xây nhà

Cập nhập tin tức xây nhà

Có ngay căn nhà đẹp như mơ với chi phí chưa tới 400 triệu đồng

Nhà cấp 4 là mẫu nhà điển hình ở khu vực nông thôn, phù hợp với chi phí của đại đa số. Không chỉ những người có kinh tế eo hẹp, nhiều người có điều kiện thích ở nhà cấp 4 vì không gian thoáng đãng và tiện ích. 

Đào đất xây nhà bất ngờ phát hiện hũ chứa vàng và ruby

Khi người đàn ông ở Ấn Độ đào đất xây nhà, một cái hũ chứa đầy đồ làm từ vàng và bạc, ruby đã được tìm thấy ở độ sâu 0,6m.

Đập nhà, dốc vốn chơi liều, bất ngờ trúng mánh thu tiền đều tay

Do dịch Covid-19, mọi chi tiêu đều bị cắt giảm, để tính toán tăng thêm thu nhập hàng tháng, vợ chồng trẻ này đã có bài toán rất thông minh và đúng mục đích của mình.

5 tháng tốt để làm nhà trong năm 2021

Người Việt Nam chúng ta rất coi trọng các yếu tố tâm linh trong mọi công việc. Đặc biệt là trong các công việc lớn như xây nhà, làm nhà.

Tại sao nhà hướng Nam lại mang vượng khí tốt cho gia chủ?

Do vị trí địa lí và đặc thù khí hậu của Việt Nam là nhiệt đới, nóng ẩm và gió mùa, cho nên hướng Nam là hướng thuận lợi nhất để xây dựng nhà cửa.

Từ hôm nay, người dân có thể được phép xây dựng trên đất 'quy hoạch treo'

Nhiều năm qua, tình trạng “quy hoạch treo” hay “dự án treo” đã làm khổ người dân sinh sống trong khu vực này khi họ muốn sửa sang, xây dựng lại nhà cửa. 

Con gái ấp ủ 10 năm, dành tiền tỷ xây nhà tặng bố mẹ ở Hưng Yên

Từ diện mạo đến nội thất bên trong của ngôi nhà đều gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh tế, hài hòa lôi cuốn từ sự kết hợp của những tông màu bắt mắt, tự nhiên.

Giải pháp chống thấm cho tường nhà mùa mưa lũ

Ở các vùng thường xuyên mưa lũ, nhiều nhà bị thấm nước, khó xử lý nếu gia chủ không chống thấm tốt ngay từ khi sơn nhà. Thấm ẩm là nguyên nhân hàng đầu làm cho tường nhà bị hư hại, rêu mốc, bong tróc…

Căn nhà bạc tỷ sau nhiều năm tích cóp 'bỏ phố, về quê' của vợ chồng trẻ

Quyết định rời Hà Nội về Bắc Giang lập nghiệp, sau 5 năm kết hôn, vợ chồng chị Hương đã xây dựng được một ngôi nhà khang trang, tự tay chọn lựa từng món đồ nội thất.

Lương 12 triệu/tháng: Vay 300 triệu xây nhà, khốn đốn bán hết trả nợ

Có mảnh đất 70m2 ở sâu trong ngõ nhỏ, do không muốn phải đi thuê nhà trọ nên cặp vợ chồng trẻ lên kế hoạch vay ngân hàng mà không tính toán kỹ nên lâm vào tình cảnh “nợ nần ngập đầu”.

Tiết kiệm trên thành phố lớn, cặp vợ chồng quyết định về quê xây biệt thự

Với khát khao được sống một cuộc sống hạnh phúc và yên bình, đôi vợ chồng cùng sinh năm 1980 này đã quyết định bỏ phố về quê.

Những căn nhà có chi phí xây dựng chỉ từ 50 triệu đồng vẫn đẹp long lanh

Với chi phí từ 50 -150 triệu đồng, cao hơn là 600 triệu đồng cho mẫu cao cấp hoặc nhiều tầng, nhà lắp ghép có thể giải được bài toán về chi phí làm nhà ít, tiết kiệm thời gian thi công.

Nhà 4 tầng đổ sập xuống móng cao ốc đang xây

Ngôi nhà 4 tầng biến mất trong giây lát sau khi đổ sập xuống hố công trình cao ốc đang thi công bên cạnh.

Tại sao xây nhà tốt nhất nên chọn mảnh đất hình vuông?

Theo khoa học phong thuỷ, mảnh đất lý tưởng cho việc xây dựng nhà cửa chính là đất có hình dáng vuông vức. 

Mẹo khử mùi sơn để tốt cho sức khỏe khi về nhà mới

Mặc dù các thương hiệu sơn hiện nay thường quảng cáo là sơn thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe với con người, nhưng mùi sơn vẫn có thể độc hại, gây đau đầu, chóng mặt, ảnh hưởng đến tim phổi…

Những mẫu nhà mái Thái dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp cổ điển, hiện đại

Sở hữu nhà mái Thái đẹp không còn là một bài toán khó với các gia đình bởi mẫu mã, phong cách nhà mái thái rất đa dạng và phù hợp với nhiều “túi tiền” khác nhau.

Dành 30 năm xây nhà, rao bán 6 năm không ai mua vì điều này

Một người phụ nữ đã dành hơn 30 năm để biến một ngôi nhà tồi tàn thành một thiên đường rực rỡ sắc màu nhưng chính sự thay đổi ấy để khiến bà chật vật rao bán 6 năm.

Những mẫu biệt thự nhà vườn đẹp lung linh, từ 500 triệu có thể xây được

Biệt thự nhà vườn không còn là một khái niệm xa lạ đối với những gia chủ đang sở hữu lô đất rộng với mong muốn xây dựng được “nơi ăn chốn ở” tiện nghi, rộng rãi với không khí trong lành, thư giãn.

Chán cảnh thuê phòng, mẹ Khánh Hòa xây nhà 70m² chỉ với 50 triệu trong tay

Biết không thể đi ở mãi phòng thuê nên chị Thùy Mơ đã mạnh dạn đi vay mượn xây cho mình một căn nhà mặc dù trong tay chỉ có vỏn vẹn 50 triệu đồng.

Loạt bí kíp tiết kiệm chi phí tối đa khi xây nhà nhưng nhà vẫn đẹp và chất lượng

Khi xây nhà, ai cũng đều mong muốn có thể tiết giảm tối đa chi phí xây nhà nhưng điều này thật không dễ dàng. Dưới đây là những gợi ý bạn cần biết để chi phí thi công nhà tốt đa.