Wolves

Cập nhập tin tức Wolves

Hòa Wolves, MU phải đá lại ở FA Cup

 - Với đội hình chắp vá, MU khá vất vả mới cầm chân chủ nhà Wolves 0-0, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Được VAR giúp sức, Liverpool thắng nhọc Wolves

 - Pha lập công duy nhất của Sadio Mane cuối hiệp một đem về chiến thắng tối thiểu cho Liverpool trước Wolves, qua đó tiếp tục củng cố ngôi vị số 1 trên BXH.

Pep Guardiola cay đắng: "Không thể đuổi kịp Liverpool"

 - Sau trận thua ngược 2-3 trước Wolves rạng sáng nay, HLV Guardiola thừa nhận, Man City không thể bắt kịp Liverpool trên BXH vì khoảng cách điểm số quá lớn.

Thua ngược Wolves, Man City "đầu hàng" Liverpool

 - Việc thủ môn Ederson bị thẻ đỏ ngay từ phút 12 khiến Man City bị thua ngược 2-3 trước Wolves, ở trận đấu muộn nhất vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Mourinho sướng tột độ khi Tottenham thắng nghẹt thở

 - Jose Mourinho khen ngợi tinh thần các cầu thủ Tottenham, khi đội bóng thành London giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trên sân Wolves.

Wolves gây địa chấn đánh gục Man City

 - Tung ra những đòn phản công sắc lẹm ở hiệp hai, Wolves đã gây bất ngờ lớn khi đả bại ĐKVĐ Man City 2-0 với cú đúp của Adama Traore.

Solskjaer tức tối chỉ định Rashford đá penalty cho MU

 - Sau trò hề tranh đá phạt đền trên sân Molineux, HLV Solskjaer chỉ định lại Marcus Rashford là lựa chọn số 1 bước lên thực hiện các quả 11m của MU.

MU bị cầm hòa: Solskjaer phải trừng phạt Pogba

 - MU bị Wolves cầm hòa 1-1 ở vòng 2 Premier League, trong trận đấu mà một lần nữa Paul Pogba trở thành vấn đề với HLV Solskjaer.

Pogba sút hỏng 11m, MU đánh rơi chiến thắng

 - Paul Pogba bỏ lỡ cơ hội vàng trên chấm 11m, MU bị Wolves cầm chân với tỷ số 1-1 trong trận đấu muộn vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Pogba gây phẫn nộ vì tranh sút 11m khiến MU ôm hận

 - Paul Pogba là tâm điểm của sự chỉ trích khi anh giành lấy quả sút penalty của Rashford, khiến MU tuột mất cơ hội chiến thắng trên sân Wolves.

Video Pogba đá hỏng penalty từ góc quay trên khán đài

 - Khi tỷ số đang là 1-1, Paul Pogba không thể khuất phục được Rui Patricio trên chấm 11m, khiến MU không thể giành trọn 3 điểm trên sân Wolves.

Wolves vs MU: Đụng khắc tinh, Quỷ đỏ run rẩy

 - MU sẽ có chuyến hành quân xa "lành ít dữ nhiều" đến Molineux - sào huyệt mà Wolves từng hạ gục nhiều đại gia Ngoại hạng Anh mùa trước.

Man City mất cúp vào tay Wolves sau loạt penalty cân não

 - Wolves xuất sắc cầm hòa 0-0 Man City trong thời gian thi đấu chính thức, rồi thắng 3-2 trên chấm luân lưu 11m để đăng quang ngôi vô địch giải giao hữu Asia Trophy.

Arsenal tiếp tục thua muối mặt trước Wolves

Pháo thủ tiếp tục bộc lộ những sai lầm sơ đẳng dưới hàng thủ dẫn đến trận thua tan nát 1-3 trên sân của Wolves.

Watford ngược dòng ngoạn mục hạ Wolves vào chung kết FA Cup

Dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng Watford đã vùng lên mạnh mẽ để đánh bại Wolves 3-2 sau 120 phút thi đấu, qua đó xuất sắc đoạt tấm vé vào chơi trận chung kết FA Cup gặp Man City.

MU tiếp tục thua Wolves: Solskjaer hết phép rồi sao?

 - MU tiếp tục phong độ thất vọng, có thể rơi xuống thứ 6 Premier League, khi phép màu Solskjaer mang lại không còn hiệu quả.

Solskjaer: "MU đã chơi tốt, cho đến phút 75..."

Dù khá thất vọng khi MU thua trận thứ hai trước Wolves trong vòng chưa đầy 1 tháng, nhưng HLV Solskjaer vẫn tìm ra những điểm lạc quan trong màn trình diễn của các học trò trên sân Molineux.

MU phơi áo trước Wolves vì 2 sai lầm cá nhân

 - Những sai lầm đáng trách của Fred và Smalling khiến MU để thua ngược Wolves 1-2 trong trận đấu sớm của vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Wolves vs MU: Điệp vụ báo thù

 - Sau khi gục ngã trước Wolves ở FA Cup, MU muốn đòi lại món nợ trong chuyến làm khách tại Molineux đêm nay để chắc chân trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Solskjaer nổi giận "sấy tóc" cầu thủ MU sau thất bại FA Cup

Thua muối mặt Wolves ở FA Cup, HLV Solskjaer tức giận mắng mỏ các học trò khi họ thi đấu hời hợt, thiếu cố gắng tương tự giai đoạn cuối dưới triều đại Mourinho.