xe Tàu

Cập nhập tin tức xe Tàu

Vì sao nhiều người Trung Quốc hối hận vì đã mua xe chạy điện?

Trung Quốc là nước đang dẫn đầu thế giới trong cuộc đua sản xuất và tiêu thụ xe chạy điện, nhưng các vấn đề về chất lượng đang là rào cản lớn.

SUV tự lái Trung Quốc đẹp long lanh, giá chỉ 60.000 USD

Mẫu SUV tự lái chạy điện 6 chỗ ngồi có tên gọi Li Xiang One sắp ra mắt thị trường Trung Quốc có thiết kế đẹp mắt và đặc biệt có giá khá rẻ, chỉ từ 60.000 USD (khoảng gần 1,4 tỷ đồng).

Ô tô SUV Trung Quốc đẹp như BMW X4, giá chỉ 207 triệu

Mẫu SUV Yema Bojun vừa ra mắt thị trường Trung Quốc gây chú ý bởi thiết kế giống hệt Geely Boyue - mẫu xe nhái BMW X4. Yema Bojun còn gây hứng thú với khách hàng bởi có giá rất rẻ, chỉ từ hơn 207 triệu đồng.

Đằng sau vẻ hào nhoáng long lanh của ô tô Trung Quốc

Ô tô Trung Quốc được "nhái" kiểu dáng nên nhìn như những chiếc xe sang tiền tỷ. Tuy nhiên giá trị thực sự của một chiếc xe không chỉ có thế.

Bán vài trăm chiếc mỗi năm: Ô tô Tàu tham vọng gì ở Việt Nam?

Không quảng bá rầm rộ mà nhờ vào lợi thế giá rẻ, mẫu mã đẹp, công nghệ vay mượn của các hãng xe nổi tiếng, ôtô Trung Quốc đang chen vào thị trường Việt Nam.

Ô tô bán tải đội giá, doanh nghiệp Việt được biếu không xe sang 6 tỷ

Tuần qua, thị trường xe hơi tại Việt Nam đáng chú ý ở thông tin Chính phủ quyết định điều chỉnh phí trước bạ với xe bán tải tăng từ 2% lên 6% - 7,2%/chiếc, điều này khiến nhiều loại xe bị đắt giá thêm hàng chục triệu đồng.

Đổ bộ ồ ạt, xe con Trung Quốc có đủ sức làm 'cách mạng về giá' như thời xe máy ở Việt Nam?

Việc tiêu thụ các dòng xe Trung Quốc không phổ biến, chủ yếu chỉ mới ở giai đoạn thử nghiệm vì rất nhiều người nghi ngại về chất lượng xe.

Ô tô điện siêu rẻ 40 triệu làm nóng thị trường

Dù chưa được phép lưu thông nhưng các mẫu ô tô điện Trung Quốc vẫn được tuồn vào Việt Nam, rao bán tràn lan.

Phát sốt ôtô Trung Quốc giá chỉ 40 triệu chào hàng Việt Nam

Với giá chỉ 40 triệu đồng, ngang một chiếc xe máy phổ thông, chiếc ôtô mini Trung Quốc đang khiến nhiều người cảm thấy hứng thú. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần cân nhắc trước khi mua loại xe ô tô này.

Xe Tàu nhái Audi Q5 chỉ bán lỗ 100 triệu sau 4 năm

Khái niệm giữ giá trên thị trường xe Việt Nam tới nay không chỉ được tính cho xe Nhật. Thậm chí, một số dòng xe của Zotye cũng có được mức giá bán lại khá ấn tượng.

Thị trường Trung Quốc đi xuống, ngành ôtô toàn cầu dễ lao đao

Những gì đang diễn ra ở nước này phản ánh tình trạng chung của ngành công nghiệp ôtô toàn cầu hiện nay...

Trung Quốc ra mắt ô tô điện rẻ nhất thế giới, giá chỉ hơn 200 triệu đồng

Great Wall Motors (GWM) vừa trình làng mẫu xe ô tô chạy điện mà hãng tự tin khẳng định là “rẻ nhất thế giới”, với mức giá chưa đến 9.000 USD, nhưng được trang bị rất nhiều tính năng.

Hàng trăm 'chuột bạch': Ô tô Việt chưa chạy, xe Tàu đã tuồn về

Cho dù người tiêu dùng còn nhiều e ngại ô tô Trung Quốc, song những chiếc Zotye hay BAIC,... không còn là hàng hiếm trên đường phố như trước.

Xế hộp Trung Quốc nhập kiểu 'cắc bụp', xe tải Trung Quốc dần 'bật bãi' khỏi Việt Nam

Theo dữ liệu của Tổng cục Hải quan, lượng xe nhập từ Trung Quốc về Việt Nam năm 2018 chủ yếu là xe tải, xe khách, còn xe con chỉ nhập "cắc bụp" theo một số đầu mối tại lớn tại Hải Phòng.

Cận cảnh BAIC BJ80 - mẫu SUV Trung Quốc giống hệt Mercedes G-Class

BAIC BJ80 có thiết kế gần như Mercedes-Benz G-Class nhưng lại được Trung Quốc đánh giá tốt hơn gấp 7 lần.

Bi hài chuyện xế hộp Tàu gắn mác xe sang

Ôtô Trung Quốc xuất hiện tại Việt Nam đã lâu nhưng gần đây mới được để ý và gây sốt tranh luận lớn nhờ một vài mẫu của hãng Zotye "nhái" xe sang đến từ Anh, Đức.

Xe Tàu nhái Land Rover tai nạn nát đầu: Nổ tranh cãi về chất lượng

Chiếc SUV Zotye Z8 trị giá trên 700 triệu đồng đâm gốc cây khiến đầu xe bung bét, túi khí bung đã kích nổ cho cuộc tranh luận trên mạng xã hội về chất lượng xe Trung Quốc.

Xe sang giá bèo của Trung Quốc lại tấn công thị trường Việt Nam

Nhiều người đã mạnh dạn chọn mua dòng xe của Trung Quốc, với mức giá lăn bánh chỉ khoảng 675 triệu đồng với lý do đẹp, đầy đủ tiện như các dòng xe hiện đại của châu Âu.

Ô tô Trung Quốc: Thiên đường hàng nhái, BMW, Roll-Royce kiểu Tàu tung hoành

Điều gì bảo vệ các nhà sản xuất xe hơi Trung Quốc trước các nguy cơ rắc rối về pháp lý.

Nhập 'cắc bụp', xế hộp siêu rẻ Trung Quốc đang bán cho ai ở Việt Nam?

Mặc dù lượng nhập "cắc bụp" mấy tháng mới có một đơn hàng về nước, song theo tiết lộ của một số đại lý, showroom bán xe Trung Quốc tại Việt Nam: Lượng bán vẫn tốt và hầu hết khách hàng là người trẻ tuổi.