vườn rau

Cập nhập tin tức vườn rau

Vườn hoa hồng hơn 1.000 cây nổi tiếng ở Bình Phước

Anh Đỗ Ngọc Hướng (SN 1971, Bình Long, Bình Phước) có một khu vườn hoa hồng đẹp tuyệt diệu khiến ai cũng mơ ước.

Vườn rau, ao cá trên sân thượng của chàng trai 9x ở ngay trung tâm Hà Nội

Chàng trai 9x Nguyễn Mạnh Tùng đã biến sân thượng và khoảng sân tầng 1 nhà mình thành khu vườn xanh mướt với hàng chục loại rau, cây ăn trái cùng ao cá, khu chuồng nuôi gà, lợn.

Ban công rau 5 triệu của người đứng sau Ngọc Trinh

Không chỉ cung cấp rau sạch cho cả nhà, khu vườn nhỏ còn tạo khoảng không gian xanh lý tưởng để stylist trẻ Đỗ Long thư giãn sau giờ làm việc.

Đi đầu Thủ đô: 17 năm trồng rau, nuôi gà trên tầng thượng

Tận dụng không gian tầng thượng, ban công nhiều người dân ở Thủ đô đã tự trồng rau, nuôi gà… phục vụ bữa cơm an toàn mỗi ngày của gia đình.

Khu vườn 800m² đẹp ngất ngây với 75 loại hoa hồng ở gần Hà Nội

Khu vườn rộng 800m² sẽ khiến bất cứ người mê làm vườn nào ghen tị với 75 giống hoa hồng và hơn 70 giống cây không khí.

Su su Tam Đảo sạch ra sao?

Ngon nức tiếng cả nước, rau su su được người dân thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc trồng theo quy trình VietGAP luôn luôn ‘‘cháy hàng’’.

Vườn rau, quả cực "đã mắt" của các mẹ Việt ở trời Tây

Ở xứ Tây nhưng những rau củ đặc trưng tại Việt Nam như bầu bí, mướp, rau muống…vẫn lên xanh mơn mởn nhờ sự khéo léo, chăm chỉ của những người Việt nơi đây.

Mãn nhãn vườn rau 40 triệu đồng trên sân thượng nhà 6 tầng

Vườn rau rộng khoảng 40m2, kéo dài từ tầng 2 lên tầng 6 được thiết kế hệ thống tưới nước tự động và ngăn thành nhiều tầng để tiết kiệm diện tích...

Thoải mái rau sạch ăn nhờ vườn rau gần 2m2 trên... tầng 20

Bằng phương pháp trồng rau thủy canh với diện tích ban công chưa đầy 2m2, gia đình anh Nguyễn Hiểu Biết (Bán đảo Linh Đàm, Hà Nội) luôn có đủ rau sạch ăn hàng ngày.

Mê mẩn nhà phố núi ba tầng rực sắc dạ yến thảo

Ở đâu, các thành viên trong gia đình cũng có thể hòa mình vào thiên nhiên để cảm nhận những sắc xanh của lá; sắc đỏ, hồng,.. của hoa.

Vườn rau mini khắp ngõ phố Hà Nội

Hàng loạt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khiến nhiều người dân Hà Nội lo lắng, tự nghĩ ra cách biến những khoảng đất trống thành “vườn rau mini” của riêng mình.

'Ruộng rau muống' trên sân thượng nhà 3 tầng Hà Nội

Bỏ tiền mua thiết bị chống thấm, đất, giống, ông Chính, bà Thu (Cầu Giấy, Hà Nội) đã sở hữu 2 vườn rau và một chuồng gà, cung cấp đủ rau sạch và trứng cho bữa ăn hàng ngày.