổi chiều giúp VN-Index bứt phá hơn 15 điểm.

Cổ phiếu bất động sản, ngân hàng, chứng khoán đua nhau tăng trần, VN-Index tăng hơn 9 điểm

Chỉ số VN-Index bật tăng sáng 8/12 trong bối cảnh các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục duy trì lực mua ròng sau khi mua mạnh đều đặn trong các phiên trước đó. Những thông tin tích cực trong ngoài nước giúp giảm áp lực bán.

VN-Index rớt mạnh về dưới 1.050 điểm

Các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục đẩy mạnh mua vào cổ phiếu Việt Nam giữa lúc thị trường có nhịp điều chỉnh khi áp lực chốt lời/bớt lỗ gia tăng trước ngưỡng 1.100 điểm của chỉ số VN-Index.

Cổ phiếu chứng khoán, bất động sản, ngân hàng hút dòng tiền, VN-Index hướng tới 1.100 điểm

Chỉ số VN-Index tiếp tục đà tăng và được kỳ vọng lên 1.350 điểm trong năm 2023. Dòng tiền đổ vào nhóm cổ phiếu chứng khoán, bất động sản và ngân hàng sau đợt giảm sâu nhiều tháng trước đó.

Các nhà đầu tư ngoại mua ròng cổ phiếu Việt Nam kỷ lục

Các nhà đầu tư nước ngoài mua ròng cổ phiếu với tổng giá trị kỷ lục trong bối cảnh thị trường chứng khoán Việt Nam hồi phục mạnh từ đáy và trải qua một tuần giao dịch bùng nổ cả về điểm số và thanh khoản.