VNPAY

Cập nhập tin tức VNPAY

Khách hàng VNPAY trúng căn hộ Vinhomes

Sau hơn 3 tháng, chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của VNPAY - "Quét mã VNPAY-QR trúng xe, trúng nhà" đã mang đến rất nhiều giải thưởng giá trị cho khách hàng, trong đó căn hộ Vinhomes Ocean Park đã tìm được chủ nhân.

Thanh toán bằng VNPAY-QR, ‘săn’ cơ hội trúng căn hộ cao cấp

Chương trình “Quét VNPAY-QR trúng xe trúng nhà” đã trải qua hơn 2/3 chặng đường với 70 chiếc xe máy được trao. Hiện vẫn còn nhiều giải thưởng hấp dẫn, dành cho khách hàng thanh toán bằng quét VNPAY-QR.

Giải pháp thanh toán VNPAY-QR đạt Thương hiệu Quốc gia 2020

Tối 25/11, tại Nhà hát lớn Hà Nội, giải pháp thanh toán bằng quét mã VNPAY-QR của VNPAY được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020.

VNPAY trở thành kỳ lân công nghệ thứ 2 của Việt Nam

Tin tức về việc VNPAY trở thành kỳ lân công nghệ thứ hai của Việt Nam có thể khiến nhiều người trong ngành bất ngờ, nhưng điều ngạc nhiên hơn cả nằm ở lĩnh vực mà startup này từng đầu tư.

Cuối năm, thanh toán VNPAY-QR dễ trúng xe, trúng nhà

Để tri ân khách hàng, VNPAY vừa triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất năm “Quét VNPAY-QR, trúng xe, trúng nhà”, mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị với những cơ hội “đổi đời” chỉ sau vài cú chạm.

Thanh toán bằng VNPAY săn cơ hội nhận xe sang, nhà xịn

Chào mùa mua sắm cuối năm, fintech hàng đầu trong ngành tài chính công nghệ - VNPAY tung ưu đãi tặng nhà, tặng xe cho khách hàng quét mã VNPAY-QR khi thanh toán, mua sắm.

Lý do thanh toán QR code được ưa chuộng

Bên cạnh lợi ích trong những giao dịch đơn giản như: thanh toán hóa đơn, mua thực phẩm, trả tiền taxi… việc quét mã thanh toán chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh còn mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Giảm 300.000 đồng khi đặt vé Vietnam Airlines trên ứng dụng ngân hàng

Khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines trên ứng dụng ngân hàng, người dùng có thể tham gia chương trình “Thu vàng vẫy gọi” để nhận ưu đãi lên tới 300.000 đồng.

VNPAY đạt chứng chỉ tiêu chuẩn bảo mật quốc tế

Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam VNPAY vừa nhận chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS 3.2.1 level 1 cho Hệ thống Cổng thanh toán VNPAY do Tổ chức đánh giá Quốc tế ControlCase cấp.

Thanh toán dịch vụ công bằng VNPAY qua cổng thanh toán PayGov

Kể từ nay, doanh nghiệp và người dân có thể thanh toán các dịch vụ công qua Cổng hỗ trợ thanh toán quốc gia PayGov bằng nhiều hình thức như chuyển khoản ứng dụng ngân hàng, thanh toán thẻ hoặc quét mã QR của VNPAY.

VNPAY tiếp sức doanh nghiệp phục hồi sau dịch Covid-19

Mới đây, VNPAY - fintech hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thanh toán điện tử đã tung chương trình miễn phí dịch vụ VNPAY-QR cho khách hàng doanh nghiệp nhằm hỗ trợ tiếp sức khôi phục sau dịch Covid-19.

Game 16+ Chiến Binh Định Mệnh sẽ ra mắt tại VN vào tháng 6

NPH VNPAY đã chính thức xác nhận thông tin về việc phát hành Chiến Binh Định Mệnh và tiết lộ rằng game sẽ ra mắt game thủ Việt vào đầu tháng 6/2014.