Xbox One

Cập nhập tin tức Xbox One

PS4 vừa được nâng cấp toàn diện

Một bước đệm củng cố các tính năng chia sẻ trên PS4 để chuẩn bị cho loạt game mới ra mắt trong năm 2015.

9 người nổi tiếng góp phần thay đổi hoàn toàn ngành game (Phần 1)

(GameSao) - Bruce Willis, Adam Baldwin, Mark Hamill hay Ice–T là những người nổi tiếng đã tạo nên những dấu mốc hết sức quan trọng trong lịch sử ngành công nghiệp sản xuất game.

Chê Xbox One, Halo Online chọn PC làm bến đỗ

(GameSao) - Theo thông tin mới nhất từ Microsoft Games thì tựa game chủ lực do 343 Industries phát triển sẽ có mặt ở cả trên PC thay vì tin đồn có mặt trên hệ máy console Xbox One như một số thông tin trước đây

11 tựa game độc quyền trên PS4 sắp sửa làm ‘khuynh đảo’ thế giới (Phần 2)

(GameSao) - Abzu, Bloodborne, Dự án Morpheus (chơi game theo phong cách thực tế ảo) và Uncharted 4: A Thief’s End sẽ là những cái tên đáng chú ý tiếp theo sẽ được GameSao gửi tới độc giả.

15 sự thật thú vị về chiếc máy PS2 huyền thoại (Phần 1)

(GameSao) - Là một người chơi gắn bó với chiếc máy PS2 huyền thoại, nhưng liệu bạn đã biết những sự thật hết sức thú vị gắn liền với nó chưa?

The Legend of Zelda: Majora Mask 3D đứng đầu top doanh thu tháng 2 tại Mỹ

(GameSao) - Tháng 2 ghi nhận doanh thu bán hàng kỷ lục của 2 "ông lớn" Microsoft và Sony cùng với đó là màn "leo thang" đầy ấn tượng của "tân binh" The Legend of Zelda: Majora Mask 3D trong bảng xếp hạng doanh thu game tại Mỹ

Thần sấm trở lại trong Final Fantasy XV

Summon Ramuh được nhân vật chính Noctis triệu hồi trong đoạn gameplay mới của Final Fantasy XV.

Battlefield: Hardline sẽ ra mắt phiên bản đầu tiên trên xBox One

(GameSao) - Một tin vui đến với cộng đồng game thủ sở hữu console Xbox One trên toàn thế giới, đó là phiên bản Battlefield: Hardline sẽ cặp bến Xbox One vào ngày 12/03 năm nay.

Fable Legends: game miễn phí đáng chơi của Microsoft

(GameSao) - Tựa game hành động có tâm huyết nhiều năm của Microsoft và Lionhead Studios sẽ được phát hành dưới dạng free-to-play trên cả hai hệ máy PC và Xbox One.

Dự đoán làng game thế giới 2015: Năm của những cách tân

(GameSao) - Viễn cảnh làng game thế giới năm 2015 được dự đoán ra sao?

Cấu hình Mortal Kombat X dễ làm 'nản lòng' game thủ

(GameSao) - Mới đây hãng game NetherRealm Studios đã chính thức công bố cấu hình yêu cầu khá nặng cho tựa game đối kháng đỉnh cao Mortal Kombat phiên bản X.

Xbox One tương thích tốt với Windows 10

(GameSao) - Một tin vui đối với game thủ sử dụng hệ điều hành Windows 10 là bạn có thể chơi những tựa game có sẵn trên cửa hàng Xbox One bằng PC hoặc máy tính bảng sử dụng Windows 10.

Tính năng Streaming trên Xbox One đã chịu xuất hiện tại Trung Quốc

(GameSao) - Tuy nhiên, vẫn còn một mối lo nữa mà Microsoft Trung Quốc cần giải quyết triệt để nếu không muốn cộng đồng game thủ nội địa lại một phen bức xúc.

GTA V tiếp tục trì hoãn ngày ra mắt bản PC

Đáng tiếc là nhiều game thủ PC sẽ phải chọn một tựa game khác ngoài GTA V để "cày" trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Game eSports đình đám thế giới SMITE xuất hiện trên Xbox One

(GameSao) - Một tin vui cho cộng đồng game thủ eSports, SMITE - tựa game MOBA đang nổi sẽ xuất hiện trên hệ máy cầm tay Xbox One.

Đầu năm mới, mạn đàm câu chuyện game bản quyền

Sau một thời gian dài chung sống với crack, cũng như hiệu ứng của những tựa game online miễn phí, tâm lý chung về vấn đề bản quyền của game thủ Việt chúng ta mặc dù đã có những thay đổi, nhưng là thay đổi với tốc độ rất, rất chậm.

Những dấu hỏi đáng chú ý của ngành game trong năm 2014

Năm 2014 đã sắp kết thúc với bao thành công mới của ngành game thế giới nhưng đồng thời nó cũng để lại nhiều câu hỏi khiến người ta phải suy nghĩ.

Trung Quốc vượt Mỹ về tổng giá trị cũng như tăng trưởng game

Số liệu thống kê mới công bố cho thấy Trung Quốc đang vượt trước Mỹ khá xa cả về độ phát triển cũng như tổng giá trị nền công nghiệp game.

Xbox One là máy chơi game được quan tâm nhất năm 2014

Theo kết quả thống kê từ Google lẫn Bing - hai hệ thống tìm kiếm lớn nhất hiện nay Xbox One đều đứng trong top 10.

Game thủ Trung Quốc đòi trả máy vì Xbox One quảng cáo sai sự thật

(GameSao) - Microsoft vừa dính phải một “phốt” khá lớn ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tin của họ tại một thị trường cực kỳ có tiềm năng, đất nước Trung Quốc.