"Về nhà đi con" tập 63 - Preview nội dung

Tối nay (11/7) khán giả truyền hình sẽ được xem tiếp tập 63 của phim "Về nhà đi con". Dự kiến diễn biến "Về nhà đi con" tối nay sẽ phát triển xung quanh những câu chuyện tình cảm của các thành viên gia đình ông Sơn và 3 cô con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương.

Quá căng thẳng vì bị chồng hiểu lầm nên Thư (Bảo Thanh) bị suy thai cấp, phải mổ để cứu cả mẹ lẫn con. Trong lúc ấy, Vũ (Quốc Trường) lại tung tẩy ra sân bay đi công tác nước ngoài cùng Nhã (Quỳnh Nga). Nhưng khi vừa hay tin Thư sinh non, Vũ bỏ mặc Nhã và hấp tấp chạy tới bệnh viện với vợ.

Thấy thái độ khác lạ của Vũ, Nhã chưng hửng nhưng cũng buộc lòng phải bỏ chuyến đi công tác. Trong đoạn preview tập 63, sau chuyện này có vẻ như Nhã đã có cái nhìn khác về Vũ nên chủ động tấn công Vũ. Biết thừa Thư vừa sinh con và đang trong giai đoạn ở cữ, Nhã kiếm cớ mời Vũ dùng cơm để được đi riêng với Vũ.

"Tối nay anh có rảnh không? Em muốn mời anh đi ăn tối. Em nhận tiền của công ty mình cũng nhiều rồi, mời anh đi ăn tối một bữa cũng là phải phép" - Nhã lịch sự mời Vũ dùng cơm khiến ông bố trẻ tròn mắt ngạc nhiên.

Trong khi đó, trở về nhà sau khi sinh, Thư được chị Huệ (Thu Quỳnh) tới phụ giúp chăm con. Thay em gái chăm sóc cháu, Huệ ân cần, tình cảm như một người mẹ đang chăm sóc con. Nhìn thấy chị gái như vậy, Thư có chút xót xa bởi nếu ngày trước Huệ không bị sảy thai thì bây giờ cũng đã được làm mẹ.

Về phần mình, sau một thời gian suy nghĩ thông suốt, Dương cũng đủ tự tin hẹn gặp chú Quốc và nói lời xin lỗi. "Chuyện này chú và chị Huệ đều không có lỗi. Cháu nghĩ là do cháu trẻ con quá thôi ạ" - Dương chân thành nhận lỗi khi biết mình đã cư xử không đúng mực với người lớn.

Bất ngờ hơn, Dương còn dành lời khen cho chú Quốc và hứa sẽ giúp đỡ Quốc "cưa đổ" chị Huệ. "Chú là một người đàn ông tốt. Chị Huệ có được tình cảm của chú, cháu cảm thấy rất mừng. Nhưng mà với chị Huệ, chú muốn chinh phục được thì chú phải rất kiên trì đấy ạ" - Dương ủng hộ chú Quốc tiến tới với chị Huệ.

Thừa nhận rằng bản thân vừa bị chấn động tâm lý nên chưa thể giúp đỡ chú Quốc ngay lập tức nhưng sau này nếu Quốc cần sự giúp đỡ, Dương luôn sẵn sàng. Hành động của Dương khiến Quốc bật cười và không trách móc cô bé về những chuyện đã qua.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Xem phim “Về nhà đi con” tập 63 tối nay

zb1-xem-phim-ve-nha-di-con-tap-63-full-ban-chuan-toi-nay-ve-nha-di-con-tap-63-preview.jpg

Tối nay (11/7) khán giả truyền hình sẽ được xem tiếp tập 63 của phim "Về nhà đi con".

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 63 trên VTV1 vào lúc 21h00 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 63 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ngay sau đó từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 63 trên website (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

*Địa chỉ cụ thể để xem “Về nhà đi con” tập 63 trên VTV Giải trí được cập nhật là ở đây.