Thời gian qua, Sở Y tế tỉnh Bình Phước đã chính thức đưa vào hoạt động "Bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19" của tỉnh. Bản đồ số này hỗ trợ người dân có được cái nhìn trực quan nhất, chính xác nhất về toàn cảnh dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh mà không cần phải tìm kiếm thông tin trên các bản tin, bản đồ riêng lẻ khác.

Đại dịch Covid-19 đang trở nên nguy hiểm hơn với những biến thể mới, gây ra nhiều khó khăn trong công tác phòng chống dịch. Để hỗ trợ người dân theo dõi và nắm được diễn biến tình hình dịch bệnh, những ứng dụng số hóa như nêu trên đóng vai trò khá quan trọng.

Bản đồ Covid Bình Phước mới nhất

Để sử dụng "Bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19" của tỉnh Bình Phước, tổ chức, doanh nghiệp và người dân truy cập vào địa chỉ gis.binhphuoc.gov.vn/covid. Bản đồ sẽ hiển thị các chốt kiểm soát, điểm cách ly tập trung, khu vực có ca nhiễm Covid-19, khu vực bị phong tỏa…

Các thống kê dịch tễ trên bản đồ do Sở Y tế tỉnh Bình Phước cung cấp. Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh cùng các đơn vị phối hợp có trách nhiệm cập nhật liên tục trên phần mềm nhằm bảo đảm cung cấp thông tin chính xác, kịp thời cho cộng đồng, người dân.

{keywords}
"Bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19" hiển thị các chốt kiểm soát, điểm cách ly tập trung, khu vực có ca nhiễm Covid-19, khu vực bị phong tỏa…

 

{keywords}
Trên giao diện điện thoại nhỏ hẹp hơn, người dân có thể tắt tạm thời bảng chỉ dẫn bằng dấu x nhỏ trên góc trái.

Trong khi đó, người dân trên cả nước nói chung cũng có thể xem bản đồ điểm đến của các ca nhiễm Covid-19 ở địa chỉ ncov.moh.gov.vn/ban-do-vn.

Anh Hào

Hướng dẫn cập nhật số liệu tiêm chủng Covid-19

Hướng dẫn cập nhật số liệu tiêm chủng Covid-19

Sẽ có một số mẹo nhỏ mà mọi người có thể chưa biết để xem số liệu chiến dịch tiêm chủng Covid-19 trên Cổng thông tin tiemchungCovid19.gov.vn một cách phù hợp nhất.