VN-Index

Vietnamnet liên tục cập nhật các chỉ số VN-Index hôm nay, phân tích và dự báo thị trường chứng khoán để độc giả có cái nhìn đúng nhất

Chuyện chưa từng có: Cả năm không giao dịch, cổ phiếu tăng 5 lần trong 2 tuần

Cổ phiếu TAG của Thế giới Di động (MWG) tăng trần 12 phiên liên tiếp từ mức giá 16.200 đồng lên 80.700 đồng/cp. Đây là hiện tượng chưa từng có với một cổ phiếu mà trước đó gần như không có giao dịch trong cả năm trời.

Buổi sáng đỏ lửa, VN-Index chìm sâu trước nỗi lo mới

Cặp đôi cổ phiếu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng khá mạnh trong phiên thị trường chứng khoán đỏ lửa. Nỗi lo về chủng virus mới khiến áp lực bán tăng vọt nhưng sức cầu bắt đáy vẫn khá lớn.

Một triệu tài khoản chứng khoán mới: 10 tháng khó khăn hơn cả 4 năm

Trong 10 tháng, số lượng tài khoản chứng khoán được mở mới là gần 1,1 triệu, cao hơn tổng lượng tài khoản mở mới của 4 năm trước đó cộng lại.

Lãi gấp gần 4 lần, đại gia Lê Phước Vũ kiếm tiền nhiều chưa từng có

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục ghi kỷ lục mới và xác lập mốc tỷ USD một cách vững chắc, trong khi đó đại gia Lê Phước Vũ cũng lên một ngưỡng cao mới trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

VN-Index lên đỉnh lịch sử, dân đầu cơ một ngày kiếm đậm

Cổ đông của nhiều doanh nghiệp chứng kiến túi tiền tăng dữ dội trong phiên chỉ số VN-Index bứt phá lên đỉnh cao lịch sử.

Tỷ phú Hồ Hùng Anh thắng lớn, trụ vững vị trí số 1, vợ lên top 3

Tỷ phú số 1 trong lĩnh vực ngân hàng tiếp tục giữ vững ngôi vị trong khi vợ có tài sản 10 nghìn tỷ, năm top 3 phu nhân giàu nhất sàn chứng khoán.

Bán hàng Mỹ, buôn đồ Tàu... đại gia Việt đều tay thu nghìn tỷ

Đại gia hàng đầu trong mảng phân phối iPhone và Xiaomi dự tính kiếm bộn tiền trong quý IV sau khi ghi nhận lợi nhuận lớn trong quý III.

Ăn đậm nhờ giá thép tăng, đại gia đang lỗ lớn chuyển sang lãi lo

Các đại gia trong ngành thép tiếp tục ghi nhận những thông tin tích cực. Sự đình trệ trong quý III do đại dịch khiến kinh doanh không được như mong muốn nhưng triển vọng về trung hạn vẫn tươi sáng.

Kiếm 1 tỷ USD, cuộc đua tay đôi của 2 tỷ phú bậc nhất Việt Nam

Đại gia số 1 ngành thép Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn với sự khả năng tăng trưởng được dự báo vượt bậc và sẽ là một trong số hiếm hoi các doanh nghiệp trên sàn có lợi nhuận tỷ USD, giống Vinhomes của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Biến động ông lớn ngân hàng kín tiếng, liên tục những vụ trao tay nghìn tỷ

Các cổ đông kín tiếng mua vào hàng trăm triệu cổ phiếu Ngân hàng NVB tiếp tục chứng kiến những tín hiệu tốt với lãi quý III tăng mạnh.

Đại gia tỷ USD mới xuất hiện, vào thương vụ mới 2,4 nghìn tỷ

Doanh nghiệp kín tiếng nhanh chóng lọt câu lạc bộ tỷ USD và mang lại giá trị lớn cho các cổ đông trong một thời gian ngắn. Thương vụ sắp tới có thể mang về 2,4 nghìn tỷ đồng, thay vì 10 triệu đồng như cách đây gần 2 năm.

Đại gia bất động sản vào đợt gom tiền cuối năm

Nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng có dấu hiệu bứt phá ở vào giai đoạn cuối năm. Các biện pháp giãn cách vì Covid đang được nới lỏng sẽ là cơ sở tốt cho các doanh nghiệp trong ngành này.

Chứng khoán tiến lên kỷ lục: VN-Index sát 1.400 điểm, VN30 vượt 1.500 điểm

Dòng tiền ồ ạt đổ vào thị trường, đặc biệt các cổ phiếu blue-chips, qua đó giúp chỉ số VN30-Index vượt ngưỡng 1.500 điểm, trong khi VN-Index tiến sát và test đỉnh lịch sử 1.400 điểm.

Từ chủ tịch 0 đồng, CEO 8X liên tục xuống tiền chi phối tập đoàn nghìn tỷ

Sau khi thôi chức chủ tịch “0 đồng”, CEO trẻ 8X của Gelex liên tục tăng tỷ lệ sở hữu của nhóm lên trên ngưỡng 35%, chi phối DN hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện, xây dựng và nước sạch.

Tăng vốn, chuyển sàn… ngân hàng tỷ USD của Bầu Hiển vào thời mới

Thông báo từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM cho biết, ngày 11/10, SHB chính thức chuyển giao dịch sang HOSE. Quyết định “chuyển nhà” đúng vào thời điểm SHB đang nhiều nguồn tiền nhất khiến cổ đông, giới đầu tư kỳ vọng.

Nắm cơ ngơi 11 tỷ USD, tỷ phú Trần Đình Long bất ngờ lọt top đầu thế giới

DN của tỷ phú thép Trần Đình Long bất ngờ lọt vào top 15 thế giới về quy mô vốn hóa. Đây là bước đột phá không chỉ của Hòa Phát mà còn là vị trí chưa từng có của ngành công nghiệp cơ bản Việt Nam.

Bất ngờ công ty dầu khí buôn điện thoại thu về gần 10 nghìn tỷ

Bên cạnh đặc thù mùa tựu trường và đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp phân phối các sản phẩm điện thoại, thiết bị công nghệ của Mỹ và Trung Quốc ghi nhận lợi nhuận tăng vọt.

Thịt lợn giảm giá mạnh, đại gia Bắc Ninh hụt khoản tiền hàng trăm tỷ

Đại gia trong lĩnh vực chăn nuôi lợn ghi nhận lợi nhuận tụt giảm trong quý III do đại dịch. Tuy nhiên, giá cổ phiếu tăng mạnh trở lại và tập đoàn có thêm 1.000 tỷ đồng trong một khoảng thời gian ngắn.

Lãi đậm trăm tỷ, Thế Giới Di Động than khó, tự cắt tiền đối tác

CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) của doanh nhân gốc Nam Định Nguyễn Đức Tài vẫn ghi nhận doanh thu và lợi nhuận ấn tượng ở những tháng cao điểm dịch. Bách Hóa Xanh đóng góp ngày càng nhiều cho MWG.

Liên tục có 'game' mới, sức mạnh của Bầu Hiển lên vùng đỉnh lịch sử

Cổ phiếu SHB của Bầu Hiển tăng mạnh, trở lại đỉnh lịch sử, khi mà “game” mới vừa được công bố. Nhóm cổ phiếu ngân hàng chịu áp lực từ khả năng nợ xấu gia tăng và lợi nhuận suy giảm; tuy nhiên triển vọng chung vẫn khá tốt.