world cup

Cập nhập tin tức world cup

Vui World Cup, không quên ôn thi đại học

Cả thế giới đang sục sôi với không khí bóng đá, các sĩ tử của chúng ta thì sao? Họ vừa xem bóng, vừa ôn thi rất chi hiệu quả!!!

[FFOL3] Sôi động thị trường chuyển nhượng đầu mùa World Cup

(Gamesao) - Vậy là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã bước sang ngày thứ sáu với những trận cầu kịch tính và đầy bất ngờ. Hòa cùng không khí sôi động của World Cup, thị trường chuyển nhượng FIFA Oline 3 cũng đã có những biến động đáng chú ý.

Người đẹp cầm micro gây sốt tại Brazil

Mariana Gonzalez, người đẹp làm công tác đưa tin về ĐT Mexico tại World Cup 2014 lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi thân hình rực lửa của cô.

[FFOL3] Top 5 cầu thủ đang tỏa sáng tại World Cup 2014

Trong những ngày qua, rất nhiều ngôi sao được hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại World Cup 2014 đã mang đến cho chúng ta những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Hãy cùng điểm qua top 5 cầu thủ đã tỏa sáng tại World Cup 2014 trong vòng đấu đầu tiên nhé!

Ảnh chế loạt trận World Cup đêm qua

Hãy cùng nhìn lại những ảnh chế hài hước nhất ở loạt trận World Cup đêm qua.

Xuất hiện game bóng đá Brasil 2014 tại Việt Nam

Game online bóng đá mới toanh mang tên Brasil 2014 sẽ mở cửa closed beta tại Việt Nam vào lúc 14 giờ ngày 19/06/2014 tới.

Làng game Việt hòa mình cùng không khí World Cup

(GameSao) - Hè này, không khí World Cup đang hừng hực trên toàn thế giới. Cùng chung nhịp đập “ăn bóng đá, ngủ bóng đá”, giờ các game thủ sẽ có vô số cơ hội để “chơi bóng đá” ngay trong hàng loạt tựa game yêu thích.

Giám đốc điều hành Capcom xin nghỉ việc xem World Cup

(Gamesao) - Ông Yoshinori Ono, giám đốc điều hành Capcom Vancouver, người xây dựng nên thương hiệu Street Fighter mới đây đã xin từ chức để xem World Cup 2014.

Chết cười với những hình ảnh chế về trận Đức - BĐN

Thảm bại 4 bàn không gỡ của Bồ Đào Nha trước Đức trở thành nguồn cảm hứng cho dân mạng chế nên những bức hình rất hài hước.

VTC Game ra mắt game bóng đá cực hay mừng World Cup 2014

(GameSao) - Sắp tới, game “Vua phạt đền” phiên bản Việt hóa của game Final Duel nổi tiếng sẽ được NPH VTC Mobile ra mắt nhân dịp World Cup 2014. Các game thủ giờ đây sẽ có thêm một sân chơi hoàn toàn mới để rèn luyện kỹ thuật bóng đá của mình.

Minh Châu game cập nhật phiên bản Thiên Tử Vô Song hòa nhịp cùng World Cup 2014

(Gamesao) - Hòa nhịp cùng không khí sôi động mùa World Cup, sáng mai 17/06, phiên bản mới Thiên Tử Vô Song của Minh Châu game sẽ chính thức được cập nhật với nhiều tính năng thú vị và hấp dẫn.

[FFOL3] Italia trong chế độ World Cup - Màu thiên thanh trầm lặng

(Gamesao) - Không quá gây chú ý với những siêu sao hàng đầu như Bồ Đào Nha với CR7 hay Argentina với Messi, các cầu thủ của đội bóng áo thiên thanh đến Brazil một cách khá im ắng, mặc dù họ thuộc top trên ở đấu trường thế giới.

Mặc kệ World Cup, Gamer Giang Hồ Vấn Kiếm vẫn mải mê "xếp hình"

(GameSao) - Các game thủ này còn mê "xếp hình" hơn cả ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Dàn mỹ nữ Playboy rực lửa cùng World Cup 2014

Tạp chí đàn ông nổi tiếng thế giới vừa tung ra bộ ảnh nóng bỏng với dàn người đẹp diện những trang phục thi đấu vô cùng sexy của các ĐTQG tham dự World Cup 2014.

Người đẹp Ma Vực lăn cùng World Cup 2014

Hòa cùng không khí sôi động mùa World Cup 2014, Ma Vực Online đã cho ra mắt bộ ảnh nóng bỏng của sáu chân dài đại diện cho sáu quốc gia tham gia mùa giải năm nay.

Ngạo Kiếm Vô Song và con đường cam kết với game thủ

CEO của NSX IXINYOU từng nói rằng: “Ngạo Kiếm Vô Song (NKVS) là sản phẩm tâm huyết của chúng tôi, vì thế chúng tôi sẽ phối hợp toàn lực với NPH DUO thực hiện các hành động bảo vệ sản phẩm và lợi ích của người chơi trong suốt quá trình phát hành tại Việt Nam.”

Những bộ truyện tranh đáng đọc trong kỳ World Cup

Chúng ta hãy cùng điểm qua những bộ truyện tranh vô cùng thích hợp để đọc trong World Cup

Đội hình tham dự World Cup 2014 của Thiên Long Bát Bộ

Hưởng ứng không khí sôi động của môn thể thao vua này, các fan đã cùng nhau xây dựng đội hình siêu sao của Thiên Long Bát Bộ để tham dự.

Cùng Kul xem World Cup và rước Airblade

(GameSao) - Hòa theo không khí mùa Worldcup, nhà phát hành CMN Online đã tung ra sự kiện hấp dẫn: “Xem Worldcup cưỡi tay ga cùng Kul”. Sự kiện diễn ra từ ngày 12/06 đến ngày 13/07/2014.

[FFOL3] Top 5 thẻ cầu thủ World Cup 2014 xuất sắc nhất ở vị trí trung vệ

Cầu thủ World Cup hiện đang rất được ưa chuộng trong thế giới FIFA Online 3.