xe hybrid

VietNamNet tổng hợp các thông tin, hình ảnh, thương hiệu, mức giá mới nhất của các loại xe hybrid tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Loại ô tô thế giới chạy nhiều nhưng ít cơ hội ra đường Việt Nam

Ô tô sử dụng công nghệ hybrid tiết kiệm năng lượng từ 18,5%-57,4% so với xe xăng dầu đơn thuần. Từ đó cũng làm giảm phát thải khí CO2 từ 18,5%-57,4%, giúp bảo về môi trường, vậy nhưng lại không được khuyến khích sử dụng tại Việt Nam.

Việt Nam cần đẩy mạnh xe xăng lai điện trong 10 năm tới

Các xe xăng lai điện (Hybrid) tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa, mức khí xả thấp, vận hành mượt mà, hoàn toàn phù hợp với khí hậu và điều kiện giao thông ở Việt Nam.

Indonesia thành công xưởng ô tô điện, lại lo Việt Nam chậm chân

Indonesia đang hướng tới trở thành trung tâm sản xuất ô tô điện của khu vực trong vài năm tới. Điều này là  thách thức cơ hội vươn lên đón đầu tương lai ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam.

Xe quân sự bọc thép có thể 'bò ngang như cua'

Xe trinh sát bọc thép hybrid mới của của hãng Arquus (Pháp) có thể khóa trục trước và trục sau để di chuyển ngang gần giống kiểu bò của cua.

Ô tô siêu tiết kiệm, nuôi 1 con bò đủ chạy xe chạy cả năm

Ô tô sử dụng hydro sẽ là phương tiện giao thông xanh, mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống. Hydro có thể được sản xuất từ phân động vật. Ước tính một còn bò có thể cung cấp lượng hydro đủ cho một chiếc xe chạy 1 năm.

3,5 lít xăng đi 100km, ôtô siêu tiết kiệm ở Việt Nam bán không ai mua

Môi trường các thành phố lớn ở Việt Nam bị ô nhiễm nặng nề có nguyên nhân do khí thải ô tô, xe máy. Sử dụng dòng xe xanh Hybrid, PHEV, EV giúp giảm khí thải độc hại, tiết kiệm nhiên liệu, song vẫn không được khuyến khích sử dụng.

Rolls-Royce nói không với xe hybrid

Không qua bước đệm là xe hybrid sạc điện như Bentley và hầu hết các hãng xe khác, Rolls-Royce định sẽ chỉ làm xe chạy điện, nhưng chưa chốt thời điểm.

Chiếc ô tô mơ ước này có ai dám chạy ra đường Việt Nam?

Nhu cầu ô tô tại Việt Nam tăng nhanh, kéo theo hệ lụy ô nhiễm môi trường ngày càng nặng nề. Nhiều nhà đầu tư muốn phát triển xe điện để thay thế xe động cơ đốt trong, nhưng đang gặp nhiều khó khăn.

Chẳng ai dám mua, ô tô hybrid khó sống ở Việt Nam

Nếu năm 2010 có 289 xe, năm 2011 tăng lên 347, thì đến 2015 chỉ còn 131 xe, 2016 chỉ còn 84 và 3 tháng đầu năm 2017 vỏn vẹn 5 xe.

Ô tô hybrid tại Việt Nam: Giữa muôn trùng khó

Là một trong những định hướng phát triển do Chính phủ đề ra cách đây nhiều năm, nhưng chính sách chưa rõ ràng khiến xe hybrid vẫn chưa thể phổ biến tại Việt Nam.