Xe container

Cập nhập tin tức Xe container

Xe máy tạt đầu container, đầu xe biến dạng, tài xế vẫn sống

Xe máy tạt đầu container khiến tài xế ngã lăn ra đường. Cú va chạm khiến đầu xe container bị biến dạng, tài xế xe máy may mắn thoát chết.

 

Xe container lật nghiêng vì tránh xe rơ-mooc đi ẩu

 Tài xế đã phải đánh lái gấp để tránh chiếc xe rơ-mooc không giảm tốc độ khi vào cua, khiến xe container bị lật nghiêng xuống đường.

Kinh hãi hình ảnh xe container bị mất bánh sau đi kiểu bập bênh trên đường

Chiếc xe container bị mất bánh sau nhưng vẫn di chuyển trên đường gập ghềnh hết sức nguy hiểm và có khả năng lật xuống người đi đường bất cứ lúc nào. Đó là một trong những tình huống giao thông đáng chú ý trong tuần qua.

Đi đám giỗ về, xế hộp bị xe container tông bẹp dúm, 4 người nguy kịch

Trên đường đi đám giỗ về, 5 người trên ôtô con bị xe container tông trực diện, khiến 4 người bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tài xế xe container ở Bình Dương chết bất thường trong cabin

Gọi tài xế để chở hàng không được, người đàn ông leo lên xe đầu kéo để tìm thì phát hiện người này chết trong cabin.

Tài xế ngủ gật, xe container lao xuống ruộng

Trong clip là khoảnh khắc chiếc xe container lao xuống ruộng vì tài xế ngủ gật, viêc mà nếu xảy ra trong khu dân cư thì không biết hậu quả sẽ nghiêm trọng đến mức nào?

Trên đường về quê, người đàn ông bị xe container tông tử vong

Người đàn ông 42 tuổi lái xe máy chạy trên đường tránh nam Hải Vân (Đà Nẵng) bị xe container tông tử vong.

Xe máy mất lái rồi tự ngã ngay trước mũi xe container

Người đàn ông không rõ vì say rượu hay ngủ gật mà đã đâm xe máy vào dải phân cách rồi ngã lăn ra đường ngay trước mũi xe container...

Nam sinh đầu trần chạy xe máy lượn lách cắt mặt xe container

Hai nam sinh đầu trần chở nhau bằng xe máy đã có màn đi cắt mặt xe container để vượt cực kỳ nguy hiểm...

Tin nhắn của bé 7 tuổi trong xe đông lạnh cứu hàng chục người

Khi 39 người vượt biên được phát hiện tử vong trong một container ở Essex, ký ức về hành trình đánh cược với tử thần để sang Anh cũng ùa về với Jawad Amiri.

Tránh tông xe khách, container đâm sầm vào "đồng nghiệp"

Để tránh đâm vào đuôi xe khách, tài xế đã đánh lái sang bên trái lao sang làn đường ngược chiều. Cùng lúc một xe container khác chạy tới, không kịp xử lý và tai nạn đã xảy ra.

Xe bồn chở xăng gặp họa vì lạng lách, vượt ẩu

Dù đoạn đường hẹp chỉ có hai làn đường, tài xế của chiếc xe bồn vẫn cố gắng vượt xe ben phía trước mặt để rồi phải hối hận...

Tài xế xe máy vượt ẩu như muốn tự sát trên đường đèo

Trên đoạn đường cua khuất tầm nhìn, tài xế xe máy vẫn cố tăng ga, vượt chiếc xe tải đang lên dốc khiến tai nạn đã xảy ra.

Trầm trồ với màn lùi xe ngoạn mục của tài xế container

Một bác tài xế điều khiển xe container chở theo 12 chiếc ô tô con đã có một màn trình diễn lùi số ngoạn mục khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ.

Hoảng hốt xe máy chạy bám đuôi xe container để... trú mưa

Giữa đường gặp trời mưa mà không mang theo áo mưa, nam thanh niên đi xe máy trong clip đã có một sáng kiến không thể nguy hiểm hơn, đó là cho xe chạy bám đuôi công-ten-nơ để tránh bị mưa tạt.

Tài xế xe container hành xử đẹp với bà cụ qua đường ở Hưng Yên

Tại tuyến đường dày đặc xe container, ô tô tải cỡ lớn, bà cụ chưa biết tìm cách gì để sang đường, bất ngờ bà được tài xế xe container xuống xe giúp đỡ.

Vụ ô tô nát bét sau một đêm đỗ cửa: Tạm giữ xe đầu kéo

 Liên quan vụ ô tô Chevrolet Spark Van nát bét sau một đêm đỗ cửa ngoài vỉa hè tại Uông Bí, Quảng Ninh rạng sáng 6/5, cơ quan công an đã tạm giữ xe đầu kéo gây tai nạn và định giá chiếc xe bị đâm.

Xe container lật giữa đường, tài xế xe máy thoát chết trong gang tấc

Một tài xế xe máy đã thoát chết trong gang tấc khi một xe container bất ngờ bị lật trên đường cao tốc tại Nonthaburi, miền trung Thái Lan.

Xe container lao qua dải phân cách, tông chết người đi xe máy

Xe container mất lái đâm vào dải phân cách ở TP Vinh, Nghệ An rồi lao sang bên kia đường, húc vào 2 xe máy khiến 2 người thương vong.

Tài xế container ép xe khách, xe buýt đi lùi trên đường

Thay vì nhượng bộ, tài xế container từng bước ép sát, buộc loạt xe gồm xe khách, xe buýt, xe máy... cố tình đi ngược chiều phải đi giật lùi về đúng làn đường quy định.