"Về nhà đi con" tập 58 - Preview

Tối nay (4/7) khán giả truyền hình sẽ được xem tiếp tập 58 của phim "Về nhà đi con". Dự kiến diễn biến "Về nhà đi con" sẽ liên tục đổi chiều xung quanh những câu chuyện tình cảm của các thành viên gia đình ông Sơn và 3 cô con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương.

Trong trích đoạn preview giới thiệu tập 58 "Về nhà đi con", Vũ (Quốc Trường) khoe với Thư (Bảo Thanh) đã mua dây chuyền tặng Nhã (Quỳnh Nga) để trêu tức vợ. Khác với trước đây, Thư không còn tỏ ra ghen tuông hay vật vã khóc lóc trước mặt Vũ.

Thư tỉnh bơ đáp lại chồng: "Anh có mua quà cho cô ta bằng tiền của tôi đâu mà tôi phải nghĩ. Trừ khi sau này, lúc thanh lý hợp đồng mà tiền của tôi bị mất một khoản thì tôi mới lăn tăn. Còn nếu không, tôi không quan tâm".

Thư cũng khẳng định chắc chắn với Vũ rằng điều cô quan tâm nhất lúc này là cô kiếm được bao nhiêu hợp đồng với khách hàng ở cửa hàng cho thuê đồ thể thao của Vũ. Thư cũng thông báo cho chồng biết làm việc với Dũng (Anh Vũ), Thư được nhận hoa hồng đầy đủ, tiền tươi thóc thật.

Thư vẫn được mẹ chồng - bà Giang (Ngân Quỳnh) bênh vực mọi lúc. Nhưng điều này lại khiến ông Luật (NSND Hoàng Dũng) khó chịu: "Anh biết vì sao em bênh con Thư rồi. Nó cũng giống em. Chồng đi làm về mệt cứ dựng nó dậy cằn nhằn, cằn nhằn".

"Nó cáu nó quát cho xong nó nằm lăn ra nó ngủ, nó ngáy o o, còn mình thì ôm một bụng tức. Dại ơi là dại, chuyện như thế cứ lặp đi lặp lại". Câu nói của chồng khiến bà Giang bực bội: "Có những sự tủi thân của phụ nữ mà đám đàn ông vô tâm không bao giờ biết đến".

Ở cảnh khác, Bảo (Quang Anh) vô tình thấy bố - ông Quốc (Tuấn Tú) - đang mân mê một chiếc cặp tóc của phụ nữ nên hỏi bố dồn dập về chủ nhân chiếc cặp tóc. Quốc dứt khoát không cho Bảo biết đó chính là chiếc cặp tóc Huệ (Thu Quỳnh) đã để quên ở nhà mình lần trước và vội vã đi làm.

"Của ai hỏi làm gì? Đàn ông đàn ang mà tò mò thế? Lên giặt quần áo đi! Nhanh lên!" - Quốc đánh trống lảng câu hỏi của con trai. Dù chưa có được câu trả lời của bố nhưng Bảo vẫn sướng rơn khi biết bố đã có người yêu và Dương (Bảo Hân) sẽ sớm phải từ bỏ tình cảm với bố mình. "Dương ơi, cậu phễu rồi. Bố tớ có người yêu rồi" - Bảo mừng rỡ tự nhủ...

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Xem phim “Về nhà đi con” tập 58 tối nay

zb1-xem-phim-ve-nha-di-con-tap-58-full-hd-ban-chuan-toi-nay-ve-nha-di-con-tap-58-preview.jpg

Tối nay (4/7) khán giả truyền hình sẽ được xem tiếp tập 58 của phim "Về nhà đi con".

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 58 trên VTV1 vào lúc 21h00 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 58 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ngay sau đó từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 58 trên website (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

*Địa chỉ cụ thể để xem “Về nhà đi con” tập 58 trên VTV Giải trí được cập nhật là ở đây.