xe máy

Cập nhập tin tức xe máy

Những dòng xe máy huyền thoại, gắn liền với các tay chơi một thời

Tại Việt Nam, những chiếc Honda 67, "Đê đê đỏ" hay “Dream Thái ba cục”,... không chỉ gắn liền với hình ảnh của những người lắm tiền mà còn là thước đo sự sành điệu của thế hệ trước.

Nóng trên đường: Xe máy gặp nạn vì những lỗi ngớ ngẩn và đáng trách

Rất nhiều người đi xe máy siêu ẩu hoặc "mắt để lên giời" vô cùng đáng trách. Dưới đây là một số tình huống đáng chú ý vừa xảy ra trong tuần vừa qua.

Việt Nam đã lắp ráp mẫu xe Vario 160cc

Thay vì được nhập khẩu và phân phối bởi các đại lý tư nhân, Honda sẽ lắp ráp mẫu xe ga Vario 160 tại Việt Nam với giá bán hấp dẫn hơn.

Nóng trên đường: Hai cô gái trẻ đi xe máy như bị hút vào ô tô tải

Dưới đây là một số tình huống khiến người xem không khỏi "ghê răng" mà lỗi chủ yếu đến từ sự bất cẩn, thiếu quán sát đến mức đáng trách của những người trong cuộc.

Bi hài cảnh nam thanh niên trượt ván sau khi ngã từ xe máy đang phóng nhanh

Nam thanh niên ngồi sau xe máy, trên một tấm lợp đã trượt ngã xuống đường ngay trước mũi ô tô tạo nên tình huống dở khóc dở cười.

Nóng trên đường: Những kiểu 'ú oà' của xe máy khiến ô tô suýt gặp oan gia

Những tình huống "dở khóc dở cười" trên đường dưới đây hầu hết đều bắt nguồn từ sự cẩu thả đến mức đáng trách của xe máy mà nếu không cẩn thận, người điều khiển ô tô sẽ phải chịu oan gia.

Nóng trên đường: Ngao ngán với tài xế xe công nghệ vừa đi vừa ngủ gật, tông vào đầu ô tô

Chỉ một phút lơ là, mất tập trung hoặc thiếu quan sát khi lái xe trên đường sẽ khiến chính mình và những phương tiện xung quanh gặp nguy hiểm.

Nguồn cung xe máy trong nước đang rất dồi dào, sắp vượt mốc 3 triệu chiếc

Chỉ trong trong 11 tháng đầu năm 2022, lượng xe máy sản xuất trong nước ước đạt trên 2,9 triệu chiếc được xuất xưởng, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xe máy Honda SH luồn lách giữa dàn xe container và cái kết đắng ngắt

Nam thanh niên đầu trần chạy chiếc Honda SH đã có màn luồn lách giữa hai hàng xe container nhưng kết quả không như mong muốn.

Nóng trên đường: Kiểu đi luồn lách như diễn xiếc của xe máy và cái kết siêu dị

Nhiều tình huống xe máy đi trên đường mà "mắt để lên giời" hoặc luồn lách, tạt đầu ô tô siêu ẩu. Để rồi sau đó, chính những "tổ lái" này phải chịu hậu quả nặng nề.

Nóng trên đường: Xe máy chạy bám đuôi ô tô thì chỉ thiệt thân

Nhiều tình huống ô tô lâm vào cảnh oan gia trên đường mà nguyên nhân là do những người đi xe máy chạy kiểu bám đuôi rất cẩu thả và cũng vô cùng đáng trách.

Theo chàng trai Việt phượt xe máy trên cung đường đẹp hơn những giấc mơ

Quá mê mẩn cảnh vật của những vùng đất dưới dãy núi Himalaya và muốn có thời gian rong ruổi nhiều hơn, trong chuyến đi Ladakh cùng với bạn của mình, Tuân quyết định chọn xe máy làm phương tiện di chuyển.

Xe máy Grab rẽ sai luật ở ngã tư khiến cậu bé đạp xe ngã sấp mặt xuống đường

Chiếc xe máy Grab rẽ trái ở ngã tư nơi có biển cấm đã va quệt khiến cậu bé học sinh đi xe đạp đúng luật ngã sấp mặt xuống đường ngay trước đầu các phương tiện khác.

Đề xuất bỏ bảo hiểm bắt buộc cho xe máy: Nên hay không?

Nếu bỏ bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự với xe máy, người dân sẽ tiết kiệm một số tiền lớn hàng nghìn tỷ mỗi năm, nhưng khi có tai nạn xảy ra sẽ đứng trước rủi ro phải đền bù quá khả năng.

Sang đường như chỗ không người, hai xe máy đâm vào nhau dữ dội

Hai chiếc xe máy va chạm vào nhau ở tư thế vuông góc khiến cả hai người điều khiển đều văng mạnh xuống đường.

Nóng trên đường: Oan gia với kiểu đi xe máy 'bất cần đời'

Nhiều tình huống khiến ô tô lâm vào cảnh "dở khóc dở cười" trên đường mà nguyên nhân là do sự cẩu thả vô cùng đáng trách của những người đi xe máy.

Người phụ nữ đi xe máy tạt đầu ô tô không động tác thừa

Người phụ nữ từ sát lề đường bên phải đã phóng xe máy tạt đầu ô tô để rẽ trái mà không hề nao núng khiến tài xế ô tô được một phen giật mình.

Nguồn cung dồi dào nhưng đại lý xe máy vẫn kêu khan hàng, tăng giá

Mặc dù lượng xe máy sản xuất trong nước trong 3 tháng trở lại đây đã tăng đáng kể, bổ sung nguồn thiếu hụt trước đó nhưng giá một số mẫu xe "hot" vẫn không giảm mà còn chênh thêm, cao nhất từ 20-28 triệu đồng.

Xe máy hoá "ngựa bất kham" vì nam thanh niên vào cua quá nhanh

Chiếc Honda Dream do một nam thanh niên điều khiển di chuyển khá nhanh trên đường hẹp nên khi vừa vào cua gặp ô tô ngược chiều đã phanh gấp tạo nên tình huống thót tim.

Ô tô va quệt xe máy ở ngã tư, ai đúng ai sai?

Chiếc Mazda 3 bật đèn xin rẽ từ xa khi dừng trước ngã tư nhưng lúc quay đầu vẫn va quệt với xe máy đi từ phía sau lên.