xe ngập nước

Cập nhập tin tức xe ngập nước

Lái xe trong bão lũ: Mang theo ít nhất 1 số điện thoại cứu hộ

 

Trong tình hình bão lũ diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương hiện nay, lái xe ra đường cần tuân thủ những nguyên tắc an toàn cho người và xe.

Ô tô ngập nước như ở Hà Giang sẽ bị hỏng nặng mức nào?

Những chiếc xe ô tô bị ngập nước như ở vụ mưa lụt tại Thành phố Hà Giang mới đây nếu không được xử lý đúng cách có thể dính hư hỏng nặng, chi phí sửa chữa lên đến cả trăm triệu và bán không ai mua.

 

Mưa bão, lái xe vượt chỗ ngập sâu dễ nhận quả đắng

Một phút tự tin liều lĩnh lái ô tô vượt chỗ ngập sâu có thể được việc cho mình nhưng chiếc xe có thể không còn hoạt động trơn tru hoặc nằm tại chỗ, tốn kém sửa chữa.

Tự hạ kính khi ôtô ngập nước, hiệu quả nhưng không dễ kích hoạt

Hệ thống tự mở cửa sổ ôtô sẽ giúp người trong xe ngập nước thoát ra ngoài ở thời điểm nguy cấp nhất. Tuy nhiên, chức năng này cần điều kiện để kích hoạt.

Bảo hiểm xuất tiền tỷ bồi thường chủ xe ngập nước ở Đà Nẵng

Sau 3 ngày xảy ra tai nạn xe ngập chìm trong nước ở Đà Nẵng, 3 hãng bảo hiểm đã tiếp nhận 82 trường hợp với mức ước chi trả hàng tỷ đồng cho các chủ xe để khắc phục, sửa chữa.

Xe siêu sang ngập nước: Cắn răng chi 2 tỷ tiền sửa

Chỉ riêng khắc phục nội thất nhưng chủ 1 chiếc xe Bentley 2014 đã phải cắn răng chi trả số tiền kỷ lục lên tới 2 tỷ đồng sau khi xe bị ngập chìm trong nước.

Ô tô bạc tỷ, chỉ sau 1 đêm mất cả trăm triệu mà đành bó tay

Ô tô bị ngập nước thiệt hại sẽ vô cùng lớn. Để nước ngập trên nóc xe thì sửa chữa, khắc phục rất phức tạp và tốn kém. Những xe này, sau khi khắc phục hoạt động không ổn định và thiếu tin cậy.

Xót xa hàng chục xế hộp ngập chìm trong nước ở Đà Nẵng

Cơn mưa lớn sáng nay 9/12 tại Tp Đà Nẵng đã nhấn chìm hàng trăm xe ô tô, xe máy, trong hầm chung cư, trong đó, có cả những xe sang hiệu BMW, Range Rover.

Chạy xe máy thế nào trên đường đô thị ngập nước?

Đường đô thị ngập nước luôn tiềm ẩn những nguy hiểm dành cho xe máy cũng như người điều khiển, nếu buộc phải di chuyển, cần lưu ý những điều sau.

Lái xe vào mùa mưa – Chú ý điều gì để an toàn?

Lái xe trong điều kiện thời tiết xấu chứa đựng rất nhiều nguy hiểm tiềm tàng. Vậy nên, để đảm bảo an toàn khi di chuyển trong những ngày này, cần rất nhiều lưu ý, mà trong đó việc chọn cho mình loại lốp xe chất lượng...

Phải làm gì khi xe ô tô đi vào chỗ ngập?

Trừ phi bạn ở trong tình huống nguy cấp, liên quan đến tính mạng bản thân hoặc người khác, đừng bao giờ liều mình phóng xe qua đường ngập nước nếu bạn có thể né việc đó. 

5 lưu ý cần nhớ khi lái xe trong mùa mưa

Trời mưa lớn và các con đường ngập nước là nỗi ám ảnh của rất nhiều tài xế.

Lái xe qua chỗ ngập - Đừng là người tiên phong dũng cảm!

Việc phóng xe bạt mạng qua khu vực nước ngập đôi khi phải trả giá bằng cả chiếc xe.

Xe ngập nước 'bổ máy' trăm triệu, bán rẻ khách không biết vẫn tranh nhau

Mùa mưa bão luôn là nỗi ám ảnh với những chiếc xế hộp. Những chiếc xe không may mắn ngập nước nặng phải xử lý lại máy, hay còn gọi là “bổ” máy mới có thể tiếp tục sử dụng.

Hãy thận trọng gấp đôi khi đi xe trời mưa!

Không ít người nghĩ rằng những cảnh báo về hạn chế tốc độ khi lái xe trong điều kiện trời mưa hay tầm nhìn hạn chế chỉ dành cho người đi xe ôtô, chứ không phải xe máy.

Lái xe qua vùng ngập nước có thể bị thuỷ kích, 'bay' trăm triệu như chơi

Khi lái ô tô bị ngập nước, nếu không biết cách xử lý sẽ khiến chiếc xe bị hư hỏng rất nặng, thậm chí tiêu tốn hàng trăm triệu sửa chữa nếu bị thuỷ kích.

Những điều cần chú ý khi lái xe trong mùa mưa lớn ngập nước

Mùa mưa thường gây nhiều trở ngại cho người tham gia giao thông, đặc biệt là với người sử dụng ôtô. Sau đây là những kinh nghiệm giúp chủ xe đảm bảo an toàn khi lái xe mùa mưa ngập.

Cách xử lý ô tô, xe máy bị chết máy do ngập nước khi trời mưa bão

Thời tiết mùa hè thường đón những cơn mưa lớn dẫn đến tình trạng ô tô, xe máy bị chết máy hàng loạt do ngập nước. Để đối phó với tình trạng này, hãy cùng tìm hiểu những cách xử lý tối ưu nhất.

Cần làm gì khi ô tô bị ngập nước?

Mùa mưa đã đến, không ai muốn rơi vào cảnh xe bị ngập nước, nhưng cũng không nên vì thế mà không trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để có thể tự giúp mình hoặc người khác nếu gặp phải tình huống này.

Kinh nghiệm lái xe mùa mưa và cách xử lý khi ô tô bị ngập nước

Dưới đây là những bí quyết giúp tài xế có thể lưu thông an toàn trên đường trong điều kiện đường phố ngập nước và cách xử lý khi ô tô bị ngập nước, chết máy đột ngột.