xe tự chế

Cập nhập tin tức xe tự chế

Xe máy gắn đinh của Youtuber Nguyễn Thành Nam lên báo ngoại

Cư dân mạng tỏ ra thích thú với chiếc xe máy gắn đinh chinh phục bãi biển của Nguyễn Thành Nam.

Biến xe "đồng nát" thành "siêu xe": Thán phục thợ Việt

Ở Việt Nam, có nhiều chiếc xe cũ, xe phế liệu, xe "đồng nát" qua bàn tay tài hoa của những người thợ đã biến thành "siêu xe" mới, đẹp khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thán phục.

Độc đáo chiếc ô tô điện tự chế để tặng con của người thợ mộc

Tận dụng các loại phế liệu, người bố trẻ dân tộc Nùng - anh Nông Trung Hải (SN 1989), ở bản Trung Yên, xã Yên Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An) đã mày mò tự chế tạo thành công chiếc xe ôtô điện để tặng con.

Người đàn ông chế tạo xe đạp tầng ở Pakistan

Ghulam Hussain, 65 tuổi đã chế tạo một chiếc xe đạp độc đáo bằng cách xếp chồng hai chiếc xe lên nhau. Người đi đường ngạc nhiên khi thấy ông chạy nó quanh thành phố.

Chế xe một bánh độc như trong phim chỉ bằng động cơ xe máy

Đoạn video cho thấy người đàn ông có thể cân bằng và điều khiển được chiếc xe chạy bon bon trên đường mà không gặp trở ngại nào.

Hô biến đống phế liệu thành xe hơi cực đẹp

Một đống phế liệu tưởng chừng như có thể bỏ đi được một người đàn ông trung niên tìm tòi đủ mọi cách để "chế" lại thành một chiếc Chevrolet 210 được sản xuất từ năm 1955.

"Siêu xe" tự chế của 9X Nghệ An chỉ hết 25 triệu đồng

Nguyễn Quang Kiên (SN 1990) trú ở xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An đã mày mò, tự chế “siêu xe ô tô” 2 chỗ ngồi lạ mắt từ một chiếc xe máy và phụ tùng xe Kia Morning cũ.

Xôn xao với màn rước dâu bằng xe trâu độc đáo ở Bắc Giang

Rước dâu bằng siêu xe đã trở nên quen thuộc. Giờ đây, rước dâu bằng xe trâu, xe bò mới độc đáo. Màn rước dâu bằng xe trâu ở Bắc Giang khiến mọi người thích thú.

'Siêu xe' mui trần tự chế của nông dân Nam Định

Chiếc siêu xe "mui trần", có 4 chỗ ngồi do một nông dân Nam Định chế tạo ra đang thu hút được sự chú ý của nhiều người. Nó cho thấy sự sáng tạo và tài giỏi của người Việt.

Tranh cãi chuyện H'Hen Niê đi công nông về làng

Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê đi trên chiếc công nông về buôn làng gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng về tính hợp pháp của chiếc xe này.

Học sinh lớp 11 chế ô tô điện chạy khắp làng ở Nam Định

Ngô Việt Cường, tên nam sinh đã “trình làng” thành quả thiết kế của mình: một chiếc ô tô điện mini chạy bằng năng lượng mặt trời.

Lão nông chế tạo xe đạp chạy bằng máy cắt cỏ 'độc nhất vô nhị'

Vừa nghiên cứu trên mạng vừa làm, sau 2 tháng một lão nông ở miền Tây đã chế tạo thành công chiếc xe đạp chạy bằng máy cắt cỏ "độc nhất vô nhị".

Chàng trai Hà Tĩnh độ Daewoo 'đồng nát' 50 triệu thành 'siêu xe mui trần'

Sau gần 2 tháng tự mày mò, chàng trai người Hà Tĩnh Võ Trung Kiên đã cho ra lò bản độ “siêu xe mui trần” độc đáo từ một chiếc xe “đồng nát” - Daewoo Celio đời 1998 - có giá 50 triệu đã không thể sử dụng.

Môtô tự chế từ thân cây to dài, chở cả đoàn người

Thanh niên tự chế chiếc môtô với hai bánh, động cơ gắn trên thân cây gỗ to chở được cả gần chục người chạy như tên lửa trên đường đi.

Anh nông dân học lớp 3 tự chế xe mui trần cả Sài Gòn ngạc nhiên

Chiếc xe “mui trần” tự chế của một người đàn ông sống tại Củ Chi (TP.HCM) khiến nhiều người thích thú và ngưỡng mộ bởi sự sáng tạo vô cùng độc đáo của chủ nhân chiếc xe.

“Xe ‘mui trần’ tự chế của người đàn ông Việt” khiến nhiều người thích thú

Chiếc xe “mui trần” tự chế của một người đàn ông sống tại Củ Chi (TPHCM) khiến nhiều người thích thú vì khả năng chế tạo của người đàn ông này.

Lộ diện chủ nhân chiếc “siêu xe” Lamborghini bằng gỗ gây sốt tại Hà Nội

Cộng đồng mạng đang ‘phát sốt’ với "siêu xe" mui trần thiết kế mở chéo cửa giống hệt những chiếc Lamborghini, điều đặc biệt là chiếc xe này được làm từ gỗ và được chế tạo hoàn toàn bởi một chàng thợ mộc 9x đam mê cơ khí.

Ông bố ở Vĩnh Phúc tự chế ô tô chở con trai

Chiếc ô tô 3 bánh tự chế này có hình dáng giống chiếc siêu xe 3 bánh của hãng Polaris (Mỹ).

Hà Nội: 'Siêu xe' Lamborghini bằng gỗ gây xôn xao

Cộng đồng mạng đang xôn xao với chiếc 'siêu xe mui trần', 2 chỗ ngồi và thiết kế mở chéo cửa giống hệt những chiếc Lamborghini thực thụ được làm từ gỗ.

'Siêu xe 3 bánh' tự chế chạy bon bon trên đường làng

Một chiếc xe ba bánh tự chế có thêm vô lăng để lái cho thấy khả năng hoạt động mượt mà khi chạy thử trên đường làng.