xe bán tải

VietNamNet tổng hợp các thông tin, hình ảnh, thương hiệu, mức giá mới nhất của các loại xe bán tải tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

TP.HCM: Ô tô bán tải mất lái tông sập trụ đèn, cày nát hàng loạt cây xanh

Chiều 12/11, Đội CSGT Cát Lái, thuộc Phòng CSGT Công an TP.HCM phối hợp các đơn vị liên quan xử lý hiện trường vụ xe ô tô bán tải gây tai nạn nghiêm trọng trên xa lộ Hà Nội, đoạn qua phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Loạt xe bán chạy nhất Đông Nam Á nhưng ế ẩm triền miên tại Việt Nam

Toyota Hilux, Isuzu D-Max hay Toyota Avanza nằm trong top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường Đông Nam Á trong 9 tháng đầu năm 2023, nhưng ở thị trường Việt Nam lại là những mẫu xe ế ẩm hết năm này đến năm khác.

Xả kho, giá xe bán tải Mitsubishi Triton lần đầu giảm sốc 160 triệu đồng

Bán tải Mitsubishi Triton 4x4 MT bất ngờ được một số đại lý tự giảm giá lên tới 160 triệu đồng, đạt kỷ lục chưa từng thấy ở phân khúc xe bán tải.

Xe bán tải tháng 9: Toyota Hilux cuối bảng, Mitsubishi Triton bật tăng trở lại

Doanh số xe bán tải tháng vừa qua chứng kiến sự tăng trưởng trên hầu hết các mẫu xe, nhưng sức mua vẫn quá cách biệt giữa Ford Ranger và các đối thủ còn lại như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50,...

Xe bán tải Toyota Land Cruiser nát bét vẫn đi được một cách thần kỳ

Chiếc xe bán tải Toyota Land Cruiser 70 Series bị hư hỏng nặng như từ máy nghiền ra vẫn có thể được lái bình thường để đưa về xưởng dịch vụ.

Bán tải Ram vượt từ phía sau đâm rơ-moóc gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc

Một chiếc xe bán tải Ram đã vượt ẩu khi đang chạy ở tốc độ cao trên cao tốc ở Mỹ, gây ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 chiếc xe bị hư hỏng.

Nhiều loại xe bán tải không phải chịu phí đăng ký cấp biển số tăng 40 lần

Hầu hết các xe bán tải vẫn áp dụng mức lệ phí cấp biển số như hiện nay. Từ 22/10 tới đây chỉ có 1 số loại xe pick up tăng lệ phí đăng ký cấp biển số lên 40 lần.

Xe bán tải tháng 8/2023: Ford Ranger dậm chân tại chỗ, Toyota Hilux 'ế ẩm'

Phân khúc xe bán tải tháng 8/2023 không có quá nhiều sự khác biệt, hầu hết các mẫu xe đều có doanh số giảm so với tháng trước.

Nóng trên đường: Vượt ẩu như thiêu thân, lái xe đầu kéo bị công an triệu tập gấp

Dưới đây là một số tình huống mà người điều khiển xe đã cố tình vượt ẩu bất chấp nguy hiểm khiến những người đi đường không khỏi "hú hồn".

Cha say xỉn để con trai 10 tuổi lái xe bán tải trên cao tốc

Sau cuộc truy đuổi, cảnh sát Mỹ phát hiện người lái chiếc bán tải Ford F-250 trên cao tốc là một cậu bé 10 tuổi.

Ưu nhược điểm của 6 bộ lốp chuyên cho xe SUV và bán tải chạy trên đường xấu

Những bộ lốp tiêu chuẩn sẽ không thể đáp ứng được cho những chuyến phiêu lưu địa hình và đó là lúc chiếc xe SUV hay bán tải của bạn cần một bộ lốp chuyên dụng.

Isuzu D-Max, mẫu xe 'bán ế' tại Việt Nam sắp có bản chạy điện

Isuzu cho biết sẽ ra mắt mẫu xe bán tải chạy điện dựa trên D-Max tại thị trường Đông Nam Á vào năm 2025 nhằm giữ thị phần tại khu vực này, trong bối cảnh các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đang đẩy mạnh thị phần xe điện.

Chênh 145 triệu, Toyota Hilux 4X2 AT có gì để đấu với Ford Ranger XLS 4x2 AT?

Cùng ở cấp độ tương đương với Ford Ranger XLS 4x2 AT nhưng trang bị nội, ngoại thất, tiện nghi và an toàn của Toyota Hilux 4x2 AT có xứng đáng với mức giá chênh 145 triệu đồng?

Xe bán tải tháng 6: Loạt đối thủ doanh số èo uột, thất thế trước Ford Ranger

Trong khi các đối thủ có doanh số xe bán ra khá èo uột, thậm chí giảm so với tháng trước thì vua bán tải Ford Ranger bất ngờ tăng trưởng mạnh trong tháng 6/2023.

Xe bán tải húc vào container đậu bên đường, 6 người thương vong

Xe bán tải đang lưu thông trên đường tránh TP Vinh (Nghệ An) bất ngờ tông trúng xe container đậu bên đường, khiến 2 người tử vong, 4 người khác bị thương.

Ford Ranger, Jeep Gladiator bị đánh giá kém an toàn cho người ngồi sau

Không một chiếc xe bán tải cỡ trung nào như Ford Ranger hay Jeep Gladiator ở thị trường Mỹ được xếp hạng an toàn tổng thể tốt dù hầu hết trong số đó đều đã được nâng cấp mới.

Xe bán tải tháng 5: doanh số Ford Ranger giảm sâu nhất phân khúc

Ford Ranger vẫn dẫn đầu phân khúc xe bán tải nhưng lại là mẫu xe có doanh số giảm sâu nhất tháng qua so với các đối thủ.

Xe bán tải chở người trên thùng bị phạt nặng thế nào?

Thùng chở hàng của xe bán tải không được phép chở người, thế nhưng nhiều lái xe vẫn bất chấp quy định để trẻ em đứng ngồi trên vị trí này rồi "bon bon" trên đường khiến những người chứng kiến không khỏi rùng mình.

Tài xế say rượu lái bán tải đâm vào gốc cây vẫn chạy tiếp dù đầu xe vỡ nát

Mỹ - Phần đầu chiếc xe bán tải vỡ nát nghiêm trọng sau khi mất lái đâm vào gốc cây nhưng tài xế vẫn quyết định đi tiếp, lái xe về bãi đỗ.

Hệ thống treo trên Nissan Navara cho trải nghiệm bán tải khác biệt

Nissan Navara là mẫu bán tải phổ thông duy nhất trên thị trường sở hữu hệ thống treo đa liên kết giống xe SUV và một số xe bán tải cao cấp, đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho cả người lái lẫn hành khách.