xe đạp

Cập nhập tin tức xe đạp

Cúp xe đạp TH TP.HCM 2024: Gay cấn cuộc đua áo vàng

Cuộc đua giành danh hiệu áo vàng danh giá nhất của Cúp xe đạp TH TP.HCM 2024 đang diễn ra kịch tính khi có đến 3 tay đua đồng giờ ở tổng hạng.

Cúp xe đạp TH TP.HCM 2024: Tay đua Việt thắng chặng, áo vàng lại đổi chủ

Trần Tuấn Kiệt trở thành tay đua Việt Nam đầu tiên thắng chặng ở Cúp xe đạp TH TP.HCM 2024, đồng thời kết thúc chặng thi đấu thứ 5 vào sáng 7/4 áo vàng một lần nữa đổi chủ.

Cúp xe đạp TH TP.HCM 2024: Gặp sự cố, Petr Rikunov mất áo vàng

Petr Rikunov đánh mất áo vàng về tay đồng hương Igor Frolov sau chặng thi đấu thứ 4 Cúp xe đạp TH TP.HCM 2024 diễn ra sáng 6/4, vì sự cố trên đường đua.

Cúp xe đạp TH TP.HCM 2024: Ngoại binh lập kỷ lục khó tin

Với chiến thắng ở chặng 3 với vòng đua quanh TP.Hòa Bình sáng 5/4, Petr Rikunov thiết lập kỷ lục khó tin tại Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM.

Cúp xe đạp TH TP.HCM 2024: 76 tay đua vi phạm điều lệ giải

Chặng 2 Cúp xe đạp TH TP.HCM 2024 diễn ra sáng 4/4 tại Sơn La chứng kiến sự cố vô cùng hy hữu khi 76/105 tay đua bị loại khỏi cuộc cạnh tranh danh hiệu chung cuộc.

Cúp xe đạp TH TP.HCM 2024: Tay đua người Nga thắng chặng đầu

Tay đua người Nga Petr Rikunov có chiến thắng đầy kịch tính ở chặng mở màn Cúp xe đạp TH TP.HCM 2024 diễn ra sáng nay, 3/4 tại TP Điện Biên

Rào chắn ở đường dành cho xe đạp vừa dỡ, xe máy vô tư đi vào dù có biển cấm

Loạt rào chắn ở đường dành cho xe đạp dọc sông Tô Lịch (Hà Nội) không còn. Rác thải bủa vây, người đi xe máy vô tư đi vào làn dù có biển cấm.

Hà Nội sắp có tuyến đường dành cho xe đạp đầu tiên dọc sông Tô Lịch

Sở GTVT TP Hà Nội đang gấp rút chỉnh trang, hoàn thiện tuyến đường dành riêng cho xe đạp lưu thông dọc sông Tô Lịch (đoạn qua quận Cầu Giấy và Đống Đa).

Gấp rút hoàn thiện làn đường dành riêng cho xe đạp ở Hà Nội

Sở GTVT TP Hà Nội đang gấp rút chỉnh trang, hoàn thiện tuyến đường dành riêng cho xe đạp lưu thông dọc sông Tô Lịch (đoạn qua quận Cầu Giấy và Đống Đa).

Đường dành riêng cho xe đạp có làm thay đổi thói quen di chuyển của người dân?

Từ đề xuất triển khai 2 tuyến đường dành riêng cho xe đạp, nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ dần thay đổi thói quen sử dụng xe máy, ô tô cá nhân của người dân Hà Nội.

Người dân nói gì về xe đạp công cộng sau gần 2 năm hoạt động?

Mới đây, UBND TP.HCM đã chấp thuận chủ trương mở rộng phạm vi hoạt động của mô hình xe đạp công cộng tại TP.HCM, VietNamNet đã khảo sát ý kiến người dân về mô hình sau gần 2 năm đưa vào hoạt động.

Điểm mấu chốt để 2 tuyến đường dành cho xe đạp ở Hà Nội không 'hiu quạnh'

Để thu hút người dân, Hà Nội nên nghiên cứu tính kết nối liên thông giữa các tuyến đường dành cho xe đạp, thiết kế mặt đường êm ái, cảnh quan xung quanh đẹp và thân thiện.

Hà Nội dự kiến chi 10 tỷ thí điểm hai tuyến đường cho xe đạp

Dọc  sông Tô Lịch, vỉa hè quanh công viên Hòa Bình là hai tuyến đường vừa được Sở GTVT Hà Nội đề xuất tổ chức dành cho xe đạp, với kinh phí dự kiến gần 10 tỷ đồng.

A28 Lite - ‘siêu phẩm’ xe đạp trợ lực điện của ADO

Xe đạp trợ lực điện A28 Lite có khả năng di chuyển liên tục trên quãng đường lên tới 100km.

Đi song song thành hàng ngang, nhóm học sinh bị ngã xe liên hoàn

Không chỉ lái xe dàn song song thành hàng ngang trên đường, nhóm học sinh đi xe điện còn vượt cùng một lúc, gây tai nạn ngã xe liên hoàn sau khi va phải một cậu bé đi xe đạp.

Độc đáo chiếc xe đạp mạ 4 kg vàng, giá bằng Rolls-Royce

Theo Autoevolution, chiếc xe đạp này nặng 7 kg thì trong đó có 4 kg vàng nguyên chất và nó được cho là có giá cao hơn một chiếc Rolls-Royce.

Tay đua số 1 Việt Nam trải lòng khi hụt huy chương Asiad 19

Sau khi không thể có huy chương Asiad ở môn xe đạp, tay đua số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Thật đã có những chia sẻ với người hâm mộ.

Hàng trăm cua-rơ đạp xe lan tỏa thông điệp bảo vệ loài voi

163 cua-rơ mang đến một hành trình đầy đam mê dành cho những người hâm mộ môn đua xe đạp nói riêng và những người hâm mộ thể thao nói chung.

4 lý do để duy trì thói quen đạp xe mỗi ngày

Ngoài việc rèn luyện thể chất, bảo vệ môi trường, đạp xe còn là bài tập kết hợp vận động và khám phá thiên nhiên, giúp cải thiện tinh thần.

Lý do dự án xe đạp công cộng ở Hà Nội chưa triển khai

Đến nay, người dân Thủ đô vẫn chưa được sử dụng dịch vụ xe đạp, xe đạp điện công cộng dù trước đó Sở GTVT và nhà đầu tư tuyên bố đưa vào vận hành từ tháng 1/2023.