xây dựng trái phép

Cập nhập tin tức xây dựng trái phép

Giữ khu du lịch “chui”: Tỉnh lo DN thiệt hại, ảnh hưởng đầu tư?

Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk giữ quan điểm, không cưỡng chế, giải tỏa các công trình xây dựng trái phép của công ty Mêhycô nhằm “tránh thiệt hại cho doanh nghiệp và ảnh hưởng đến môi trường đầu tư của tỉnh”.

Nhà máy bất ngờ mọc trên đất trồng lúa

Ngay sau khi UBND tỉnh Quảng Nam đồng ý chủ trương, lập tức Công ty TNHH MTV DaNang Plastic triển khai san lấp xây dựng nhà máy ngay trên diện tích đất sản xuất lúa, bất chấp các thủ tục pháp lý cần thiết.

Nghề gì ở Đà Nẵng ‘nhắm mắt một phát kiếm mấy chục triệu’?

Nếu như không “bắt tận tay” “day tận trán” những vụ “mắt nhắm/mắt mở” kia, không “điểm huyệt” đúng vị chủ tịch phường kia, quận nọ để xảy ra sai phạm, thì sao?

Bí thư Đà Nẵng: ​Các ổng nhắm mắt một phát kiếm 30-50 triệu khoẻ ru

Bí thư Đà Nẵng khẳng định, để xảy ra xây dựng trái phép chắc chắn là có tiêu cực: “Cái này lợi lộc dữ lắm, các ổng nhắm mắt một phát kiếm 30-50 triệu khoẻ ru”.

Hơn 200 Thanh tra Xây dựng TP.HCM bị kỷ luật

Bảy tháng đầu năm, có hơn 80 trường hợp cán bộ Thanh tra Xây dựng TP.HCM “dính” sai phạm. Trong đó có một người bị khởi tố hình sự tội nhận hối lộ.

Bí thư Hà Nội xử vụ ồ ạt băm ruộng, xây nhà giữa thủ đô

Sau chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải, quận Thanh Xuân đã cưỡng chế, xử lý hàng loạt trường hợp sai phạm trong vụ băm ruộng, xây nhà trái phép.

Băm ruộng, xây nhà trái phép: Phó chủ tịch quận lên tiếng

Phó chủ tịch quận Thanh Xuân cho biết sẽ xử lý nghiêm, chấm dứt hoàn toàn việc xây dựng ồ ạt nhà trái phép ở Khương Đình như phản ánh của VietNamNet.

Nhà xây trái phép vẫn được cấp điện nước

Năm 2012, hơn 100 công trình xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp tại phường Khương Đình bị xử lý. Riêng năm 2016, đã có gần 60 trường hợp bị xử lý.

Giữa Thủ đô: Ồ ạt băm ruộng, phân lô xây nhà trái phép

Chỉ trong thời gian ngắn, hơn 37ha đất nông nghiệp thuộc HTX Khương Hạ (cũ) thuộc phường Khương Đình (Thanh Xuân) bị băm nát.

NS Hoài Linh được cấp phép xây nhà thờ tổ

Công trình xây nhà thờ tổ của danh hài Hoài Linh đã chính thức được UBND quận 9 cấp phép thi công trở lại với diện tích đất xây dựng 488,2m2.

Hoài Linh được chuyển đổi 500m2 đất xây nhà thờ tổ

Sau khi làm thủ tục chuyển đổi đất nông nghiệp sang đất ở theo quy định, Hoài Linh đã được cơ quan chức năng quận 9 cấp phép hơn 500m2 đất ở.

Cận cảnh nhà thờ tổ 100 tỷ không phép của Hoài Linh

Nằm trong khuôn viên 7.000 m2, nhà thờ tổ của nghệ sỹ Hoài Linh được bao bọc bởi tường rào kín mít, bên trong là các khu nhà bề thế đã được xây dựng xong. Công trình này ước tính khoảng 100 tỷ đồng.

Sẽ hướng dẫn Hoài Linh xây nhà thờ tổ đúng quy định

Phó Chủ tịch UBND Q.9, TP.HCM xác nhận, đã ra quyết định xử phạt hành chính số tiền hơn 6,2 triệu đồng với với công trình xây dựng nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh và đang hướng dẫn để việc xây dựng đúng theo quy định pháp luật.

Đại gia Lê Ân nổi đóa vì 'dưới' nói không, trên nói 'có'

“UBND phường 12 báo cáo sự việc lên cấp trên không đúng sự thật. Trong khi họ đã xây nền móng kiên cố, san lấp đến 4.000 m2 trên đất thuộc tài sản hợp pháp của ngân hàng VCSB”, ông Lê Ân cho biết.